Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách chọn lựa và sắp xếp hơp phong thủy các mẫu giường ngủ giá rẻ tại Hà Nội

Nội Thất Toàn Cầu xin giới thiệu các mẫu giường ngủ giá rẻ tại Hà Nội để các bạn tham khảo và  chọn ra cho gia đình mình mẫu bàn hợp lí nhất nhé.

Từ lâu, giấc ngủ đã có vai trò rất lớn đối với việc hồi phuc và đảm bảo sức khỏe sống của con người sau một ngày làm việc vất vả và áp lực. Chính vì vậy, chiếc giường thoải mái và tiện dụng càng  có vai trò trở nên quan trọng và không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Nội Thất Toàn Cầu xin giới thiệu các mẫu giường ngủ giá rẻ tại Hà Nội để các bạn tham khảo và  chọn ra cho gia đình mình mẫu bàn hợp lí nhất nhé.

Xem thêm :

Để chọn được chiếc giường hợp thích hơp nhất thì bạn nên chú ý đến chất liệu, không gian phòng khách và cả yếu tố phong thủy.

Chọn chất liệu cho các mẫu giường ngủ giá rẻ tại Hà Nội

Có hai loại gỗ phổ biến để làm giường ngủ phổ biến nhất hiện nay đó là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Mỗi loại gỗ đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng đều sở hữu điểm chung đó là luôn tạo được những mẫu giường đẹp và hiện đai nhất.

Gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên.  Từ gỗ công nghiêp, người ta có thể chọn và làm giả phần vân gỗ với bất cứ màu sắc hay hình thù nào tùy thuộc vào ý muốn và sở thích của người dùng. Tuy nhiên, tuổi thọ của gỗ công nghiệp khi làm bộ giường không được bền nhiều năm so với gỗ tự nhiên.

Gỗ tự nhiên sở hữu những đặc điểm nổi trội phù hợp để bạn chọn thiết kế đồ nôi thất, đặc biệt là chiếc giường cần có độ chắc chắn và bền nhất.  Gỗ tư nhiên có màu gỗ và đường vân cong rất tự nhiên và bắt mắt. Có nhiều loại gỗ cao cấp như gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ tần bì… với những đặc điểm riêng để bạn thỏa sức chọn lựa cho gia đình của mình.

Chọn kiểu dáng chuẩn cho các mẫu giường ngủ giá rẻ tại Hà Nội

Để chiếc giường ngủ hiện đại giá rẻ được chọn có độ chuẩn và phù hợp nhất thì bạn nên cân nhắc về không gian để thiết kế mẫu giường cho căn phòng của mình.

Đối với những phòng ngủ có diện tích rộng rãi, thoải mái, thoáng đãng thì chọn chiếc giường có kích thước rộng và hiện đại nhất khá là phù hợp.  Một số mẫu giường tiêu biểu như giường ngủ hình hộp, giường sofa, giường kiểu Nhật, giường đôi…

Đối với những căn phòng có diện tích hạn chế thì chọn chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ hà nội nhỏ gọn với đa chức năng là phù hợp nhất. Giường đa năng, giường ngủ có ngăn kéo, giường ngủ hình hộp là những kiểu dáng giường đang được ưa chuộng và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bởi lẽ những thiết kế này không chỉ giúp cho căn phòng của bạn tối giản nhất không gian mà còn có thể được sử dụng với đa chức năng và kiểu dáng, mẫu mã cũng khá là mới lạ và đẹp.

Chú ý đến yếu tố phong thủy cho các mẫu giường ngủ giá rẻ tại Hà Nội

Phong thủy là yếu tố quan trọng hàng đầu cho viêc đảm bảo đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu và ngon.

Chú ý đến hướng kê giường

Theo nhiều chuyên gia nổi tiếng trên thế giới thì việc kê chiếc giường ngủ gỗ theo hướng Bắc – Nam sẽ đảm bảo đem lại cho bạn giấc ngủ sâu và ngon nhất. Việc kê chiếc giường theo hướng này giúp hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu do tác động của dòng chảy mạch nước ngầm- yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của mỗi người.

Ngoài ra, khi kê giường ngủ gỗ tự nhiên hà nội,bạn nên chú ý không nên đặt chiếc giường ở gần cửa sổ hay những nơi có nguồn sáng trực tiếp. Mặc dù ánh sáng giúp cho căn phòng thêm thoáng rộng và  thoải mái hơn nhưng nó ảnh hưởng đến rất nhiều đến việc tiếp xúc thị giác khiến chúng ta không thể ngủ nhanh và giấc ngủ không được lâu dài.

Kê giường canh nhà vệ sinh hay cạnh bếp không tốt

Việc kê chiếc giường ngủ đep gần những nơi như đối diện phòng bếp ngay gần nhà vệ sinh là điều không nên. Ngoài ra, một số đồ vật tối kị và cần có sự cân nhắc khi đặt trong phòng ngủ như là gương lớn,tủ kệ, cầu dao điện…

Như vậy, các mẫu giường ngủ giá rẻ tại Hà Nội là một sự chọn lựa không thể nào hấp dẫn và hợp lí hơn nếu bạn muốn tạo cho gia đình mình một không gian ngủ nghỉ thoải mái nhất. Hãy đến với chúng tôi- Nội Thất Toàn Cầu, một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn chọn mua giường ngủ giá rẻ ở hà nội nhé.

Tiếp theo :

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo