Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu kệ tv đẹp bằng gỗ công nghiệp ấn tượng nhất - T216

Công ty Toàn cầu luôn có những thiết kế đẹp cho căn phòng của mỗi gia đình. Đặc biệt hơn hết là các kiểu kệ tv đẹp với nhiều những phong cách khác nhau cùng chất liệu, mẫu mã ấn tượng.

Các mẫu tủ tivi mang sự trẻ trung, nhẹ nhàng

Với những không gian căn phòng gia đình hiện đại thì các mẫu thiết kế nội thất với sự gọn gàng, ít chi tiết luôn được ưu tiên sử dụng. Những căn phòng với diện tích nhỏ hẹp thì càng cần tới những mẫu nội thất này. Cùng các ưu điểm là có thể linh động trong sản xuất nên bạn có thể thay đổi kích thước hay màu sắc khác nhau theo như mong muốn.

kệ gỗ tivi

Mẫu nội thất chiếc kệ tivi đẹp với hình chữ L sang trọng, tạo dáng bằng gỗ tự nhiên kết hợp cùng gỗ công nghiệp đẹp, đơn giản. Ngoài những hộp tủ nhỏ bên dưới thì thiết kế còn có các giá để đồ với những ô vuông nhỏ đều nhau ấn tượng. Với sự phân chia các ô riêng biệt này thì gia chủ có thể trang trí rất nhiều những món đồ khác nhau ấn tượng nhất cho phòng thu hút. Bất kì một không gian nào khi chọn sử dụng mẫu đồ này cũng đều sở hữu những căn phòng đẹp và luôn thoáng đãng, rộng rãi.

tủ để tivi phòng khách

Gia chủ cũng có thể chọn nhiều những kiểu kệ tivi có nhiều hộp tủ bao quanh với màu sắc nhẹ nhàng và được làm bằng gỗ Melamine cao cấp. Mẫu kệ tivi này còn có sự kết hợp của một mẫu bàn dài và sang trọng cùng kiểu bàn uống trà có hình tròn mềm mại, thanh mảnh. Căn phòng tiếp khách đẹp và độc đáo sẽ khiến cho chủ nhà luôn vui tươi, gắn kết những thành viên gia đình hay bạn bè người thân với nhau.

Trong những căn phòng tiếp khách của gia đình hiện nay luôn có những mẫu thiết kế nội thất này. Chính bởi như thế bạn đang mong muốn chọn cho phòng nhà mình một kiểu kệ tivi đẹp hãy đến với công ty chúng tôi. 

kệ tivi gỗ tự nhiên

Chiếc kệ tivi phòng khách được làm bằng gỗ tự nhiên có khung gỗ đẹp bên ngoài. Mẫu đẹp bằng gỗ óc chó cùng các hộp tủ bên dưới và thiết kế các họa tiết hình xương cá bắt mắt làm nổi bật lên căn phòng tiếp khách.

Sự mới mẻ của thiết kế cùng với bàn ghế gỗ phòng khách  chắc chắn, bề thế đã làm  nên một không gian đẹp, lý tưởng cũng như thu hút nhất cho khách hàng. Chính các thiết kế nội thất căn phòng bắt mắt cùng với việc kết hợp kiểu dáng với màu sắc phù hợp cùng những món đồ trong không gian đã giúp gia chủ đổi gió không gian gia đình.

Các kệ ti vi phòng khách hiện đại có nhiều hộp tủ và giá để đồ

kệ ti vi phòng khách

Món đồ trên mặc dù có bao gồm nhiều tủ và giá để đồ nhưng nó không tốn nhiều diện tích của căn phòng bởi được tạo kiểu gắn trên tường và rất nhỏ gọn cũng như được sắp xếp hợp lý không gây rối mắt người sử dụng. Kiểu đẹp này có khung bằng gỗ mfc, cánh cửa gỗ laminate cao cấp. Được chọn tone màu nâu nhạt và trắng kết hợp nhau chính bởi vì thế mà nó thể hiện được sự thời thượng, sang trọng và độc đáo cho người dùng.

Những ngôi nhà hiện đại khi có được một một tủ kệ tivi này chắc chắn căn phòng khách sẽ rất đẹp và cao cấp. Những mẫu này ngày nay không chỉ để đựng tivi mà nó còn có vai trò góp phần làm cho phòng đẹp, trẻ trung và hơn hết và để đồ tiện dụng mang lại không gian thông thoáng.

kệ tivi phòng khách

Khách hàng cũng có thể chọn cho căn nhà mình với những mẫu thiết kế nội thất chiếc kệ tivi sang trọng, kiểu kệ cũng được sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng. Thiết kế này có gam màu vàng và màu trắng nhẹ nhàng, kiểu dáng trẻ trung tiện nghi. Ngoài là giá kệ thì nó còn có sự kết hợp của hai chiếc bàn làm việc ở hai bên rất tiện dụng, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Để cho mẫu trên thêm phần ấn tượng và nổi bật thì chúng tôi chọn những mẫu giấy dán tường có màu tối và họa tiết hoa văn nhẹ nhàng. Chính những sự kết hợp này đã làm nên một căn phòng gia đình sang trọng, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu kệ đẹp qua website của chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo