Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu kệ tv đẹp cho phòng ngủ ấn tượng nhất tại Toàn cầu - T224

Khách hàng đang muốn có những mẫu kệ tv đẹp dành cho căn phòng nghỉ ngơi của nhà mình vậy hãy tới với công ty Nội thất Toàn cầu của chúng tôi. Chắc chắn gia chủ sẽ có được những căn phòng đẹp với mẫu cao cấp này.

Những kiểu tu tivi phòng ngủ với tủ áo kết hợp ăn ý

Trong căn phòng ngủ với diện tích nhỏ hẹp chính bởi như thế nên những mẫu thiết kế nội thất cũng cần được tạo kiểu hợp lý, đồng thời nó phải kết hợp cùng những mẫu nội thất khác sao cho đẹp nhất mang lại phòng ngủ dễ chịu và sang trọng. Chính bởi vì thế mà các kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra những mẫu tủ quần áo và kệ tivi kết hợp với nhau cho phòng ngủ.

kệ tivi giá rẻ

Mẫu thiết kế chiếc kệ tivi đơn giản với 3 ngăn kéo phía dưới cùng với 2 ngăn kéo bên trên và những giá để đồ nhỏ. Kiểu này được làm bằng gỗ veneer có những đường vân gỗ ấn tượng như gia chủ đang sử dụng món đồ được làm bằng gỗ tự nhiên. Tạo kiểu đơn giản cùng với màu sắc hài hòa, trang trí thêm các mẫu cây cảnh đẹp mắt, mang thiên nhiên vào trong không gian ngôi nhà.

tu tivi

Đối với những không gian căn phòng có diện tích rộng hơn, chủ nhà nên chọn cho mình mẫu kệ kê tivi này, với thiết kế nhiều những giá kệ treo tường tiện dụng, kiểu đơn giản đẹp mắt có gam màu mộc với trắng tinh tế, nhẹ nhàng khiến căn phòng thoáng đãng và dễ chịu. Kiểu dáng bậc thang tiện nghi mang lại nét lạ mắt và trẻ trung nhất dành cho căn phòng của chủ nhà. Không những được kết hợp với tủ áo mà mẫu trên đây còn được kết hợp ăn ý với bàn ghế làm việc tiện nghi.

kệ tv đẹp

Món đồ này ngày nay thường được làm bằng gỗ công nghiệp vừa tiết kiệm chi phí lại có sự đẹp mắt, chất lượng cũng rất đảm bảo vì được làm bằng những chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền khi sử dụng. Thiết kế này có nhiều giá kệ hơn không chỉ có ở trên mà còn ở bên hông của chiếc tivi treo trên tường. Bên dưới là 4 ngăn kéo nhỏ, bạn có thể trang trí các chậu cây, lọ hoa, tranh ảnh hay đồ lưu niệm để tạo nên một nét hoàn toàn mới cho phòng ngủ, đem đến cảm giác thoải mái và vui tươi cho khách hàng. 

Chiếc tủ áo hiện đại rộng, làm bằng gỗ veneer màu trắng và nâu bắt mắt, khung của nó làm bằng gỗ mdf cốt lõi xanh chống ẩm, được sử dụng phụ kiện cao cấp của Garis và bên trong có rất nhiều những ngăn để đồ khác nhau.

Những mẫu kệ tivi cho phòng nhỏ

Ngoài những thiết kế kệ tivi với kiểu dáng kết hợp với tủ quần áo thì gia chủ có thể chọn các kiểu kệ gọn gàng và tiện dụng sau:

mau ke tivi dep

Mẫu đẹp có sự gọn gàng, thiết kế với những ngăn để đồ khác nhau tiện nghi nhất, kiểu dáng có nhiều những hộp tủ, giá để đồ khác nhau chính bởi như thế mà gia chủ sẽ có được một căn phòng ngủ đẹp mắt và hợp lý. Thiết kế được đặt dưới đuôi giường ngủ với khoảng cách phù hợp mà gia chủ có thể theo dõi các chương trình truyền hình mà mình yêu thích trên chiếc giường.

ke de tivi

Kệ tivi gỗ cao cấp hiện nay có hai gam màu trắng và nâu cuốn hút mang lại sự ấm cúng cũng như tinh tế nhất. Thiết kế này cũng như các kiểu kệ khác là sử dụng nhiều những giá để đồ và ngăn kéo khác nhau gắn cố định trên nền tường sử dụng giấy dán cao cấp với các sọc trắng tiện dụng. Mẫu này được thiết kế kết hợp với những mẫu lọ hoa, chậu cây cảnh khác nhau bắt mắt.

Khách hàng đang muốn chọn cho căn phòng ngủ nhà mình những mẫu thiết kế giá kệ tivi đẹp hãy tới với chúng tôi. Chúng tôi luôn đáp ứng những mong muốn của gia chủ cho nên tùy thuộc vào không gian, sở thích mà các kiến trúc sư sẽ tạo kiểu có màu sắc, kích cỡ khác nhau thật phù hợp. Ngoài mẫu mã đẹp, chắc chắn thì chúng tôi luôn cung cấp thiết kế với giá rẻ, chế độ hậu mãi tốt bảo hành lên tới 3 năm và bảo trì cho các sản phẩm đến trọn đời.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo