Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu giường ngủ hộp đẹp mắt được bán chạy - T296

Giường ngủ hiện đại với dạng hộp chính là một trong những mẫu nội thất được nhiều gia đình chọn cho không gian phòng ngủ hiện nay. Một chiếc giường hộp giúp khách hàng có thể tiết kiệm diện tích không gian, trang trí phòng ngủ và cho gia chủ có được những giấc ngủ ngon. Ngay sau đây chính là bộ sưu tập giường ngủ đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng.

Vẻ đẹp ngất ngây từ chiếc giường hộp của Toàn Cầu

giường ngủ đẹp

Mẫu giường ngủ đẹp mắt và gọn gàng được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, thiết kế đơn giản với đường nét vuông  - thẳng - phẳng mang lại sự sang trọng, khỏe khoắn cho sản phẩm. Chiếc giường ngủ gỗ sồi có những mối ghép nối chắc chắn được những kiến trúc sư cầu kì, tỉ mỉ tạo nên. Chiếc giường ngủ đẹp có hai tab bằng gỗ được uốn cong ấn tượng, lạ mắt làm điểm nhấn cho sản phẩm, đầu giường bọc đệm êm ái cùng màu xám lông chuột sạch sẽ, dễ kết hợp với các món đồ khác trong phòng gia đình.

giường có ngăn kéo

Mẫu giường ngủ dạng hộp cách tân có những hộc tủ để đồ xung quanh và 2 ngăn kéo bên dưới đuôi giường ấn tượng vừa mang đến sự tiện nghi lại trang trí không gian thật sự thu hút cho chủ nhà. Mẫu nội thất đẹp của Toàn Cầu này đang được bán rất chạy, nó làm bằng gỗ tự nhiên sơn phù nhiều lớp sơn tone màu nâu bắt mắt tạo nên sự nổi bật trong căn phòng với gam màu trắng, kiểu giường này có 2 tab lạ mắt được thiết kế kế thừa những tinh hoa nội thất truyền thống và kết hợp đường nét hiện đại với nhau.

giường ngủ hiện đại

Một căn phòng ngủ gọn gàng và ấm cúng nhất nếu như chủ nhà chọn được cho mình mẫu giường gỗ veneer đẹp mắt này, kiểu dánh hình hộp có dạng chân thấp lạ mắt với điểm nhấn chính là đầu giường được bọc đệm mút mềm vải nỉ màu nâu, mẫu đẹp còn được kết hợp với 2 tab treo trên tường tiện dụng. Đối với những sản phẩm đơn giản nhưng lại ẩn chứa trong mình sự sang trọng và bền bỉ này chắc chắn sẽ giúp quý khách có được một nơi nghỉ ngơi như ý muốn và giấc ngủ ngon xua tan đi mọi lo lắng, muộn phiền trong cuộc sống. 

giường gỗ công nghiệp

Đối với không gian gia đình hiện đại, căn phòng mở, ánh sáng chan hòa từ bên ngoài được thiết kế kèm theo mẫu nội thất đẹp bằng gỗ MDF cốt lõi xanh chống ẩm chống ẩm thấp tốt, màu sắc nhẹ nhàng, các góc nhọn bo tròn mềm mại như trên đây là điều mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Chiếc giường đơn giản với bộ chăn ga gối đệm cao cấp tạo nên sự thoải mái khi sử dụng, những thiết kế khác trong không gian được tính toán kĩ lưỡng cả về màu sắc, chất liệu và kích thước vì thế mà gia chủ sẽ có được một phòng nghỉ ngơi hoàn hảo.

giường ngủ giá rẻ

Mẫu giường đẹp có thiết kế trẻ trung và sang trọng thích hợp cho không gian của các cặp vợ chồng mới cưới. Nội thất giường ấn tượng với đầu giường sử dụng điểm nhấn chính là bọc một lớp đệm êm ái gam màu trắng tinh tế, xung quanh khung giường gỗ công nghiệp được cách tân kết hợp thêm mẫu vải nỉ gai trắng càng khiến cho món đồ thêm thu hút và nổi bật hơn bao giờ hết, chinh phục bất kì ai nhìn thấy nó trong lần đầu tiên. Chính bởi sự kiều diễm mà nó luôn là sự ao ước của rất nhiều gia chủ.

giường ngủ đẹp giá rẻ

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo tiện dụng bằng gỗ công nghiệp với dáng hình hộp thấp đầy cuốn hút như trên đây là giải pháp tốt nhất cho căn phòng nhỏ. Mẫu giường đẹp cùng sắc màu trung tính, nhã nhặn còn có thêm đầu giường bọc đệm, thang giường bằng sắt chống gỉ cứng cáp, dát giường gỗ MDF phủ Melamine cao cấp bóng nhoáng và bền bỉ. Hiện nay thiết kế thanh thoát và thu hút như trên đây là sản phẩm được bán chạy giúp gia chủ có thể đổi mới không gian một cách dễ dàng.

Trên đây là những mẫu giường hộp đẹp, chủ nhà có thể chọn cho phòng nhà mình, vui lòng liên hệ Tel: 0462.922.688 để chọn lựa và nhận tư vấn tận tình từ các chuyên gia có kinh nghiệm của chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo