Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại

Phòng khách là không gian sinh hoạt quan trọng vừa là nơi đón tiếp bạn bè, người thân, chính vì thế việc thiết kế nội thất cho phòng khách luôn được nhiều gia chủ chú trọng và đầu tư. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn bộ bàn ghế nào cho phòng khách nhà mình thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay >>>

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách loại nhỏ đẹp 

Thiết kế phòng khách đẹp trong đó bộ bàn ghế luôn là món đồ nội thất quan trọng giúp mang đến sự tiện nghi và trang trí cho căn phòng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp giúp tiết kiệm diện tích thì đừng bỏ lỡ mẫu bàn ghế gỗ ngay dưới đây nhé. 

Mẫu bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách nhỏMẫu bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách nhỏ

Bộ bàn ghế này được làm từ chất liệu gỗ sồi Mỹ nhập khẩu cao cấp, gỗ bền đẹp và có tuổi thọ cao nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi lựa chọn. Bàn ghế thiết kế với 5 món đơn giản gồm 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 bàn kép, bài trí sát tường gọn gàng và ngăn nắp. Ghế sofa dài kiểu chữ I được thiết kế có tay vịn và lưng tựa chắc chắn và tiện nghi kết hợp với đệm màu xám sang trọng vừa tạo sự êm ái khi sử dụng. 

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp cho phòng khách nhỏ Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp cho phòng khách nhỏ 

Bàn trà và bàn kép được lắp ghép từ khối gỗ cứng cáp và dày dặn, mặt bàn được phủ kính cường lực Temper chắc chắn nhất, vừa sáng bóng đẹp và vừa dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Gầm bàn được thiết kế với những nan gỗ kết hợp với nhau giúp để đồ tiện dụng. Bàn kép được bài trí sát với ghế sofa dài có thể dùng để trang trí tranh ảnh hoặc lọ hoa đẹp và ngăn nắp nhất. Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên sở hữu màu nâu trầm mộc mạc, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng giúp cho căn phòng trở nên lịch lãm và ấn tượng hơn. 

Mẫu bàn ghế gỗ sồi Mỹ tự nhiên đẹp cho phòng khách 

Bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp và chất lượng cao cấp thì đừng nên bỏ lỡ mẫu bàn ghế gỗ sồi Mỹ ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng khách với bộ bàn ghế này giúp bạn có được không gian sinh hoạt tiện nghi và hiện đại nhất. 

Mẫu bàn ghế gỗ đẹp và sang chảnhMẫu bàn ghế gỗ đẹp và sang chảnh

Bộ bàn ghế này được làm từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu, gỗ bền bỉ không bị cong vênh, co ngót hay ẩm mốc, mối mọt trong quá trình sử dụng, đặc biệt gỗ tự nhiên nên có mùi hương dễ chịu an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thiết kế bộ bàn ghế với 5 món gồm 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà, 1 bàn kép, bài trí ghế sofa và hai ghế đơn song song bắt măt và gọn gàng. Ghế sofa thiết kế độc đáo và vô cùng chắc chắn, kết hợp với đệm mút cứng dày dặn nhập khẩu từ Hàn Quốc đẹp và êm ái mang đến cảm giác thoải mái nhất khi ngồi và tựa lưng.

Mẫu bàn trà đẹp và hiện đạiMẫu bàn trà đẹp và hiện đại

Bàn trà được thiết kế với 4 chân chắc chắn kiểu dáng cao tạo sự thông thoáng vừa dễ dàng lau chùi vệ sinh. Mặt bàn được phủ kính Temper chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, vừa giữ cho mặt bàn gỗ được bền đẹp không bị xước vừa sáng bóng sang trọng. Lựa chọn bộ bàn ghế gỗ tự nhiên này bạn sẽ sở hữu được món đồ nội thất chất lượng, mang đến không gian sinh hoạt và đón tiếp khách bạn tiện nghi hơn. 

Đừng nên bỏ lỡ những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại có tại Nội thất Toàn Cầu ngay phía trên nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được bộ bàn ghế ưng ý và phù hợp với khong gian căn phòng khách nhà mình. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo