Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp - T105

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp thiết kế nhiều phong cách khác nhau phù hợp với không gian của từng gia đình, sở thích của gia chủ sao cho hợp lý nhất, Những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp được bày bán tại Nội thất Toàn cầu có giá thành phải chăng, chúng tôi nhận đặt hàng, thiết kế sản phẩm mới phù hợp với căn phòng nhà bạn tạo sự tiện nghi và đẹp mắt.

mẫu bàn ghế phòng khách đẹp

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp mang phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng cho căn phòng của gia đình bạn, mẫu bàn ghế phòng khách đẹp này với hai chân gỗ lớn nối liền lến phần tay vịn cho sự chắc chắn. Mộng ghép đẹp mắt và vững chãi khi sử dụng. Thiết kế đơn giản, gồm các thanh ngang và hai thanh dọc không bị xê dịch cho phần vịn tay.

mẫu bàn ghế phòng khách đẹp

Phần tựa lưng của mẫu bàn ghế phòng khách đẹp hơi ngả về phái sau, được kết nối với nhau vững chãi, đơn giản nâng đơ đệm sofa nỉ. Màu sắc của chiếc đệm nổi bật, tạo sự ấm cúng và rực rỡ cho căn phòng khách gia đình. Thông thường nhiều chủ nhân ngôi nhà thường sợ những màu sắc nổi bật nhưng nếu như biết cách kết hợp ăn ý với các đồ nội thất khác cũng như sơn tường, nền nhà thì bạn sẽ có được một phòng khách hoàn hảo, theo ý muốn.

mẫu bàn ghế phòng khách đẹp, hiện đại

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp này được kết hợp ăn ý với 2 ghế đơn, 1 bàn kepk và 1 ghế 2 chỗ ngồi. Phần hông của hai chiếc ghế đơn cách tân, có chỗ để sách báo hợp lý, đẹp mắt trang trí cho căn phòng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo