Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư đep

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư được nhiều gia chủ quan tâm, chắc chắn với không gian căn phòng chật chội sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống vui tươi, thoải mái cũng như gặp nhiều may mắn và thuận lợi, dưới đây là những phong thủy nhà chung cư, gia chủ nên tránh.

>>>CLICK xem thêm>>

CLICK xem thêm những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhất cho không gian nhà đẹp nhất, tại đây!!!

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư không chọn hướng ban công phía tây

Với những ngôi nhà đúng phong thủy thì lựa chọn hướng nhà cũng góp phần quan trọng cho gia củ có thể bài trí nội thất được dễ dàng, không gian nhà sang trọng cũng như mang đến cho gia chủ có được những món đồ nội thất sang trọng, bền bỉ.

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư                      Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư

Với những căn hộ hướng tây thường có rất nhiều bất tiện, vì ánh nắng sẽ chiếu liên tục, như vậy căn phòng sẽ không được mát mẻ, ảnh hướng đến sức khỏe, tâm lý của gia chủ , cũng như những món đồ nội thất nhanh hỏng, do vậy những căn phòng có hướng tây thì thường có giá rẻ hơn những căn phòng hướng khác.

Những căn hộ hướng tây còn không mang lại nguồn sinh khí cho gia chủ, do vậy mà sẽ khiến cho căn phòng bị u ám, gia chủ không gặp được nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp cũng như gia chủ sẽ khó khăn trong bài trí nội thất.

hóa giải phong thủy nhà chung cư                    hóa giải phong thủy nhà chung cư

Như vậy, hóa giải phong thủy nhà chung cư với những căn hộ hướng tây gia chủ nên chú ý những chiếc rèm để hóa giải, như vậy căn phòng sẽ được đẹp, dễ chịu cũng như bài trí nội thất được dễ dàng hơn, không gian sống đươc thoải mái, sang trọng và hài hòa.

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư không nên chọn hướng ban công nơi đường cụt

Với phong thủy chọn nhà chung cư, phong thủy nhà chung cư theo tuổi gia chủ nên chọn hướng nhà nơi có phong thủy tốt, không nên hướng vào con đường cụt cũng như có đường đâm thẳng vào nhà, vì như vậy chúng sẽ khiến cho nhà bị mất phong thủy, không gặp được nhiều may mắn, thành công, tài vận không nhiều.

phong thủy nhà chung cư theo tuổi                       phong thủy nhà chung cư theo tuổi

Bên cạnh đó không đón được những vượng khí vào căn phòng, khiến căn phòng bị u ám, mất phong thủy, không những thế còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ, do vậy hãy tạo nên không gian căn phòng được thoáng đãng, tiện nhất bằng chọn hướng chung cư hợp lý nhất.

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư, chọn số phòng chung cư cũng không nên chọn hướng ban công nơi có hố rác, hay những con đường quanh co, sẽ khiến cho gia chủ rất bất tiện trong mọi lĩnh vực, không gặp được nhiều may mắn và thành công, do vậy mà gia chủ nên chú ý lựa chọn những hướng chung cư phù hợp  nhất, tuy giá thành hơi cao nhưng chúng sẽ mang lại nhiều điều may mắn, tài vận cũng như không gian sống được hoàn hảo hơn.

chọn số phòng chung cư                    chọn số phòng chung cư

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư, hướng nhà chung cư theo phong thủy hướng ban công rất quan trọng, vì vậy hãy nên chọn cho phù hợp nhất để cho căn phòng được đẹp, mang đến phong thủy cũng như giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tiện nhất.

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư không nên chọn cửa chính đối diện với nhà hàng xóm

Với những không gian căn phòng ở những khu chung cư thì thường thiết kế căn phòng có của đối diện nhau, nhưng như vậy sẽ không đảm bảo được tính phong thủy, bởi như vậy sẽ sinh ra những luồng sát khí, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, gây bất tiện khi có người ngoài nhìn vào căn phòng nhà mình.

hướng nhà chung cư theo phong thủy                  hướng nhà chung cư theo phong thủy

Bên cạnh đó, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng vì theo phong thủy có người nhìn vào nhà sẽ khiến cho vợ chồng cãi nhau, bất hòa trong các mối quan hệ, vì vậy mà hãy tạo nên không gian căn phòng được đẹp với những cách hóa giải như dùng rèm cửa hoặc gương bát quái để có được không gian căn phòng đúng phong thủy.

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư không nên chọn hướng cửa chính gần thang máy

Với những căn hộ gần thang máy có người đi lại sẽ rất ồn ào, khó chịu, do vậy mà gia chủ không nên chọn những căn hộ có hướng này, như vậy sẽ không mang lại được vượng khí cũng như không gian sống không được thoải mái, dễ chịu, khiến gia chủ khó khăn trong bài trí nội thất ưng ý nhất.

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư                    Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư, phong thủy căn hộ nhỏ nên chọn hướng căn phòng nơi yên tĩnh để tránh ồn ào cũng như căn phòng được nhiều vượng khí, mang lại phong thủy và sức khỏe tốt nhất cho gia chủ.

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư những lưu ý quan trọng

Những căn hộ có hướng nhà không phù hợp sẽ ảnh hưởng rất nhiều yếu tố, vì vậy nếu những căn phòng không hợp hướng, để tạo nên không gian sống thoải mái thì gia chủ nên bài trí những món đồ ưng ý, đúng phong thủy và khoa học để giúp cho gia chủ có được không gian căn phòng dễ chịu nhất.

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư                    Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư

Viêc bài trí nội thất hợp lý sẽ thu được nguồn năng lượng vào không gian căn phòng, gia chủ sẽ có được giây phút nghỉ ngơi thoải mái, sang trong hơn. Như vậy, hãy tạo nên không gian căn phòng được đẹp cũng như người dùng sẽ có được không gian sống thoải mái, sang trọng hơn.

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư                       Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư

Giải pháp phong thủy cho căn hộ chung cư, hóa giải phong thủy nhà chung cư với những gợi ý đơn giản dưới đây hy vọng gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất sang trọng, hiện đại, giúp gia chủ có được căn phòng đẹp nổi bật và hài hòa nhất.

>>>CLICK xem thêm>>>

Bạn nên quan tâm thêm những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất, tại đây!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo