Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

15 mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp sang trọng cho căn hộ chung cư - T257

Tủ kệ tivi phòng khách là món đồ nội thất quan trọng bậc nhất trong không gian, ngoài nơi tiếp đón bạn bè hiện nay nó còn góp mặt trong nhiều những căn phòng khác nhau tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu dành cho chủ nhà.

Ngay bên dưới đây là 15 mẫu thiết kế kệ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp cao cấp, dáng vẻ đơn giản, tinh tế phù hợp với không gian mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

Mãn nhãn với bộ sưu tập tủ để tivi tiện nghi, bắt mắt số 1 hiện nay

1. Mẫu kệ tivi ấn tượng, hiện đại với thiết kế các hộp tủ đối xứng cùng tone màu nhã nhặn, màu sắc tinh tế, dịu mang mang phong cách đồng quê kết hợp cùng ban ghe phong khach nho tiện nghi mang màu trung tính tạo cảm giác dễ chịu tới cho chủ nhà.

tủ tivi hiện đại

2. Hiện nay những mẫu tủ tivi tiện dụng thường được thiết kế với dáng vẻ gọn gàng mang lại căn phòng nhỏ thông thoáng. Đôi khi thiết kế kết hợp với một số tone màu nổi bật tạo điểm nhấn cho không gian.

kệ tivi phong cách hiện đại

3. Một chiếc tủ làm bằng gỗ Acrylic sáng bóng với gam màu xanh mát mắt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và đổi mới không gian thêm phần rộng mở, thoáng đãng nhất.

mẫu kệ tivi đẹp

4. Gam màu trung tính kết hợp cùng với kiểu dáng tối giản chi tiết, mẫu đẹp âm tường có hệ thống những giá để sách tiện nghi, sang trọng và đơn giản mang lại cho phòng khách nét bắt mắt và đựng được nhiều đồ hơn.

các mẫu kệ tivi đẹp

5. Các mẫu màu ghi - trắng - nâu là bộ 3 màu sắc quyền lực trong các không gian cũng như đồ nội thất hiện nay và kệ tivi cũng không ngoại lệ. Thiết kế mang xu thế hiện đại chính vì thế mà nó được tối giản các đường nét rườm rà.

kệ tivi đẹp giá rẻ

6. Tùy thuộc vào các căn phòng khác nhau mà chủ nhà có thể chọn những thiết kế ấn tượng và độc đáo riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi gia chủ.

tủ tivi phòng khách

7. Sản phẩm kệ tivi đa năng với hệ thống hộc tủ cùng giá để đồ gọn gàng làm bằng các tấm gỗ thanh mảnh, đơn giản cùng với chỗ để tivi tiện lợi trên nền tường màu tím nổi bật. Thiết kế này được làm bằng gỗ Veneer nhập khẩu từ An Cường chống ẩm mốc tốt nhất.

các mẫu kệ tivi đẹp

8. Các hộc tủ tiện nghi, đơn giản bằng gỗ veneer Óc Chó độc đáo, tone màu nâu đậm nổi bật, lôi cuốn trên tường nhà trắng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng như mang lại sự gắn kết giữa các cuộc nói chuyện của chủ nhà với khách hàng, bạn bè.

kệ tivi đẹp hà nội

9. Sản phẩm nhỏ nhắn, tinh tế không chỉ để tivi mà nó còn giúp chủ nhà trang trí không gian thêm bắt mắt, lôi cuốn và mang lại cảm giác ấm cúng, ngọt ngào khi sử dụng.

giá kệ tivi hiện đại

10. Thiết kế tủ tivi hình chữ L cách tân với một tủ để đồ lớn cùng với mặt tủ gỗ Laminate sáng bóng, sang trọng góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ nhà.

thiết kế kệ tivi

11. Với thiết kế này bạn có thể sử dụng ngay trong các căn phòng nhỏ nhất, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng nhờ được sử dụng bằng chất liệu nhập khẩu do những nghệ nhân có kinh nghiệm nhất làm nên, cam kết độ bền trên 17 năm.

kệ tivi đẹp hiện đại

12. Thiết kế kệ tivi với các hộc tủ và giá để đồ xen kẽ nhau với độ ngắn dài các tủ để đồ khác nhau cùng với màu trung tính ấm cúng. Tùy theo từng phòng với diện tích riêng bạn có thể chọn những mẫu hài hòa, phù hợp như ý muốn.

kệ ti vi phòng khách

13. Đan xen dưới dạng zic zac độc đáo cùng với dáng rộng áp sát vào tường khiến cho chiếc kệ tivi này nổi bật hơn trong không gian cũng như đổi gió phòng tiếp khách của gia chủ. Sản phẩm kết hợp với không gian mở mang tới sự thông thoáng, dễ chịu và sang trọng.

kệ tivi phong cách hiện đại

14. Các KTS của chúng tôi đưa ra rất nhiều ý tưởng thiết kế nội thất kệ tivi cho căn phòng khách. Mẫu kệ kết hợp với những giá để rượu hình xương cá bắt mắt, trang trí căn phòng và để đồ tiện dụng.

các mẫu kệ tivi đẹp

15. Đơn giản với 5 ngăn tủ để đồ thẳng nhau treo tường bên dưới tivi cùng với 7 sắc cầu vồng nổi bật trên tường nhà mang tới phòng khách căn hộ chung cư cá tính, trẻ trung.

tủ kệ để tivi

Chủ gia đình hãy chọn ngay cho không gian chung cư nhà mình một sản phẩm kệ tivi đẹp, ấn tượng như ý muốn. Những mẫu mã này luôn đảm bảo chất lượng cùng giá thành phải chăng, bảo hành 3 năm và bảo trì vĩnh viễn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo