Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ghế phòng khách đang được yêu thích trên thị trường - T258

Thiết kế sa lông gỗ đẹp là một trong những mẫu trung tâm của căn phòng mang lại không gian đẳng cấp và sang trọng cho gia đình. Công ty Toàn Cầu xin cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất sau đây:

 

Bộ 5 sản phẩm sofa gỗ đang được bán chạy nhất trên thị trường

bàn ghế sofa

Mẫu thiết kế bàn ghế được thiết kế mang phong cách hiện đại với hình chữ L tận dụng được góc căn phòng. Mẫu thiết kế nội thất này được tối giản các chi tiết cùng những đường nét sắc sảo và chắc chắn đem lại sự khỏe khoắn cũng như sang trọng hơn cho không gian căn phòng khách. Kiểu đẹp được kết hợp với 1 đôn ngồi và 1 mẫu bàn trà đẹp, tay vịn tạo dáng to bản cùng với những hộp tủ gọn gàng và đơn giản.

Gia chủ có thể chọn những mẫu thiết kế nội thất đẹp này cho những phòng với diện tích nhỏ với chất liệu gỗ cũng như màu sắc khác nhau sao cho hợp lý nhất với không gian phòng nhà mình.

sa lông gỗ

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng với thiết kế có hình chữ L hai bên là hai bàn kẹp tiện dụng và gọn gàng. Sự gắn kết giữa những món đồ đã tạo nen một sự độc đáo và lại mắt cho căn phòng gia đình của chủ nhà. Với kiểu dáng thành mảnh cùng chất liệu gỗ Sồi được tẩm sấy đảm bảo được độ bền khi sử dụng với màu sắc nhẹ nhàng với đệm bọc nỉ có bọc nỉ nổi bật đã tạo nên cho khách hàng một không gian thực sự thu hút.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách cùng với những chiếc gối ôm họa tiết hoa văn nổi bật là điểm nhấn nổi trội trong căn phòng tạo nên cho gia chủ sự dễ chịu và ấn tượng như mong muốn.

bàn ghế sofa

Chiếc ghế đầy bề thế và sang trọng trên đây được không ít người yêu thích vì sự đẳng cấp có sự hiện đại và truyền thống kết hợp hoàn hảo với nhau mang lại căn phòng bề thế và thu hút nhất. Thiết kế mẫu đẹp có những chi tiết ghép nối cầu kì đòi hỏi phải được làm ra bởi những người thợ với tay nghề cao. Đáp ứng được điều này nên mẫu sản phẩm của Toàn Cầu luôn đảm bảo được chất lượng và mẫu mã sang trọng.

Thiết kế được sử dụng trong các không gian căn phòng lớn với kiểu dáng có nhiều ghế, bàn kẹp và bàn trà. Để tạo nên điểm nhấn cho bộ sản phẩm chúng tôi kết hợp nó với những mẫu đệm bọc nỉ màu đỏ đầy cuốn hút và cùng kết hợp với mẫu tủ tivi ấn tượng, gọn gàng và chắc chắn.

bộ bàn ghế gỗ

Cùng có rất nhiều các gia chủ yêu thích kiểu bàn ghế đẹp và tinh tế được đề cao những chi tiết tối giản, vuông, thẳng rất khỏe khoắn và chắc chắn. Bộ bàn ghế được làm từ gỗ Óc Chó cao cấp sơn inchem đảm bảo độ sáng bóng và bền màu khi sử dụng. Kiểu đẹp có bàn trà hình vuông cùng những ghế đơn, đôn ngồi đẹp và đệm da, gối ôm nổi bật mang đến sự cuốn hút, bề thế cho căn phòng khách. Tùy thuộc vào mỗi một không gian khác nhau mà khách hàng có thể chọn được cho mình những mẫu thiết kế hợp lý và sang trọng như ý muốn.

 

bộ bàn ghế gỗ

Bộ sản phẩm thiết kế nội thất mang đậm phong cách Á Đông cũng các chi tiết chắc chắn. Chân ghế to bản với những đường khắc chạm nhỏ tạo nên sự mạnh mẽ nhưng không kém phần nhẹ nhàng và mềm mại cho sản phẩm. Món đồ được tạo kiểu với nhiều những món khách nhau hợp lý và nổi bật với nước sơn inchem sáng bóng màu nâu cánh gián kết hợp cùng đệm da công nghiệp được nhập khẩu Hàn Quốc đảm bảo độ bền khi sử dụng.

Với mẫu nội thất này thì căn phòng tiếp khách của chủ nhà sẽ sang trọng cũng như bề thế hơn khi sử dụng. Các ngôi nhà phố, biệt thự sang trọng khi sử dụng mẫu đẹp trên sẽ thể hiện được sự bề thế, sang trọng của không gian cũng như đẳng cấp của chính chủ nhân ngôi nhà. Ngoài ra nó được thiết kế bằng gỗ Óc Chó nên nó còn mang lại sự thân thiện giữa thiên nhiên với người sử dụng, đây là một trong những ý nghĩa đặc biệt mà gia chủ nên chọn co phòng khách của gia đình mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo