Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ đẹp - tủ Tivi đẹp - T042

Giường ngủ đẹp kết hợp tủ Tivi đẹp được các gia đình lựa chọn nhiều cho phòng ngủ gia đình. Giường ngủ và tủ Tivi thiết kế với kiểu dáng đpẹ làm bằng chất liệu gỗ tại Công ty nội thất Toàn Cầu.

Cung cấp giường ngủ đẹptủ Tivi đẹp tại Công ty nội thất Toàn Cầu, chất lượng đảm bảo tốt nhất, giá thành hợp lý, bảo hành trong vòng 3 năm. Đến với Công ty chúng tôi các gia đình không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm, Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí đầu, đảm bảo các gia đình ưng ý nhất. Nội thất làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu, gỗ đã qua chọn lọc, xử lý sấy khô chống gỗ nứt nẻ và cong vênh, không bị mối mọt. 

Giường ngủ đẹp - tủ Tivi đẹp đảm bảo các gia đình ưng ý nhất

Giường ngủ đẹp chất liệu làm bằng gỗ Sồi, gỗ tự nhiên tốt nhất. Giường thiết kế hình hộp thấp, với mẫu giường này được các gia đình ưa chuộng nhất hiện nay. Giường được lắp ghép bởi các khối gỗ lớn chắc chắn lại với nhau, có thể tháo lắp dễ dàng cho việc vận chuyển. Giường thiết kế với 7 thang gỗ chắc chắn được dính keo, để thử độ bền của gỗ bạn có thẻ chạy nhảy trên chiếc giường một cách thoải mái cũng không sợ sập. Sau đầu giường thiết kế các vách ngăn rất tiện dụng. Tường nhà ốp gỗ trang trí, gỗ Sồi cùng tông màu với giường ngủ. Bên cạnh là Tab không thể thiếu, Tab để chùm đèn ngủ và ngăn kéo để đồ.

Giường ngủ đẹp - tủ Tivi đẹp bán với giá rẻ tại Công ty nội thất Toàn Cầu

Giường ngủ hoàn hảo hơn khi gia đình bạn đầu tư một chiếc đệm mút tốt nhất, bộ chăn ga, gối ngủ. Với đồ dùng này không thể thiếu khi bạn ngủ, đệm giúp bạn thoải mái hơn khi nằm, chăn làm dùng để đắp vào mùa đông, gối bạn kê đàu hoặc ôm.

Giường ngủ đẹp - tủ Tivi đẹp - T042 làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất.

Tủ Tivi đẹp thiết kế bằng gỗ Sồi, cánh ngăn kéo làm bằng gỗ Acrylic màu trắng sang trọng. Kệ tủ thiết kế rất chắc chắn với nhiều ngăn và kệ giúp để đồ được nhiều, ngoài trang trí có thể để sách vở, các đồ dùng khác. Tivi được treo lên bởi tấm gỗ thiết kế chắc chắm ở phía sau, bên trên còn có nhiều kệ nhỏ để dành cho bạn trang trí. Ngoài ra tủ để quần áo không thể thiếu được trong phòng ngủ, giúp căn phòng thêm tiện nghi và tiện hơn khi sử dụng.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo