Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Hỏa

Nhiều người luôn mong muốn được sở hữu một căn hộ chung cư đẹp và hợp phong thủy, giúp cuộc sống tươi vui, hạnh phúc mỗi ngày. Mỗi gia chủ mang một mệnh khác nhau sẽ có những thiết kế nội thất riêng, dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Hỏa được nhiều người yêu thích nhất trong năm nay, đừng nên bỏ lỡ nhé!

Người mệnh Hỏa hợp với màu nào ?

Những người mệnh Hỏa có tính cách cẩn thận, khá mạnh mẽ và kiên cường trong mọi lĩnh vực, mọi công việc, họ luôn có khao khát chiến thắng.

Những người thuộc mệnh Hỏa sinh vào năm:

Tuổi

Giáp Tuất

Đinh Dậu

Bính Dần

Ất Hợi

Giáp Thìn

Đinh Mão

Mậu Tý

Ất Tỵ

Kỷ Sửu

Mậu Ngọ

Bính Thân

Kỷ Mùi

Năm sinh

1934, 1994

 

1957, 2017

 

1986, 1926

 

1935, 1995

 

1964, 2024

 

1987, 1927

 

1948, 2008

 

1965, 2025

 

1949, 2009

 

1978, 2038

 

1956, 2016

 

1979, 2039

 

Theo ngũ hành tương sinh mệnh Hỏa hợp với mệnh Mộc và mệnh Thổ vì Mộc thì sinh Hỏa còn Hỏa thì sinh Thổ. Điều này chúng ta dễ dàng nhận ra trong cuộc sống hằng ngày, có gỗ mới cháy thành lửa rồi biến thành tro và trở về với đất. Cũng chính từ đây, chúng ta có thể lấy đó làm nguyên tắc để lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất căn nhà mình.

Những gam màu tương sinh và tương hợp với người mệnh HỏaNhững gam màu tương sinh và tương hợp với người mệnh Hỏa

Màu sắc tương sinh với người mệnh Hỏa là gam màu xanh lá thuộc hành Mộc đây là gam màu giúp mang lại nhiều may mắn cho họ trong cuộc sống, sự nghiệp cho gia chủ mệnh Hỏa, đặc biệt chúng còn giúp người mệnh Hỏa bớt nóng nảy và hiếu chiến.

Người mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa nên màu sắc thuộc bản mệnh tương hợp nhất là màu đỏ, cam và hồng. Đây là những gam màu thể hiện quyền lực, sức mạnh và giúp cho gia chủ mệnh Hỏa luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

 Tuy nhiên người mệnh hỏa lại cực kỳ khắc với mệnh thủy vì nước có thể dập tắt lửa. Chính vì thế nên trong thiết kế nội thất nhà ở cho người mệnh Hỏa nên tránh màu xanh dương, màu đen. Sử dụng hai màu này trong thiết kế phòng khách của người mệnh Hỏa sẽ làm cho vận khí của gia chủ không phát triển được.

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Hỏa

Thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Hỏa với từng không gian khác nhau sẽ có cách bài trí những  món đồ riêng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ phù hợp với gia chủ mang mệnh Hỏa. Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại tại đâ

Trang trí nội thất phòng khách liền bếp cho gia chủ mệnh Hỏa

Phòng khách luôn được xem là “bộ mặt” của cả căn nhà chính vì thế việc trang trí nội thất được nhiều gia chủ chú trọng. Vậy với những gia chủ mang mệnh Hỏa nên bài trí những món đồ nội thất như thế nào ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho gia chủ mệnh Hỏa ngay dưới đây.

Thiết kế nội thất phòng khách cho gia chủ mệnh HỏaThiết kế nội thất phòng khách cho gia chủ mệnh Hỏa

Người mệnh hỏa thường có tính cách cẩn thận và chu toàn chính vì thế khi trang trí nội thất phòng khách thường chọn lựa rất kỹ lưỡng. Theo ngũ hành tương sinh thì gia chủ mệnh Hỏa nên chọn màu thuộc bản mệnh của mình là gam màu nóng như màu đỏ, cam, tuy nhiên gam màu nóng sẽ khiến gia chủ cảm thấy bí bách và nóng bức vì vậy hãy kết hợp trang trí màu xanh lá cây, màu gỗ thuộc hành mộc cho gia chủ. Mẫu thiết kế này đã khéo léo lựa chọn bộ sofa màu đỏ để trang trí cho căn phòng khách, tường phía sau được sơn màu xanh lá cây tạo cảm giác nhẹ nhàng và bắt mắt.  Những người mệnh hỏa có thể trang trí phòng khách bằng những bộ sofa có màu sắc phù hợp, bên cạnh đó có thể trang trí những đồ vật mang lại sự tốt lành cho mệnh hỏa như gương treo tường.

Không gian phòng khách được nối liền với phòng bếp để tạo sự gần gũi và ấm cúng, đặc biệt là tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Theo phong thủy thì người mệnh hỏa sẽ rất hợp với đồ nội thất gỗ vì mộc sinh hỏa sẽ mang đến sự sinh sôi nảy nở, bạn có thể bài trí ngay bộ bàn ăn và tủ bếp bằng gỗ cho không gian gian bếp thêm phần ấn tượng. Tủ bếp được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chống ẩm cao, hiện nay tủ bếp gỗ đang được nhiều gia đình có nhà chung cư lựa chọn bởi giá trị sử dụng mà chúng mang lại. 

Nếu không gian phòng bếp của bạn không quá rộng rãi thì bạn nên chọn bộ bàn ăn có 4 ghế thiết kế chân đơn giản để tiết kiệm diện tích. Hay bạn có thể lựa chọn những bộ bàn ăn có ghế xếp gấp lại khi không cần sử dụng đến. 

Thiết kế phòng khách liền bếp cho người mệnh hỏa nên lựa chọn bài trí nội thất phòng khách gần ban công để giúp mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, giúp căn phòng trông rộng rãi hơn. Bạn có thể bài trí thêm  thêm những chậu cây xanh, người mệnh hỏa thường nóng tính như sống chan hòa, những chậu cây xanh sẽ giúp không gian căn nhà bạn trở nên trong lành hơn. 

Trang trí nội thất phòng ngủ cho gia chủ mệnh Hỏa

Nên trang trí nội thất phòng ngủ cho gia chủ mệnh Hỏa như thế nào vừa đẹp và hợp phong thủy? Ngay dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn mẫu trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản mà đẹp, giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất. 

Trang trí nội thất cho không gian phòng ngủ không thể bỏ qua yếu tố về màu sắc, người mệnh Hỏa hợp với gam màu đỏ thuộc bản mệnh tuy nhiên gam màu này thường gây cảm giác nóng nực, chói mắt nên lựa chọn tuyệt vời chính là gam màu cam đất nhẹ nhàng. Bạn cớ thể bài trí bộ giường ngủ gỗ được bọc đệm nỉ da màu cam cho không gian phòng ngủ, bài trí giường ngủ cần chú ý đến cách kê giường theo hướng hợp mệnh gia chủ. . Những người mệnh Hỏa thường phù hợp với hướng phía Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Vì thế, trong thiết kế phòng ngủ nếu kê giường theo hướng này, gia chủ sẽ nhận được nhiều sự may mắn, thuận lợi. 

Trang trí thêm những món đồ nội thất hợp với gia chủ mệnh Thổ như tủ quần áo, kệ tivi gỗ cho căn phòng. Những món đồ nội thất này vừa mang đến sự tiện nghi cho gia chủ vừa rất hợp với mệnh. Đồ gỗ có khả năng lưu thông khí tốt, mang đến cảm giác ấm cúng cho căn phòng ngủ giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Trang trí nội thất phòng ngủ cần chú ý đến màu sắc toàn thể căn phòng, gia chủ có thể thiết kế sàn nhà có màu sắc đậm. Sau đó là tường nhà, trần nhà màu nhạt hơn như vậy sẽ giúp cho gia chủ đổi vận, tiền tài và sự nghiệp ngày càng phất lên.

Thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Hỏa một cách khéo léo giúp gia chủ sở hữu không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái hơn. Nếu bạn là một người mệnh Hỏa thì nó sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn đấy, đừng nên bỏ lỡ nhé!

>>>> Cập nhật ngay những ý tưởng lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp và không phù hợp cho từng mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo