Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Tủ bếp hiện đại chữ L - T001

Tủ bếp hiện đại chữ L - TC723 thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp Laminate cao cấp, gỗ đã qua tẩm sấy, chống cong vênh và mối mọt khi sử dụng. Tủ bếp thiết kế dựa trên nhiều ý tưởng hiện đại, cách bố t và kết hợp màu sắc rất hài hòa, tạo nên một không gian bếp sang trọng hơn.

 

Thiết kế tủ bếp hiện đại chữ L - Mẫu tủ bếp hình chữ L được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với bán đảo - TC001 được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thiết kế tủ bếp hiện đại hình chữ L giúp tiết kiệm không gian diện tích nhà bếp, đảm bảo người nội trợ đi lại thoải mái hơn khi nấu ăn.

 

Tủ bếp chữ L thiết kế theo phong cách hiện đại, chất liệu làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp

 

Tủ bếp dưới chữ L làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp Laminate, loại gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường, bởi màu sắc gỗ đẹp, đa dạng, dễ dàng khi thi công. Gỗ Laminate màu đen tạo sự sang trọng, ấm áp hơn cho nhà bếp, gỗ đã qua xử lý tẩm sấy, chống cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng. Mặt tủ bếp trên được thiết kế và bố trí hộc đặt bếp nấu, chậu rửa và chỗ để đồ rất tiện dụng, thuận tiện hơn khi nấu ăn. Tủ bếp gỗ công nghiệp là một trong những tủ bếp được các gia đình lựa chọn thiết kế nhiều nhất hiện nay.

 

Tủ bếp hình chữ L giúp tiết kiệm không gian diện tích nhà bếp, tủ bếp cao cấp được các gia đình lựa chọn thiết kế nhiều nhất hiện nay.

 

Nhà bếp thêm tươi sáng với mặt bàn đá tủ bếp, với kính cường lực khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Tủ bếp trên mang màu trắng cùng tông màu với trần nhà sẽ tạo nên một không gian bếp hiện đại và thoáng hơn. Khoang đựng bát đĩa tủ bếp trên được thiết kế đối diện với chậu rửa bát của tủ bếp dưới, giúp khi rửa bát đĩa có thể đứng nguyên một chỗ đưa tay lên có thể đặt được bát đĩa mà không phải di chuyển, rất thuận tiện.

Tủ bếp trên và tủ bếp dưới thiết kế với nhiều ngăn tủ, giúp gia chủ có thể đựng được các vật dụng cần thiết cho nhà bếp, tạo nên một không gian bếp gọn gàng, ngăn lắp hơn.

 

Tủ bếp chữ L kết hợp bàn đảo hiện đại, tạo nên một không gia bếp sang trọng hơn, tủ bếp rất tiện dụng cho mọi gia đình.

 

Bàn đảo tủ bếp hình chữ L được thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với kiến trúc chung của nhà bếp. Với bàn đảo này góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi và sang trọng cho bếp. Bàn đảo rất tiện dụng là nơi để gia chủ thư giãn, nhâm nhi ly rượu và thưởng thức các món ăn. Phía dưới của mặt bàn đảo được thiết kế một hệ thống tủ tương đồng với tủ bếp, dùng đựng những chai rượu uống dang dở, hay lọ đựng đồ khô, hoặc các dụng cụ nhỏ gọn khác trong nhà bếp.

Tủ bếp hiện đại chữ L kết hợp bàn đảo được thiết kế theo phong cách hiện đại cũng một phần nhờ vào các phụ kiện sử dụng cho cánh tủ bếp, bản lề giảm chấn, ray trượt, tay nâng, giá để xoong nồi, tay nắm, giá để đồ, chai lọ của hãng Garis. Việc bố trí giữa ánh sáng phòng bếp và ánh sáng tự nhiên thông qua lớp cửa kính tạo cho nhà bếp một không gian hiện đại, sang trọng hơn gia đình nào cũng đều mơ ước.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo