Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách

Để tạo nên không gian sống thoải mái cũng như người dùng dễ dàng bài trí nội thất thì hãy nên có những cách thiết kế hợp lý nhất, và kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách là điều mà gia chủ nên quan tâm , hãy tham khảo những cách hóa giải đơn giản dưới đây để có được không gian căn phòng đẹp sang và tiện ích nhất.

>>>Có thể bạn quan tâm thêm>>>

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

 

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách

Không gian căn phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, do vậy căn phòng khách cần nên được bài trí hợp lý nhất, và căn phòng khách là chủ đạo của ngôi nhà, là hồn của ngôi nhà nên khi thiết kế phòng ngủ và phòng khách thì nên kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách       Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách 

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách tức không nên thiết kế phòng ngủ có diện tích lớn hơn phòng khách, do vậy khi xây nhà gia chủ nên chú ý điều này để có được không gian căn nhà cân xứng cũng như khi bài trí nội thất được dễ dàng hơn.

Với những không gian căn phòng chật chội gia chủ cũng nên chú ý bài trí chúng một cách khoa học để căn phòng được hài hòa và bài trí nội thất được sang trong hơn, do vậy mà gia chủ nên chú ý lựa chọn để có được không gian sống không bị ngột ngạt , khó chịu.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách          Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách 

Bên cạnh đó cách thiết kế này sẽ gây bất tiện cho gia chủ, căn phòng không được hiện đại, khó khăn trong bài trí những món đồ nội thất ưng ý, do vậy hãy tạo nên căn phòng đẹp và độc đáo nhất bằng bố trí phong thủy, người dùng sẽ có được cuộc sống vui tươi, hạnh phúc.

Do vậy, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đúng phong thủy thì hãy nên kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách trong thi công kiến trúc để có được không gian sống lý tưởng và vô cùng tiện ích nhất.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách và cách hóa giải đơn giản

Việc hóa giải này cũng không hề quá khó khăn với gia chủ, đặc biệt với những ngôi nhà thiết kế theo kiểu “mất phong thủy” là phòng ngủ lớn hơn phòng khách. Hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách              Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách 

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách  hóa giải bằng đồng xu

Với những ngôi nhà thiết kế kiểu này thì có thể hạn chế được những luồng khí không tốt trong căn phòng hoặc có thể hạn chế được âm dương khí trường không cân bằng thì hãy nên dùng những chiếc đồng xu treo giữa cửa phòng ngủ tiếp giáp với phòng khách, như vậy sẽ là biện pháp đơn giản, dễ làm và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách        Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách 

Và cách làm này cũng nhằm phân chi âm dương khí trường được một cách tối ưu nhất, giúp gia chủ có được không gian sống hài hòa, tiện ích, gia chủ sẽ thấy thoải mái và không gây ức chế thần kinh cho gia chủ, không gian căn phòng hài hòa và dễ chịu.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách          Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách 

Dùng những đồng xu treo như vậy cũng sẽ giúp cho những luồng khí không tốt vào trong không gian căn phòng ngủ, giúp gia chủ có được sức khỏe tốt, ngủ không bị giật mình.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách có thể dùng vách ngăn để thu nhỏ không gian

Với những sự phân chia không gian căn phòng bằng vách ngăn gia chủ có thể sử dụng bài trí lại không gian căn phòng, có thể dùng vách ngăn để tạo cho diện tích căn phòng được hợp lý hơn, tuy nhiên khi những ngôi nhà thiết kế với sự phân chia không gian căn phòng bằng những bức tường thì sẽ khiến gặp khó khăn.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách        Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách 

Vì vậy mà khi thiết kế kiến trúc không gian căn phòng nên bài trí các không gian được một cách hài hòa cũng như hợp phong thủy, như vậy căn phòng sẽ ngập vượng khí và có tính thẩm mỹ cao, gia chủ cũng sẽ không còn lo lắng khi bài trí nôi thất và căn phòng thoáng đãng, hiện đại.

Do vậy, với căn phòng này nếu không hóa giải thì sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không mang đến vượng khí cho căn phòng, gia chủ sẽ không gặp được nhiều may mắn, sức khỏe và thành công trong công danh và sự nghiệp.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách        Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách 

Như vậy để không bị hao tốn tiền của cũng như không gian căn phòng tốt cho gia chủ khi dùng thì nên chú ý lựa chọn những cách thiết kế phù hợp cho không gian sống hài hòa, dễ chịu, và với Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách ở trên chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian căn phòng đẹp và vô cùng sang trọng tươi mới.

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách          Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách 

Kiêng kỵ phòng ngủ lớn hơn phòng khách dưới đây sẽ mang đến cho không gian căn phòng được tiện hơn hết, gia chủ sẽ không còn khó khăn trong bài trí những món đồ nội thất hợp lý, giúp cho gia chủ thoải mái hơn khi dùng.

<>>>có thể bạn quan tâm thêm>>>

Tổng hợp +55 các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp từ đơn giản đến phức tạp

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo