Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại - T103

Căn phòng khách đẹp và hiện đại không thể thiếu đi mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đạiBởi mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại mang lại cho căn phòng sự sang trọng, tiện nghi và thể hiện được địa vị xã hội cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà.

Ngày nay khi cuộc sống của con người càng được nâng cao thì nhu cầu ăn mặc, sử dụng các đồ nội thất cao cấp ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó của đại đa số bộ phần người dân, Nội thất toàn câu đưa ra mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại đầy ấn tượng, theo các phong cách khác nhau cho không gian căn phòng của gia đình.

những bộ bàn ghế gỗ đẹp

Đây là mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại với thiết kế mới nhất của Nội thất toaqnf cầu chúng tôi. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng cho các căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại này với phần khung gỗ nhỏ, chắc chắn với 2 ghế đơn, 1 ghế 2 chỗ ngồi, 1 bàn kẹp và 2 bàn pha trà.

Bộ bàn ghế có phần tựa lưng ngả về phía sau giúp gia chủ có được sự thoải mái nhất khi ngồi, chân trước của sản phẩm nghiêng một góc 45 độ về phía trước tạo độ vững chắc, cùng với bộ đệm bọc nỉ nhập khẩu Hàn Quốc màu xanh lá cây mát mắt.

Thiết kế những bộ bàn ghế gỗ đẹp.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại thiết kế theo phòng cách mới, hình chữ L cho không agin căn phòng rộng rãi, thoải mái. Thiết kế nàu được tính toàn và tận dụng được góc của căn phòng và có sự kết hợp hài hòa trong không gian phòng khách.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại này có 1 ghế phòng khách hình chữ L và 1 bàn trà cao cấp. Xen giữa ghế chữ L có 1 bàn kẹp nhỏ, hiện dại và bạn có thể trang trí những lọ hoa đẹp mắt.

những bộ bàn ghế gỗ đẹp mang phong cách truyền thống

Thiết kế mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại mang phong cách truyền thống két hợp với hiện đại. Bộ ghế gỗ phong khách này dành cho nhwungx căn phòng có diện tích rộng và thoải mái.

Chiếc ghế có phần chân kéo dài lên đến tay vịn bằng khối gỗ lớn. Những thanh gỗ song song được gắn kết với nhau đẹp mắt, đều và ấn tượng, kết hợp với phần đệm bọc da công nghiệp nhưng có độ bền cao, không bong tróc.

những bộ bàn ghế gỗ đẹp sang chảnh.

Bộ bàn ghế được cách tân một bên hông là bàn kẹp, một bên là tủ để sách nhỏ, tiện dụng kết hợp cùng với 1 ghế đơn tựa đẹp và 1 bàn trà. Kết hợp nâu của gỗ và trắng của bộ đệm là những tone màu đang được nhiều gia đình chọn và tạo nên sự nổi bật cho căn phòng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo