Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Kim

Thiết kế nội thất chung cư đẹp và hợp với bản mệnh của gia chủ giúp mang đến tài lộc, thịnh vượng. Vậy làm thế nào để sở hữu ngay căn hộ chung cư với nội thất đẹp và hợp phong thủy nhất dành cho người mệnh Kim ? Ngay dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn những mẫu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Kim đừng nên bỏ lỡ.

Người mệnh Kim hợp với màu nào ?

Những người mệnh Kim sinh vào các năm: 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001. Người mệnh Kim đại diện cho kim loại, có tính cách quyết đoán, thái độ tập trung cao cho công việc và có khả năng nhìn xa trông rộng.

Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, mệnh Kim hợp với mệnh Thổ và mệnh Thủy bởi Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy. Kim được sinh ra từ lòng đất vì thế đất càng phì nhiêu thì kim càng nhiều và được sinh sôi nảy nở điều này cho thấy màu vàng chính là màu tương sinh cho người mệnh Kim.

Những màu sắc hợp và không hợp với gia chủ mệnh KimNhững màu sắc hợp và không hợp với gia chủ mệnh Kim

Gam màu vàng được đánh giá cao khi lựa chọn trang trí nội thất cho căn nhà của gia chủ mệnh Kim. Màu vàng nổi bật, toát lên vẻ tươi mới và sức sống tràn đầy, đặc biệt đây còn là gam màu giúp mang lại may mắn cho gia chủ mệnh Kim.

Gia chủ mệnh Kim đại diện cho kim loại nên màu sắc tương hợp chính là gam màu trắng. Màu trắng chính là gam màu cơ bản trong thiết kế nội thất cho gia chủ mệnh Kim, gam màu này khá nhẹ nhàng và đơn giản nên rất dễ dàng để trang trí và kết hợp với việc sắp xếp đồ nội thất trong căn nhà. Gam màu trắng được xem là gam màu của sự khởi đầu, nền tảng giúp gia chủ mệnh Kim thăng tiến trong cuộc sống và công việc.

Bảng màu tương sinh và tương hợp với gia chủ mệnh KimBảng màu tương sinh và tương hợp với gia chủ mệnh Kim

Ngoài ra gia chủ mệnh Kim còn hợp với gam màu xám bạc có ánh kim. Gam màu bạc tốt cho cung “con cháu” và cung “quan lộc”, chúng còn thể hiện sự tinh tế và mới mẻ.

Bên cạnh những màu sắc mang đến sự tương sinh và tương hợp cho gia chủ mệnh Kim thì còn có những gam màu không hợp. Mệnh Kim khắc với mệnh Hỏa vì lửa có thể làm tan chảy và tiêu tan kim loại nên gam màu đỏ, hồng, tím và cam chính là những gam màu tương khắc.

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Kim

Trang trí nội thất nhà chung cư cho người mệnh Kim bạn nên dựa vào nguyên lý ngũ hành tương sinh để chọn màu sắc, chất liệu các món đồ phù hợp với gia chủ nhất.

Trang trí nội thất phòng khách cho gia chủ mệnh Kim

Phòng khách từ trước đến nay nay vẫn luôn được xem là vị trí trung tâm của cả căn nhà. Trong quan niệm của người Á đông, một căn phòng khách hoàn hảo nó vừa đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ và yếu tố phong thủy. Chính vì thế, thiết kế phòng khách gia chủ đặc biệt chú trọng hai yếu tố chính này. Vậy những người mệnh kim thì hợp với kiểu thiết kế nội thất phòng khách như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho gia chủ mệnh KimMẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho gia chủ mệnh Kim

Trang trí màu sắc cho không gian phòng khách nên lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo bởi đây là gam màu tương hợp nhất. Màu trắng được dùng để thiết kế những nội thất chính cho căn phòng như tường nhà, bàn ghế, rèm cửa… Để làm cho không gian phòng khách trở nên ấn tượng bạn có thể trang trí thêm gối ôm cho ghế sofa hãy ốp tường màu trắng cho căn phòng. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách này đã khéo léo bài trí bộ sofa chữ I màu xám kết hợp với bàn trà màu trắng, cùng với đó là thảm trải màu trắng tạo không gian hài hòa và bắt mắt. 

Tuy nhiên, với không gian phòng khách với toàn gam màu trắng thì sẽ khiến cho căn phòng bị đơn điệu, lạnh lẽo bạn nên trang trí thêm cho căn phòng những món đồ có gam màu vàng nhạt, hay là màu xanh đại dương và màu đen cũng rất hợp.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho gia chủ mệnh KimMẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho gia chủ mệnh Kim

Căn phòng khách sẽ trở nên bắt mắt hơn nhờ sự lựa chọn đồ nội thất khéo léo của gia chủ. Thông thường những người mệnh Kim hợp với các đồ kim khí, đồ gốm sứ và đồ đá. Bạn có thể bài trí bất kỳ những đồ vật nào được làm từ chất liệu này trong phòng khách, tùy vào sở thích của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể bài trí thêm những bức tranh có hình con vật hợp mệnh như con gà và con khỉ.

Một căn phòng khách đẹp và hợp phong thủy với người mệnh Kim không thể bỏ qua yếu tố màu sắc và chất liệu. Sử dụng những màu sắc và chất liệu nêu trên vừa hợp phong thủy, vừa làm cho gia chủ mệnh Kim có cuộc sống thuận lợi hơn.

Trang trí nội thất phòng bếp và phòng ăn

Phòng bếp và phòng ăn được xem là không gian quan trọng để vun vén hạnh phúc gia đình vì thế việc thiết kế nội thất cho khu vực này được nhiều gia chủ quan tâm. Trang trí nội thất phòng bếp và phòng ăn như thế nào đẹp và hợp mệnh gia chủ mệnh Kim hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Mẫu bàn ăn đẹp và hiện đại cho gia chủ mệnh KimMẫu bàn ăn đẹp và hiện đại cho gia chủ mệnh Kim

Bạn có thể lựa chọn bộ bàn ăn thiết kế hiện đại với 6 ghế cho không gian căn phòng nhà mình. Bàn ăn được thiết kế với mặt gỗ và chân kim loại màu trắng, ghế ngồi thiết kế từ gỗ công nghiệp MDF màu trắng kết hợp đểm nỉ Hàn Quốc màu xám bắt mắt. Khu vực bài trí bàn ăn được trang trí thêm những chiếc đĩa kim loại có in hình con vật thuộc tuổi của gia chủ mệnh Kim vô cùng bắt mắt, bạn có thể lựa chọn hình con ngựa hay con gà. 

Mẫu tủ bếp đẹp và tiện nghi dành cho người mệnh KimMẫu tủ bếp đẹp và tiện nghi dành cho người mệnh Kim

Khu vực tủ bếp được thiết kế khá gọn gàng và bắt mắt với chiếc tủ bếp chữ I được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, mặt bàn khu vực nấu nướng và để đồ được trang trí bằng đá vân màu trắng bắt mắt vừa sạch sẽ và dễ lau chùi vệ sinh. Trang trí nội thất phòng bếp cho gia chủ mệnh Kim đừng quên chiếc tủ lạnh, đây là món đồ nội thất thiết yếu vừa rất hợp phong thủy. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm những chiếc đèn treo bằng inox hay kim loại vừa hợp mệnh gia chủ vừa mang đến không gian sinh hoạt đẹp và ấn tượng. 

Trang trí nội thất phòng ngủ master

Bạn đã biết cách trang trí nội thất phòng ngủ dành cho gia chủ mệnh Kim chưa? Ngay dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đến bạn mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp và sang trọng dành cho gia chủ mệnh Kim. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master dành cho gia chủ mệnh KimMẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master dành cho gia chủ mệnh Kim

Thiết kế nội thất phòng ngủ master cao cấp có đặc điểm những món đồ được thiết kế khá đồng bộ, hài hòa từ màu sắc đến chất liệu. Vì gia chủ mệnh Kim hợp với gam màu trắng nên bạn có thể trang trí bộ giường ngủ, bàn trang điểm và tủ quần áo màu trắng. Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp màu trắng được lắp ghép chắc chắn, thiết kế hiện đại không có vách ngăn đầu giường. Bộ giường ngủ đa năng có thêm ngăn kéo để đựng đồ vô cùng tiện nghi. 

Mẫu kệ tivi kết hợp kệ trang trí đẹp hiện đại Mẫu kệ tivi kết hợp kệ tủ quần đẹp hiện đại 

Ngoài ra, bạn có thể trang trí cho căn phòng chiếc kệ tivi kết hợp tủ quần áo vừa đơn giản mà đẹp. Mẫu tủ kệ này phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ chúng giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng vừa mang đến cho gia chủ không gian sinh hoạt tiện nghi hơn. 

Bất kể một căn phòng nào thì sàn nhà cũng được gia chủ quan tâm và chăm chút. Đối với gia chủ thuộc mệnh Kim thì cần thiết kế sàn nhà phòng ngủ cần được thiết kế bằng phẳng, vì theo quan niệm của người Á đông sự bằng phẳng trong căn phòng sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Sàn nhà của người mệnh Kim có thể sử dụng chất liệu bằng gỗ có màu sắc vàng nhạt rất hợp phong thủy. Nhiều gia chủ thuộc mệnh kim đều yêu thích lựa chọn sàn nhà bằng gỗ, vừa có giá trị thẩm mỹ cao, bền, màu sắc hợp phong thủy và còn an toàn khi sử dụng nữa.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Kim mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có thể thiết kế được căn phòng khách đẹp và hợp phong thủy như ý muốn. Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay không gian căn nhà đẹp với thiết kế nội thất đồng bộ hoàn hảo và hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Kim thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo