Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu kệ bếp gỗ hình chữ I cho căn phòng bếp ấn tượng nhất - T294

Không gian căn phòng bếp đầy ấm cúng với mẫu kệ bếp gỗ được giới thiệu sau đây của công ty Toàn Cầu luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng mẫu đẹp có dáng vẻ tinh tế và độc bền cao này nhé!

Mẫu tủ bếp hình chữ I bắt mắt và tinh tế

tủ bếp hiện đại

Ngày nay những mẫu tủ bếp đẹp và ấn tượng với dáng vẻ sang trọng, tiện dụng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía khách hàng nhất là mẫu có dáng hình chữ L hay chữ I bởi nó thích hợp với nhiều không gian căn phòng nhỏ, tạo nên sự thoáng đãng, dễ chịu như ý muốn của khách hàng. Mẫu tủ bếp sang trọng với dáng vẻ tinh tế được tạo kiểu âm tường tiện dụng như trên càng giúp cho chủ nhà tiết kiệm được không gian căn phòng.

Mẫu tủ bếp đẹp có gam màu vàng và đen nổi bật kết hợp với nhau mang lại sự tinh tế nhất cho không gian. Tủ bếp gỗ công nghiệp cùng khung hộp bằng gỗ MFC cốt chống ẩm, cánh cửa gỗ Acrylic sáng bóng, dễ lau chùi khi sử dụng. Đối với chiếc tủ bếp này thì mặt bếp được làm bằng đá nhân tạo gam màu trắng nhẹ nhàng, đa ốp tường màu ghi nổi bật tạo nên đẳng cấp và nét riêng biệt không lẫn vào bất kì một sản phẩm nào. Góp phần mang lại phòng ăn ấn tượng và tiện nghi thì những mẫu tủ bếp đẹp có các bàn quầy bar nhỏ bên cạnh gọn gàng và trang trí không gian thêm hoàn thiện đáp ứng mong muốn của gia chủ.

tủ bếp đẹp mắt

Chiếc tủ bếp với dáng vẻ hình chữ I gỗ Laminate đẹp mắt có bề mặt trơn nhẵn với họa tiết màu sắc phối hợp hài hòa tạo nên sự ngộ nghĩnh và ấn tượng nhất cho chủ nhà. Món đồ đẹp ngoài tủ bếp chính thì tủ bếp phụ kết hợp cùng với tủ để đồ tiện lợi được sử dụng đầy tinh tế luôn mang tới một không gian hoàn hảo nhất như ý muốn cho khách hàng. Những mẫu tủ đẹp và quý phái có dáng vẻ ngoài dù đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Mẫu tủ bếp đẹp

Hiện nay những mẫu kệ bếp sang trọng, cao cấp dáng vẻ ấn tượng được cách tân tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng nhiều các hộp tủ tiện dụng đáp ứng mong mỏi của khách hàng và cho chủ nhà  có cảm hứng để nấu ra các bữa cơm ngon miệng, chính bởi một món đồ tiện lợi cao cấp mà chủ nhà cùng các thành viên trong gia đình luôn có các bữa cơm ngon, gắn kết tình thân với nhau. Tùy thuộc từng không gian mà chúng tôi đưa ra các mẫu tủ đẹp, độc đáo phù hợp nhất. Mẫu tủ bếp ấn tượng này được kết hợp với mẫu bàn ghế ăn tiện dụng trang trí căn phòng thêm thu hút.

Ngoài ra điểm nổi bật cho món đồ nội thất gia đình này chính là mẫu tủ bếp sang trọng kết hợp cùng với thiết kế tường nhà gam màu xanh dương tạo nên sự thoáng đãng, dễ chịu. Gia chủ muốn đổi gió không gian thì có thể chọn thêm những mẫu tranh ảnh bắt mắt và tinh tế nhất như ý muốn để trang trí.

tủ bếp hiện đại được yêu thích nhất

Gia chủ muốn đổi gió không gian gia đình mình thêm rộng mở cũng như  có điểm nhấn nổi bật nhất, vậy hãy chọn ngay mẫu tủ bếp đẹp với dáng vẻ hình chữ I gọn gàng trên đây. Hiện nay thiết kế này đang được yêu thích nhất và bán chạy tại công ty Toàn Cầu, mẫu thu hút với hộp tủ bếp dưới làm bằng gỗ Veneer cao cấp, hộp tủ bên trên bằng gỗ Acrylic sáng bóng có gam màu đỏ nổi bật mang lại điểm nhấn ấn tượng nhất cho không gian. Phụ kiện cho sản phẩm là của Garis, mặt đá marble, kính chịu nhiệt sáng bóng, chắc chắn đảm bảo độ bền cũng như nét sang trọng cho sản phẩm khiến không chỉ chủ nhà mà bạn bè, người thân cũng thấy ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Chiếc tủ bếp có tone màu nổi bật kết hợp cùng với nền tường sơn màu xanh và giấy dán tường họa tiết quả trám bắt mắt đã góp một phần lớn mang lại điểm nhấn cho chính gian bếp, tôn lên nét đẹp cho kệ bếp gia đình. Bạn thấy ưng ý với bất kì mẫu nào của chúng tôi hãy đặt hàng ngay hôm nay, không chỉ làm bằng các chất liệu tốt nhất, dáng vẻ đẹp mắt mà công ty còn cử những nghệ nhân có kinh nghiệm tới đo đạc không gian, đưa ra các phương hướng chính xác, cho ra món đồ đẹp phục vụ được nhu cầu, thói quen riêng của mỗi gia chủ.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo