Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố - T027

Mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố được thiết kế đầy đủ nộ thất sang trọng. Đối với các gia đình, phòng khách luôn được quan tâm hàng đầu, vì phòng khách đại diện sự lịch lãm cho toàn ngôi nhà, thể hiện được tính cách của gia chủ qua việc trang trí nội thất.

Mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố đã được thiết kế và thi công với giá tốt nhất tại Công ty nội thất Toàn cầu. Một phòng khách gia đình được coi là đẹp và hiện đại, không gia phòng khách phải được trang bị đầy đủ nội thất cần thiết như: Bộ bàn ghế, kệ Tivi, hay một số đồ quan trọng khách. 

Dưới đây là các đồ nội thất đầy đủ cho phòng khách được thi công tại Nội thất Toàn cầu là một minh chứng dành cho các gia đình tham khảo.

Mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố với đầy đủ nội thất làm từ gỗ tự nhiên.

Nội thất phòng khách cho nhà phố được gia đình thiết kế cẩn thận đến từng chi tiết, cách điệu từ chi tiết nhỏ nhất, từ việc trang trí nền nhà, cầu thang, vách ngăn và trần nhà. Bên cạnh đó gia chủ lựa chọn nội thất cao cấp được làm bằng chất liệu gỗ thêm phần hấp dẫn hơn cho phòng khách gia đình.

Tường nhà tạo phòng tiếp khách được ôp gỗ trang trí với những khối gỗ nhỏ ghép lại với nhau rất đẹp. Màu gỗ vàng cánh gián trẻ trung làm nổi bật cho phòng khách khi có ánh sáng điện chiếu vào.

Mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố với đồ nội thất cao cấp làm từ gỗ tự nhiên

Kệ Tivi phòng khách được làm bằng gô tự nhiên, cánh phủ lớp MDF màu trắng sang trọng. Kệ thiết kế độc đáo theo bậc thang, kệ nhỏ bên dưới để lấp khoảng trống theo Tivi và trang trí đồ vật nhỏ. Kệ cao với ngăn chứa lớn có thể để đồ rất tiện dụng và có thẻ

Mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố với bộ bàn ghế Sofa hiện đại, kệ Tivi gỗ cao cấp nhất.

Bộ bàn ghế Sofa gỗ được sử dụng trong phòng khách nhà phố thêm hiện đại, sang trọng hơn. Bộ bàn ghế thiết kế độc đáo với chất liệu nỉ mang màu trắng sữa sang trọng, tạo sự ấm áp cho căn phòng, với chất liệu đệm mút tạo sự êm ái và thoải mái khi ngồi.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo