Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những căn phòng ngủ đẹp với các mẫu giường gỗ, kệ tv sang trọng - T112

Mỗi một căn phòng ngủ sẽ có một thiết kế khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Đối với nó đồ nội thất như các mẫu giường gỗ, kệ tivi treo tường phòng ngủ, mẫu tủ quần áo âm tường hiện đại là một trong những sản phẩm không thể nào bỏ lỡ. Để có thể chiêm ngưỡng không gian phòng ngủ đẹp khách hàng hãy cũng chúng tôi khám phá các thiết kế của Nội thất toàn cầu sau:

giường ngủ đẹp nhất

Mầu thiết kế giường ngủ được cách tân hiện đại và sang trọng nhất trong căn phòng gia đình. Mẫu mang phong cách nhật bản, có hai tab giường màu trắng nhỏ kết hợp cùng với đầu giường có mành xanh lá cây sậm, bên trên sử dụng giấy dán tường có hoa anh đào đẹp mắt, mộng mơ và quyến rũ.

Căn phòng trên không chủ sử dụng đồ tiện nghi mà còn kết họp màu sắc hợp lý nhất.

kệ tivi treo tường phòng ngủ

Chiếc giường ngủ gỗ tự nhiên được cách tân hiện đại, đuôi giường ngủ được làm cong ấn tượng, đầu giường là sự kết hợp của các thanh gỗ có độ to nhỏ khác nhau. Hai tab giường ngủ rộng rãi, thoải mái, trên nền tường sử dụng laoij giấy dán tường hình cây leo ấn tượng, nhẹ nhàng và bắt mắt.

kệ tivi treo tường phòng ngủ đối với không gian này không thể thiếu, thiết kế kết hợp cùng với mẫu giường mang tời không gian rộng, thoải mái và hiện đại nhất ngày nay. Chiếc kệ đơn giản, có màu trắng với nhiều ngăn kéo khác nhau.

mẫu tủ quần áo âm tường hiện đại

Bắt mắt với mẫu thiết kế giuong ngu co ngan keo kết hợp cùng với những không gian để giá sách tiện nghi. Chiếc giường ngủ da năng cho căn phòng ngôi nhà thêm phần tinh tế hơn. Tab giường cũng được cách tân hiện đại và sang chảnh, kết hợp với không gian này chính là mẫu thiết kế mẫu tủ quần áo âm tường hiện đại màu trắng tinh tếm, gọn gàng đánh lừa thì giác của chủ nhà mang đến căn phòng rộng hơn.

.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo