Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu bàn ghế Sofa phù hợp với chung cư - T003

Các mẫu bàn ghế Sofa phù hợp với chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, với chất liệu cao cấp nhập khẩu chính hãng. Tùy thuộc và diện thích phòng khách của mỗi gia đình lựa chọn bộ Sofa khác nhau, phù hợp, bắt mắt hơn cho không gian phòng khách gia đình mình. 

Các mẫu bàn ghế Sofa - Gia đình bạn đang sở hữu nhà chung cư và đang có nhu cầu thiết kế bộ bàn ghế Sofa đẹp, ưng ý nhất, phù hợp với gia đình mình. Căn nhà chung cư thường diện tích phòng khách của các gia đình khác nhau, chính vì thế tùy thuộc và sở thích hay tính thẩm mỹ, nhu cầu của gia chủ để thiết kế hay lựa chọn những mẫu có sẵn. Có nhiều loại bộ bàn ghế Sofa khác nhau như ngoài những mẫu Sofa nỉ - Sofa da còn có bộ bàn ghế Sofa gỗ rất đa dạng về mẫu mã và kiểu cách. Phòng khách gia đình là đại diện của bộ mặt của căn nhà chính vì thế cần được đầu tư, quan tâm, trang trí một cách lịch sự và sang trọng.

Dưới đây là các mẫu bàn ghế Sofa phù hợp với chung cư đã được thiết kế và thi công tại Công ty nội thất Toàn Cầu nhiều gia đình lựa chọn:

 

Mẫu bàn ghế Sofa phù hợp với nhà chung cư được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay

 

Bộ bàn ghế Sofa hình chữ L TC109 được thiết kế theo phong cách hiện đại mang màu đen sang trọng. Chiếc bàn đi kèm được thiết kế nhỏ gọn với chất liệu gỗ cao cấp màu trắng, tạo nên một không gian phòng khách thoáng hơn. Trang trí trên bộ ghế Sofa là những chiếc gối ôm xinh xắn, màu sắc nhẹ nhàng thể hiện dự ấm áp,

 

Mẫu bàn ghế Sofa phù hợp với nhà chung cư làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, bông, vải nỉ nhập khẩu

 

Phòng khách mang phong cách Châu Âu kết hợp với bộ bàn ghế Sofa cách điệu, thiết kế đơn giản tạo nên một không gia sang trọng. 

 

Mẫu bàn ghế Sofa phù hợp với nhà chung cư kết hợp với phong cách Châu Âu, làm nổi bật cho không gian phòng khách

 

Bộ bàn ghế Sofa mang màu xám và màu ghi cùng tông với màu trang trí của căn phòng cho thấy phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại, thế hiện tính sang của gia chủ.

 

Mẫu bàn ghế Sofa phù hợp với nhà chung cư mang phong cách hiện đại được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay

 

Diện tích phòng khách khá nhỏ, không quá khó khăn khi chọn bộ bàn ghế Sofa cho nhà mình. Với bộ bàn ghế Sofa cao cấp này đáp ứng được không gian căn phòng, với cách thiết kế nhỏ gọn, không cầu kỳ, kiểu cách cũng tạo nên một không gian phòng khách sang trọng cho gia đình bạn.

 

Mẫu bàn ghế Sofa phù hợp với nhà chung cư mang màu trắng sang trọng thể hiện sự trẻ chung

 

Một không gian phòng khách trẻ trung kết hợp với bộ Sofa màu trắng tinh khôi, ghế Sofa dài hình chữ I được kê sát tường đối diện là kệ để Tivi rất thuận tiện. Chiếc ghế đơn được đặt bên cạnh để tiện khi tiếp khách. Chiếc bàn nhỏ nhắn làm bằng gỗ màu đen tạo điểm nhấn cho căn phòng.

 

Mẫu bàn ghế Sofa phù hợp với nhà chung cư mang màu xám thể hiện sự ấm áp, sang trọng

 

Bộ ghế Sofa mang màu xám tạo sự ấm áp cho căn phòng, sự kết hợp cùng tông màu với nền nhà. Trang trí vào đó là bộ thảm lông màu xanh rêu khiến căn phòng không chỉ ấm áp mà sạch sẽ hơn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo