Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế vách ngăn phòng khách cao cấp được yêu thích nhất - T298

Hiện nay những mẫu vách ngăn phòng khách là một trong các món đồ ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của nó trong không gian. Dưới đây là các kiểu vách gỗ ngăn phòng trang trí cho ngôi nhà đẹp, bền bỉ đang được yêu thích nhất hiện nay, cùng chiêm ngưỡng mẫu thu hút sau của Toàn cầu nhé!

Các kiểu vách ngăn phòng khách cao cấp gỗ công nghiệp đa năng

vách ngăn phòng khách

Đối với phòng khách mẫu vách ngăn phòng đẹp được làm bằng gỗ MDF chống ẩm sơn bệt nhiều lớp màu nâu bắt mắt, sang trọng có họa tiết đơn giản tạo nên sự sang trọng và mới lạ cho không gian gia đình. Chiếc vách đẹp này với tạo mẫu có thiết kế theo như những bậc thang của ngôi nhà giúp che đi những khuyết điểm của căn phòng cũng như tạo sự thông thoáng, trang trí căn phòng gia đình của chủ nhà. Đối với sản phẩm này nó còn được kết hợp với những mẫu kệ để tivi bằng gỗ ấn tượng, nhỏ gọn với những ngăn để đồ gọn gàng, và sang trọng. Với những món đồ ấn tượng và độc đáo này chắc chắn gia chủ sẽ có được một nơi tiếp đón bạn bè thu hút nhất.

vách trang trí

Mẫu vách ngăn phòng bắt mắt và độc đáo được tạo kiểu bằng gỗ công nghiệp có nhiều những thân gỗ lớn chắc chắn với tạo dáng đơn giản kết hợp thêm với những giá để đồ trang trí bắt mắt, với món đồ đẹp này gia chủ có thể đổi gió không gian nhà mình và sở hữu một căn phòng ấn tượng có một không hai. Sản phẩm vách trang trí được kết hợp cùng với những bộ bàn ghế phòng khách cao cấp bằng gỗ Tần Bì với hình chữ L ăn ý tạo nên nơi tiếp khách độc đáo nhất như ý muốn.

vách ngăn gỗ trang trí

Mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ kết hợp với nhau ấn tượng tạo nên một không gian rộng mở và trang trí căn phòng thêm bắt mắt cũng như độc đáo nhất. Để làm cho phòng khách đầy cuốn hút và bắt mắt thì chiếc vách ngăn này chúng tôi kết hợp làm bằng gỗ MDF chống ẩm được tạo kiểu kết hợp cùng với những thanh sắt trụ inox chống gỉ với dáng tròn được cố định chắc chắn từ nền nhà lên trần đảm bảo độ bền khi sử dụng cho khách hàng. Sản phẩm đẹp không chỉ ngăn cách hai không gian mà nó còn trang trí căn phòng và để đựng tivi ấn tượng, hợp lý. Những mẫu đẹp tích hợp nhiều công năng này là tạo kiểu ngày nay nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía khách hàng.

vách gỗ ngăn phòng

Ngoài những dáng vẻ hiện đại thì thiết kế mẫu vách ngăn phòng hiện nay còn kết hợp hài hòa những đường nét mang phong cách cổ điển tạo nên sự đẳng cấp và giúp gia chủ đổi gió không gian. Mẫu vách này kết hợp với những cánh cửa thay cho một bức tường bê tông bề thế khiến cho khách hàng có cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất, đây chính là sản phẩm mới nhất được làm nên bởi các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm.

thiết kế vách ngăn phòng khách

Trong không gian gia đình hiện đại thì những mẫu vách trang trí đẹp với gam màu nhã nhặn được tạo ra bởi nhiều tấm gỗ MFC chắc chắn cùng nhiều giá để đồ tiện nghi sẽ giúp cho khách hàng có được một nơi tiếp khách ấn tượng nhất. Bạn muốn được sở hữu một trong những mẫu đẹp hãy gọi tới Toàn Cầu để đặt hàng, chúng tôi sẽ tạo kiểu với kích thước, màu sắc bắt mắt dành cho không gian nhà bạn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo