Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ đẹp - kệ tivi gỗ nội thất cho phòng ngủ - T035

Giường ngủ đẹp - kệ tivi gỗ nội thất cho phòng ngủ rất quan trọng đối với các gia đình hiện nay. Giường ngủ luôn đồng hành cùng bạn trong giấc ngủ hàng ngày, với kệ Tivi dùng để trang trí và để Tivi dành giải trí cho gia đình bạn trong thời gian thư giãn.

Giường ngủ đẹp - kệ tivi gỗ nội thất cho phòng ngủ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Một phòng ngủ gia đình không thể thiếu một trong hai đồ nội thất là giường ngủ và kệ Tivi. Đối với giường ngủ là nơi khi bạn căn thẳng, mệt mỏi muốn có không gia riêng để nghỉ ngơi thì chiếc giường luôn là bạn đồng hành. Đối với kệ Tivi có chức ngă để Tivi và trang trí cho phòng ngủ của bạn thêm phần hấp dẫn hơn,

Giường ngủ đẹp - kệ tivi gỗ nội thất cho phòng ngủ được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Giường ngủ đẹp được thiết kế bằng chất liệu gỗ Sồi, gỗ siêu bền khi sử dụng. Mẫu giường ngủ này được thiết kế và thi công trực tiếp tại Công ty nội thất Toàn Cầu, chất lượng đảm bảo lâu dài, bảo hành tốt nhất hiện nay. Giường ngủ thiết kế theo phong cách mới được các gia đình lựa chọn nhiếu nhất.

Giường ngủ đẹp - kệ tivi gỗ nội thất cho phòng ngủ thiết kế và cung cấp với giá rẻ tại Toàn Cầu.

Giường thiết kế bằng gỗ có chân 4 vuông rất chắc chắn. Thành giường trái, thành giường phải và đầu giường cuối giường thiết kế với bản gỗ rộng dư ra ngoài tầm 4 đến 5 phân tạo sự chắc chắn cho toàn chiếc giường. Phía sau đầu giường thiết kế có vách ngăn được làm bằng gỗ, kích thước vừa phải phù hợp với người ngồi khi tựa. Ngoài ra tựa cũng là trang trí cho chiếc giường thêm hấp dẫn hơn. 

Giường với màu gỗ tự nhiên được đánh mịn và sơn PU bóng mờ, giúp bảo vệ gỗ tốt nhất trong thời gian sử dụng lâu dài.

Giường ngủ đẹp - kệ tivi gỗ nội thất cho phòng ngủ đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng.Màu sắc chủ đạo của căn phòng là màu xanh da trời, màu sắc khỏe khoán nhất. Bên cạnh chiếc giường đặt trong phòng ngủ, gia chủ không quên thiết kế thêm tủ quần áo. Tủ áo rất quan trọng và tiện dụng cho phòng ngủ gia đình và đựng đồ được gọn gàng

Giường ngủ đẹp - kệ tivi gỗ nội thất cho phòng ngủ không thể thiếu, nội thất quan trọng nhất cho phòng ngủ.

Kệ Tivi gỗ thiết kế trong phòng ngủ rất tiện dụng. Bạn có thể nằm trên chiếc giường thoải mái thư giãn vẫn có thể xe được các chương trình truyền hình, bạn không phải ngồi lâu hay mệt mỏi cơ thể. Khi bạn buồn ngủ có thể nằm trên chiếc giường ngủ một giấc ngon lành mà không bị ai làm phiền.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo