Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ đa năng cho người lớn

Thiết kế phòng ngủ với giường ngủ đa năng cho người lớn đẹp và tiện nghi để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất luôn là mong ước của nhiều gia đình. Nếu bạn đang muốn sở hữu bộ giường ngủ thông minh và chất lượng thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại >>>

Mẫu giường ngủ có ngăn chứa đồ đẹp và tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ với bộ giường ngủ có ngăn kéo chứa đồ sẽ giúp căn phòng trở nên tiện nghi và ngăn nắp hơn. Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ không mấy rộng rãi thì mẫu giường ngủ đa năng ngay dưới đây sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. 

Mẫu giường ngủ gỗ có ngăn chứa đồ tiện nghiMẫu giường ngủ gỗ có ngăn chứa đồ tiện nghi

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ Óc Chó cao cấp, gỗ bền bỉ có tuổi thọ cao đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đưa vào sử dụng. Giường được lắp ghép từ các khối gỗ chắc chắn và cứng cáp nhất, mặt giường ngủ khá thấp giữ cho đệm không bị xê dịch khi ngủ tạo cảm giác thoải mái. Chân giường ngủ thiết kế cong về phía sau chắc chắn giúp nâng đỡ trọng lượng cơ thể tốt nhất. Vách ngăn đầu giường thiết kế thanh mảnh ở giữa được bọc đệm bỉ êm ái giúp gia hcur thoải mái khi tựa lưng.

Giường ngủ đa năng có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn CầuGiường ngủ đa năng có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu

Giường ngủ thiết kế có ngăn kéo tiện dụng có thể đựng đồ dùng cần thiết ngăn nắp tiết kiệm tích cho căn phòng. Bộ giường ngủ sở hữu màu nâu đậm khỏe khoắn dễ dàng kết hợp với đệm màu trắng giúp mang đến không gian phòng ngủ đẹp, cuốn hút và hiện đại. Đừng nên bỏ lỡ mẫu giường ngủ này nếu bạn muốn sở hữu được bộ giường ngủ chất lượng nhé. 

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào đa năng cho người lớn

Bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ giường ngủ đa năng đẹp, chất lượng và tiết kiệm diện tích cho căn phòng ngủ nhỏ thì mẫu giường ngủ gỗ xoan đào ngay dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là mẫu giường ngủ đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn hiện nay. 

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp và đa năng Mẫu giường ngủ gỗ đẹp và đa năng 

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên cao cấp, gỗ bền bỉ với thời gian không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Giường được lắp ghép từ các khối gỗ chắc chắn thiết kế giường ngủ đa năng có ngăn chứa đồ tiện nghi. Mặt giường ngủ kết nối với thành giường nhờ cao giảm chấn làm bằng thép tốt nhất có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng. Bề mặt gỗ sáng bóng đẹp bởi được phủ lớp sơn Inchem giữ cho màu gỗ đẹp và bền bỉ hơn. Đi kèm với bộ giường ngủ là 2 tab nhỏ đầu giường có ngăn kéo để đồ ngăn nắp vừa bài trí đèn ngủ giúp cho không gian phòng ngủ tiện nghi hơn. 

Giường ngủ thiết kế đa năng có ngăn chứa đồ rộng rãi giúp gia chủ thoải mái bài trí những món đồ cần thiết mà không lo lắng bị rườm rà và chật chội. Giường ngủ gỗ sồi sở hữu màu vàng cánh gián đẹp và bắt mắt rất dễ dàng bài trí cho nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Thiết kế phòng ngủ với bộ giường ngủ gỗ đa năng này giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái nhất. 

Trên đây là những mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Đừng ngần ngại mà không sắm ngay cho mình một bộ giường ngủ đẹp và chất lượng cho không gian căn nhà mình nhé. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo