Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang hiện đại

Thiết kế phòng khách có thêm cầu thang sao cho đẹp, tiện nghi và thoải mái nhất luôn là nỗi băn khoăn lo lắng của nhiều gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu phòng khách đẹp có cầu thang hiện đại để thiết kế cho mình một căn phòng khách đẹp thì đừng nên bỏ qua những thiết kế đơn giản và đẹp mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

<< CLICK xem ngay>>

Đừng nên bỏ lỡ những mẫu ghế gỗ phòng khách hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp có cầu thang hiện đại

Bạn đang muốn thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp và hiện đại mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi và đẳng cấp nhất thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé. Đây là mẫu thiết kế đang dẫn đầu xu hướng hiện nay và được rất nhiều gia đình lựa chọn. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và hiện đại có cầu thangMẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp và hiện đại

Thiết kế phòng khách có cầu thang nên lựa chọn những món đồ nội thất có kích thước vừa phải, đồng thời nên chú ý đến màu sắc của căn phòng. Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ bàn ghế bài trí sát tường gọn gàng, cầu thang được thiết kế hiện đại kết hợp với kính trông rất đẹp, sang trọng và sáng. Căn phòng nổi bật với gam màu trắng - đen tạo sự hài hòa mang đến không gian phòng khách đẹp và thoáng đãng. 

Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹpMẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp

Để làm đẹp cho căn phòng khách vừa tiết kiệm được diện tích tại sao bạn không bài trí những chậu cây xanh ngay dưới khu vực gầm cầu thang nhỉ. Đây sẽ là cách hay để giúp căn phòng tràn đầy sinh khí và không gian thoáng đãng trong lành hơn. Cầu thang được thiết kế hình uốn vòng rất đẹp và gọn gàng, tay vịn bằng gỗ chắc chắn tạo cảm giác an toàn khi lên xuống. Ngoài ra bạn đừng quên trang trí cho căn phòng những chiếc đèn chùm nhé, chúng vừa làm đẹp cho căn phòng vừa mang đến ánh sáng nhẹ nhàng giúp bạn có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn. 

Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp và tiết kiệm diện tích

Bạn đã biết cách thiết kế phòng khách có cầu thang để giúp căn phòng trở nên đẹp và tiện nghi hơn chưa? Nếu vẫn còn phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu thiết kế như thế nào thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế phòng khách ngay dưới đây của chúng tôi nhé. Căn phòng khách nhà bạn sẽ trở nên tiện nghi và thoải mái hơn nhờ có cách bài trí những món đồ nội thất phù hợp. 

Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang giúp tiết kiệm diện tíchMẫu thiết kế phòng khách có cầu thang giúp tiết kiệm diện tích 

Để tiết kiệm được diện tích cho căn phòng thì bạn nên tận dụng gầm cầu thang để làm tủ trang trí, giá sách đựng đồ vô cùng gọn gàng, tiện nghi và đẹp mắt. Với cách thiết kế này bạn không cần phải lo lắng vì không gian phòng khách nhà ống nhỏ hẹp bị chiếm quá nhiều diện tích khi bày biện những món đồ nội thất trang trí cho căn phòng. Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng gầm cầu thang để bài trí kệ tivi hoặc làm tủ quần áo, giá để giày cũng vô cùng tiện nghi và tiết kiệm tối đa diện tích để có được không gian sinh hoạt thoải mái. Mẫu thiết kế này rất đơn giản vừa đẹp và tiện nghi phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. 

Thiết kế phòng khách có cầu thang không quá khó, chỉ cần bạn khéo léo trong việc chọn lựa và bài trí đồ nội thất, chúng sẽ giúp bạn sở hữu ngay không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt tiện nghi như mong muốn. Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp và tiện nghi nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu trang trí phù hợp với không gian căn phòng khách nhà mình nhé. 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo