Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

3 xu hướng thiết kế phòng khách đón năm mới không thể bỏ lỡ - t258

Không gian phòng khách của gia chủ sẽ thật ấn tượng và bắt mắt để đón chào năm mới, mang lại nhiều điều tốt lành và may mắn khi gia chủ áp dụng 3 xu hướng thiết kế này.

Đây chính là các phong cách có tầm ảnh hưởng lớn trong thiết kế không gian gia đình nói chung và phòng khách nói riêng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy thử áp dụng ngay nhé!

1. Sử dụng yếu tố thiên nhiên vào trong không gian phòng khách

Khi quá trình đô thị hóa ngày một phát triển kéo theo đó môi trường thiên nhiên bị giảm dần, do đó thay vì tận hưởng thiên nhiên bên ngoài bạn hãy bê cả "khu rừng xanh" vào nhà bằng cách trồng cây cảnh, tranh ảnh hay sử dụng thảm trải... có họa tiết của thiên nhiên.

bàn ghế phòng khách đẹp

Những bức tường nhà đơn giản kết hợp thêm các bức tranh về cây cối cùng với không gian mở là một ý tưởng không tồi giúp bạn gần với thiên nhiên và thoải mái hơn. Hoặc bạn cũng có thể sở hữu những mẫu nội thất bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ, kệ tivi hiện đại... bằng gỗ tự nhiên cũng là giải pháp không tồi.

bộ bàn ghế sa lông gỗ

Việc trồng cây xanh trong nhà cũng là ý tưởng tốt, gia chủ có thể trồng các chậu cây thật hay cây giả tùy ý theo như mong muốn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

ghế sofa phòng khách giá rẻ

Nếu sử dụng cây xanh chưa đủ, chủ nhà có thể sử dụng các thiết kế không gian mở với bên ngoài qua những ô cửa kính rộng. Sự kết hợp khéo léo này cũng khiến cho căn phòng khách thêm phần tinh tế và tươi mới.

2. Trang trí căn phòng với những bông hoa

Nếu như đón năm mới với không gian có ngàn hoa mang đầy sắc xuân sẽ còn điều gì ngọt ngào và thú vị hơn. Chính vì thế mà gia chủ hãy chọn sử dụng những bức tranh với các kích cỡ khác nhau, gối ôm họa tiết hoa văn hay một bình hoa mang lại sự tươi mới, trẻ trung và sôi động cho phòng khách.

bộ bàn ghế phòng khách

Ngoài cây xanh căn phòng sang trọng, trang nhã và vô cùng tươi tắn này còn có sự góp mặt của rất nhiều bức tranh có hoa cùng kích thước lớn nhỏ, vuông tròn cũng như màu sắc khác nhau rất thu hút, khiến con người ta cảm thấy thoải mái và như sống trong một rừng hoa.

mẫu ghê sofa đơn giản hiện đại

Căn phòng sang trọng mang phong cách Châu Âu quý tộc cũng trở nên thu hút hơn khi sử dụng bức tranh hoa mẫu đơn trong phòng. Nó không chỉ trang trí không gian mà còn có yếu tố phong thủy rất tốt cho gia đình trong dịp năm mới.

các mẫu bàn ghế phòng khách

Một bức tường với họa tiết hoa sen tạo cảm giác sang trọng, thanh tao đồng thời giúp người sử dụng thấy được sự thoải mái, yên bình thư giãn tinh thần tốt nhất. Không những thế những nhành hoa đào trên thảm trải cũng chính là điểm nhấn tô điểm và mang sắc xuân vào trong phòng khách. Chỉ cần sự kết hợp nhịp nhàng, hài hòa với những chi tiết thiên nhiên nhỏ cùng màu sắc và đồ nội thất sang trọng, hiện đại gia chủ đã sở hữu một nơi tiếp khách trong dịp năm mới thật hoàn hảo.

bộ bàn ghế phòng khách hiện đại

Một bộ sản phẩm đơn giản, gọn gàng cho phòng khách nhỏ được kết hợp thêm những mẫu gối ôm hoa văn màu tím thủy chung nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người khi bước vào trong nhà.

3. Sử dụng chất liệu vải với gam màu trung tính, sang trọng cho không gian tiếp khách

Bbàn ghế sa lông phòng khách được thiết kế với chất liệu vải sang trọng, tinh tế cùng khung gỗ chắc chắn cũng là điều mà gia chủ nên chú ý tới trong việc trang trí phòng khách đón năm mới. Một món đồ với chất liệu vải cao cấp, mềm mịn cùng màu trung tính sẽ khiến phòng gia đình thu hút và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

ghế sa lông gỗ

Ghế bọc vải nỉ màu xám lông chuột sang trọng kết hợp với gối ôm chất liệu vải mềm mịn màu cam nổi bật, trẻ trung trong phòng khách.

bàn ghế sa lông

Chất liệu vải mềm mịn, màu sắc sang trọng, tinh tế hứa hẹn sẽ được yêu thích sử dụng và mang lại không gian trang nhã, thanh thoát cho căn phòng khách, khiến người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái cũng như mang tới vận may cho năm mới.

bàn ghế phòng khách đẹp

Một chiếc ghế dùng bằng vải nỉ với tone màu đỏ nổi bật đem lại điều tốt lành, tài lộc mà chủ nhà nên chọn cho không gian tiếp khách. Sử dụng gam màu một cách phù hợp cũng sẽ là điểm nhấn nhá tốt nhất tạo điểm nổi bật trong phòng khách, khiến gia chủ hài lòng và đón một cái tết an khang, may mắn, phú quý.

Năm mới sắp tới rồi, còn chần chừ gì mà bạn không áp dụng ngay xu hướng thiết kế nội thất phòng khách cùng những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp, tiện nghi này cho gia đình mình. Chúc quý khách có một năm mới an khang, thịnh vượng với không gian đẹp.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo