Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu kệ tivi, tủ tivi gỗ công nghiệp ấn tượng - T202

Đối với những ngôi nhà hiện đại ngày nay thì các kiểu kệ tivi đẹp sang trọng và cao cấp không còn qua xa lạ đối với các gia chủ. Những mẫu nội thất này ngày càng được nâng cấp và tạo kiểu với nhiều những mẫu mã, vóc dáng độc đáo khác nhau cùng nhiều chức năng riêng phụ vụ nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Các kiểu kệ tivi đẹp hiện đại bằng gỗ tự nhiên

Mẫu thiết kế nội thất kệ tivi sang trọng mà chúng tôi làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp được tẩm sấy kĩ lưỡng đem lại căn phòng gia đình sang trọng và bạn luôn yên tâm về độ bền của sản phẩm khi sử dụng.

tu tivi phong ngu

Tạo dáng chiếc kệ tivi được làm bằng gỗ có chó với màu nâu hạt dẻ với nước sơn inchem sáng bóng như trên đây tạo cho căn phòng thêm phần sang trọng hơn. Mẫu nội thất được tạo kiểu đơn giản kết hợp với kiểu tủ quần áo hiện đại ấn tượng. Thiết kế với 4 ngăn kéo bên dưới cùng phụ kiện cao cấp, những chân ghế thấp, đơn giản cùng nhưng giá kệ để đồ trang trí bên trên rất tiện nghi. Món đồ đẹp đẽ này không chỉ để tivi mà nó còn là nhân tố quyết định đến việc không gian có sang trọng và rộng mở, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng hay không. Đặc biệt là đối với căn phòng ngủ.

kệ tivi gỗ giá rẻ tphcm

Thiết kế nội thất căn phòng gia đình với tạo kiểu của những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên có các hộp tủ tách rời gồm rất nhiều những ngăn kéo đễ cho gia chủ để được nhiều đồ mà không tốn nhiều diện tích cho không gian gia đình. Kiểu thiết kế được làm bằng gỗ tự  nhiên cao cấp và sang trọng này chính là món đồ bạn sẽ làm cho không gian nhỏ của mình thêm bắt mắt hơn.

Công ty Nội thất Toàn cầu đặc biệt thiết kế những món đồ nội thất gia đình độc đáo cũng như sang trọng này dành cho không gian căn phòng của khách hàng, chắc chắn quý khách sẽ thấy ưng ý và hài lòng về những gì mà công ty chúng tôi mang đến cho bạn.

kệ tivi gỗ cao cấp

Tùy từng ngôi nhà và đối tượng muốn sở hữu mẫu nội thất kệ tivi khác nhau mà chúng ta chọn ra những mẫu nội thất ấn tượng nhất. Kiểu nội thất căn phòng gia đình bắt nắt cùng mẫu mang phong cách tân cổ điển này chính là một trong các thiết kế mang lại vẻ độc đáo cũng như bền thế cho không gian gia đình.

Căn phòng tiếp khách hàng trọng cũng như độc đáo nhất khi chủ nhân ngôi nhà chọn được món đồ kệ tivi ấn tượng này. Nhang tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu món đồ này.

Những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp tiện nghi

kệ tivi đẹp giá rẻ

Với đa dạng mẫu mã phục vụ cho các không gian căn phòng riêng thù khách hàng có thể chọn cho mình những mẫu nội thất kệ tivi đẹp và sang trọng được làm bằng gỗ công nghiệp ấn tượng mang phong cách hiện đại.

Kiểu thiết kế những món đồ này với kiểu dáng vuông, thẳng được chú trọng nhất. Đa phần mẫu tủ tivi được thiết kế gọn gàng có các giá kệ để đồ tiện nghi giống như món đồ nội thất kệ tivi ở trên. Mẫu được làm bằng gỗ mfc, cánh cửa gỗ melamine sang trọng với màu trắng nhẹ nhàng cũng những tone màu nâu.

kệ tivi đẹp hiện đại

Kiểu thiết kế mẫu kệ này được dúng cho những không gian căn phòng khách có diện tích nhỏ, phòng khách căn hộ chung cư vừa tiện lợi lại vẫn toát lên được vẻ sang trọng cho căn phòng gia đình.

Bạn cũng có thể chọn mẫu nội thất tủ đựng tivi được làm bằng gỗ veneer sang trọng và cao cấp này. Kiểu có gam màu nâu với những đường vân được tạo kiểu ấn tượng như gỗ tự nhiên và tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng gia đình. Món đồ nội thất với màu nâu trên nền tường trắng khiến phòng khách thêm sang trọng và nổi bật nhất và tạo nên sự dễ chịu, thoải mái mang lại vẻ gần gũi đối với những thành viên trong gia đình với nhau.

Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều những mẫu thiết kế khác cho bạn chọn lựa như ghế phòng khách giá rẻ, giường đa năng, vách ngăn phòng, bộ bàn ghế ăn cơm... được làm với kiểu dáng, kích thước, loại gỗ khác nhau theo yêu cầu của gia chủ.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo