Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu phòng khách đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Mẫu phòng khách đẹp và sang trọng nhất hiện nay được công ty Nội thất Toàn Cầu thiết kế và thi công nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực của khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên thiết kế phòng khách như thế nào thì đừng bỏ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây. 

<<< Có thể bạn quan tâm >>>

Thiết kế phòng khách nhà chung cư có cây xanh tuyệt đẹp và hợp phong thủy nhất!

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnh nhất hiện nay

Bạn đang muốn thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng thì đừng nên bỏ lỡ mẫu thiết kế phòng khách ngay dưới đây nhé. Với những gợi ý thiết kế phòng khách đơn giản sẽ giúp bạn sở hữu được không gian sinh hoạt tiện nghi và đẳng cấp nhất. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnh nhất hiện nayMẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnh nhất hiện nay

Thiết kế phòng khách đẹp cần đảm bảo sự hài hòa về không gian màu sắc cũng như những món đồ nội thất bài trí cho căn phòng. Nên chọn sơn tường màu trắng để giúp không gian trở nên rộng thoáng và dễ dàng kết hợp các món đồ trong căn phòng một cách gọn gàng và hài hòa. Mẫu thiết kế này đã khéo léo bài trí bộ bàn ghế sofa phòng khách màu nâu trầm ấm áp và sang trọng, bài trí bộ bàn ghế gần khu vực ban công có ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.  

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnh nhất hiện nayMẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnh nhất hiện nay

Thiết kế kệ tivi cho phòng khách giúp căn phòng tiện nghi và hiện đại hơn, thay vì lựa chọn những chiếc kệ chiếm nhiều diện tích thì bạn có thể chọn kệ có thể treo sát tường nhà. Mẫu thiết kế này đẹp và ấn tượng bởi phía sau khu vực bài trí tivi được ốp đá màu trắng vân mây. Ngoài ra bạn đừng quên trang trí cho căn phòng thêm những chiếc đèn chùm để giúp căn phòng trở nên lung linh hơn nhé!  

Mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách mới lạ độc đáo 

Bạn đang muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp, mới lạ thì mẫu thiết kế phòng khách dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy. Thiết kế phòng khách đơn giản nhưng đẹp và ấn tượng giúp bạn có được không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất.  

Mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách mới lạ độc đáo

Mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách mới lạ độc đáo 

Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ sofa chữ I màu xanh đại dương để bài trí cho phòng khách rất gọn gàng và đẹp mắt, bên cạnh đó là chiếc bàn trà hình tròn được thiết kế kiểu chân trụ độc đáo. Căn phòng khách nổi bật bởi gam màu trắng - xám vô cùng sang trọng, trang trí chiếc rèm cửa màu xám khiến không gian căn phòng trở nên đẹp và tiện nghi hơn. Nền nhà được ốp gỗ đan xen nhau rất mới lạ vừa giúp cho không gian trở nên đẹp, sạch sẽ và dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

Mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách mới lạ độc đáo

Mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách mới lạ độc đáo 

Thiết kế phòng khách liền kề với phòng bếp giúp phá bỏ mọi giới hạn về không gian tạo cảm giác thông thoáng và gần gũi. Đây là ý tưởng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn bởi chúng giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng để thoải mái bài trí những món đồ nội thất cần thiết khác. Bạn có thể khéo léo ngăn chia không gian bằng màu sắc của tường nhà hoặc bài trí thêm thảm trải cho bộ bàn ghế phòng khách.

Trên đây là những mẫu phòng khách đẹp và sang trọng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với không gian căn nhà mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo