Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những chiếc giường tầng trẻ em đẹp nhất hiện nay

Trang trí cho bé với những bộ giường ngủ đẹp và tiện nghi để mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất luôn là mong ước của nhiều gia đình. Bạn đang tìm kiếm một bộ giường ngủ cho bé yêu nhà mình nhưng đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu nào thì đừng nên bỏ lỡ những chiếc giường tầng trẻ em đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

<<<CLICK xem ngay>>>

Có thể bạn đang quan tâm đến thiết kế phong thủy phòng ngủ cho người mệnh kim

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo đẹp và nữ tính

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ giường ngủ đẹp và tiện nghi cho bé gái nhà mình thì mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo ngay dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế phòng ngủ bé gái với món đồ nội thất này giúp bé có được không gian nghỉ ngơi và vui chơi thoải mái, chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích thú. 

Mẫu giường tầng đẹp cho phòng ngủ bé gáiMẫu giường tầng đẹp cho phòng ngủ bé gái

Mẫu giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng tốt, gỗ đã qua xử lý và chọn lọc kỹ lưỡng nên chống được cong vênh và mối mọt.  Giường thiết kế rất chắc chắn được lắp ghép với các khối gỗ thông minh bằng các mộng và khe được tạo sẵn ăn khớp nhất với độ chuẩn xác cao. Giường dưới thiết kế có thanh gỗ chắn dưới cuối giường và vách ngăn ở đầu giường. Cầu thang lên xuống được thiết kế có tay vịn chắc chắn, bậc lên xuống được thiết kế thông minh có ngăn kéo tiện nghi.  Thành giường tầng 2 cao tạo cảm giác an toàn cho bé giấc ngủ ngon và không sợ bị ngã. 

Mẫu giường tầng đẹp cho bé gáiMẫu giường tầng đẹp cho bé gái

Giường ngủ được thiết kế kết hợp cả bàn học ở phía dưới, có thể giúp bé vừa có không gian học tập vừa nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất. Thiết kế giường tầng với gam màu hồng nữ tính phù hợp với sở thích của những bé gái, bố mẹ có thể bài trí cho bé những bức tranh hình công chúa giúp làm đẹp cho căn phòng. Mẫu giường tầng này được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn bởi chúng không chỉ bền đẹp, tiện nghi mà còn giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng, tạo không gian thoải mái cho bé. 

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học cho bé trai đẹp và cá tính

Bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn cho bé trai nhà mình bộ giường ngủ như thế nào cho phù hợp với không gian phòng ngủ bé thì đừng nên bỏ lỡ mẫu giường tầng kết hợp bàn học ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng ngủ bé trai với chiếc giường tầng này chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn cảm thấy thoải mái và thích thú. 

Mẫu giường tầng cho bé traiMẫu giường tầng cho bé trai

Bộ giường tầng này được làm từ chất liệu gỗ Acrylic chất lượng tốt, giường thiết kế chắc chắn bằng các khối gỗ được chọn lọc kỹ càng cách lắp ghép tỉ mỉ, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Thiết kế giường ngủ thông minh có ngăn kéo ở hông giúp đựng đồ vô cùng tiện dụng và ngăn nắp. Cầu thang lên xuống được thiết kế hình hộp, có tay vịn tạo cảm giác an toàn cho bé, bên cạnh đó giường tầng 2 còn được thiết kế thanh chắn cao và chắc chắn giúp bé ngủ ngon mà không lo bị ngã. 

Mẫu giường tầng đẹp cho bé traiMẫu giường tầng đẹp cho bé trai

Thiết kế giường tầng còn được kết hợp với góc học tập ở phía dưới rất tiện nghi, đây sẽ là không gian để bé có thể thỏa thích sáng tạo và khám phá ra những điều mới mẻ. Lựa chọn bộ giường ngủ này rất thích hợp cho nhà có hai bé trai, chúng sẽ mang đến không gian nghỉ ngơi và học tập thoải mái nhất cho con yêu. Giường tầng được thiết kế với gam màu trắng và xanh dương rất bắt mắt, tạo cho bé không gian với màu sắc cuốn hút, vừa đẹp vừa cá tính, thể hiện tính độc lập, mạnh mẽ của bé. 

Trên đây là những mẫu giường tầng đẹp và hiện đại nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình một bộ giường ngủ chất lượng cho bé yêu không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Chúc bạn thành công. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo