Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ đẹp đang được yêu thích nhất năm 2016 - T231

Giường ngủ đẹp là món đồ nội thất chính và rất chú trọng sử dụng trong căn phòng gia đình. Chính vì tầm quan trọng của nó mà chúng tôi đưa ra các mẫu nội thất đẹp, ấn tượng sau đây để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Những mẫu giường có ngăn kéo đẹp hiện đại

mẫu giường gỗ đẹp

Với phòng ngủ hiện đại ngày nay thì những món đồ nội thất giường ngủ được thiết kế có ngăn kéo rất được ưa chuộng bởi nó có nhiều những công năng khác nhau phụ vụ nhu cầu sử dụng của chúng chủ nhà.

Tạo kiểu chiếc giường  với thiết kế hình hộp được làm bằng gỗ công nghiệp, mẫu gỗ veneer phù mdf cao cấp có lõi xanh chống ẩm chính vì thế mà nó có độ bền khi sử dụng. Với gam màu socola bắt mắt nó tạo nên cho căn phòng gia đình của khách hàng sự hiện đại, ấn tượng xũng như nổi bật nhất trong không gian. Món đồ nội thất này có tạo dáng hình hộp thấp với ngăn kéo bên hông bạn có thể để được nhiều đò khác nhau và đem lại căn phòng thoáng đãng, rộng mở.

Mẫu thiết kế nội thất này được kết hợp với căn phòng cũng tủ áo, kệ tivi đẹp giá rẻ mang đến sự tiện dụng cho chủ nhà. Một phòng nghi ngơi tiện nghi sẽ đem đến cho gia chủ có được những không gian dễ chịu, thoải mái nhất.

các mẫu giường ngủ

Thiết kế giường ngủ có những đầu giường bọc đệm, đầu giường thấp hơi choãi ra sau khiến cho sản phẩm thêm đẹp hơn cũng như chắc chắn hơn khi sử dụng. Mẫu này có phần châm phấp, thiết kế hơi cong màm mại. Kiểu giường có hình hộp cùng với những ngăn kéo khác nhau  tiện sử dụng dưới đuôi giường mang đến cho căn phòng vẻ đẹp ấn tượng và tiện dụng. Đây là một trong những mẫu thiết kế giường ngủ gọn gàng và đơn giản mang lại điểm thu hút cũng như tạo cho gia chủ có được những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất khi tới với công ty Nội thất Toàn cầu của chúng tôi.

giường ngủ đẹp

Chiếc giường này có những thiết kế màu đậm được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, xung quanh chiếc giường có nhiều các ngăn khác nhau để đồ, bạn có thể để những cuốn sách hay, đồ trang trí tiện dụng. Đuổi giường có các ngăn kéo nhỏ mà bạn có thể để được nhiều các món đồ khác nhau thực sự ấn tượng cũng như tinh tế. Hầu hết những mẫu giường ngủ hiện nay thường có những tạo kiểu với bề mặt đơn giản và trơn nhẵn mang lại sự nổi bật, dễ chịu cho người dùng. Chiếc giường thông minh này còn được kết hợp với nền tường những mẫu ghế sofa gỗ đẹp màu vàng nổi bật trong căn phòng một cách hợp lý và hài hòa nhất.

Những mẫu giường gỗ đẹp, hiện đại

Việc chọn cho căn phòng gia đình với những thiết kế đẹp cũng như hiện đại mang đến co gia chủ những căn phòng tươi trẻ, sang trọng và gọn gàng nhất.

mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên

Mẫu giường ngủ nhật được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, thiết kế với sự gọn gàng luôn là một trong những mẫu nội thất đem đến căn phòng gia đình thêm rộng mở cũng như bắt mắt. Kiểu giường được làm bằng chất kiệu gỗ Sồi nhập khẩu và chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo chất lượng nhất khi sử dụng, tạo dáng với gam màu mộc với vẻ nhẹ nhàng cũng như dễ chịu dành cho người dùng. Mẫu có phần chân thấp, vuông và chắc chắn cùng với những mẫu tab đầu giường nhỏ, gọn gàng. Đây là một trong kiểu nội thất vuông, thẳng và phẳng đang được bán chạy tại Toàn cầu nội thất.

Sau môt ngày làm việc đầy căng thaneg thì đây chính mẫu nội thất mà gia chủ nên chọn cho căn phòng nhà mình và đổi gió không gian căn phòng.

các mẫu giường đẹp

Mẫu giường sofa đẹp, thiết kế giường được bọc đệm màu hồng nhạt cùng vải nỉ bên ngoài mang lại sự mềm mại cũng như sang trọng nhất. Những tạo dáng có các đường cong mềm mại chính bởi như  vậy nên chủ nhà luôn có được căn phòng sang trọng và êm ái nhất. Quanh các đường cong mềm mại có những đường rãnh nhỏ mang lại điểm nhấn, tại kiểu cùng với những chân giường thấp, chắc chắn có gam màu đen. Khách hàng có thể kết hợp với những bộ chăn ga gối đệm cao cấp có gam màu nâu ấn tượng, nổi nổi bật.

Khi tới với công ty Toàn cầu gia chủ sẽ có được những mẫu thiết kế nội thất giường đẹp và sang trọng nhất cùng nhiều những chất liệu khác nhau như mong muốn của nhà.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo