Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Trang trí ngôi nhà với gam màu trắng tinh khôi - T260

Gam màu trắng đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và thanh thoát chính bởi vì thế mà hiện nay nó được sử dụng nhiều trong các thiết kế đặc biệt là nội thất gia đình hiện đại. Gia chủ muốn sở hữu một căn phòng gia đình lãng mạn, bay bổng vậy hãy chọn ngay những tone màu này ngay nhé!

Thiết kế gam màu trắng trên tường nhà ấn tượng

Để làm cho không gian gia đình thêm sáng sủa và rộng rãi hơn, đặc biệt là những căn phòng chung cư sẽ tạo nên "ảo giác" mang tới sự thoáng đãng thì gam àu trắng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tùy theo các phòng khách nhau cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ mà quý khách hàng có thể sử dụng tone màu này và nhấn nhá ở những điểm khác nhau. Chọn màu trắng cho tường nhà là ý tưởng không tồi.

  • Không gian phòng khách với tường nhà màu trắng tinh khôi

bàn ghế phòng khách

Căn phòng tiếp khách sử dụng tường nhà màu trắng tạo sự dễ chịu và sáng sủa, nó làm nổi bật lên những món đồ nội thất trong gia đình như ghế gỗ phòng khách màu nâu và đệm ghế ngồi màu ghi tinh tế, sang trọng - đây cũng là một số màu trung tính dễ kết hợp với các gam khác và tạo nên một "bản hòa ca" tinh tế, độc đáo tới nơi tiếp khách.

ghế gỗ phòng khách

Sử dụng màu này trong tổng thể căn phòng mang tới sự tinh tế và hiện đại, nó kết hợp cùng với không gian mở tạo nên sức lôi cuốn và cảm giác dễ chịu, gắn kết các cuộc nói chuyện giữa mọi người trong nhà với nhau.

  • Phòng ngủ nhẹ nhàng, lôi cuốn với tường nhà màu trắng

giường hiện đại

Không chỉ phòng khách mà hiện nay các căn phòng ngủ cũng rất được ưa chuộng sử dụng tone màu này cùng với các mẫu giường hay đồ nội thất đa năng, thông minh. Để tránh sự nhàm chán cho bức tường gia chủ có thể chọn ốp những tấm gỗ màu trắng có các viền vàng độc đáo tạo nên nét nổi bật cho không gian. Gia chủ cũng có thể tô điểm thêm cùng với các mẫu ghế, rèm cửa thật nổi bật, thu hút.

Sử dụng gam màu trắng trong những đồ nội thất gia đình 

Ngoài việc gia chủ sử dụng những gam màu trắng trên tường nhà gia chủ cũng có thể kết hợp nó hài hòa trong từng sản phẩm một cách tinh tế, hợp lý nhất như ý muốn.

bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

Lựa chọn gam màu trắng trên sản phẩm bàn ghế phòng khách cùng với sự hòa quyện những bức tranh nghệ thuật điêu luyện và tinh tế tạo nên sự thư giãn và thoải mái tinh thần tới người sử dụng. Sản phẩm không những được "đo ni đóng giày" trong từng đường kim mũi chỉ mà còn từng mảng phối màu trong không gian được các KTS có kinh nghiệm nhất của Nội thất Toàn Cầu làm nên.

bàn ghế phòng khách nhẹ nhàng

Không gian căn phòng khách sáng bừng và tinh tế, thanh thoát khi có ánh sáng phối hợp hài hòa cùng những điểm nhấn nổi bật của gối ôm hay mẫu rèm cửa nhẹ nhàng, mềm mại. Hiện nay những phòng khách cho các căn hộ cao cấp cũng ưu tiên sử dụng màu trắng làm chủ đạo và gia chủ cũng không lo nhanh bị lỗi mốt, mang cảm giác thoải mái không bị giới hạn về diện tích.

giường ngủ đẹp

Không gian phòng ngủ sẽ là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời nhờ những món đồ giường ngủ, tủ áo, tường nhà và cả chăn đệm màu trắng điểm xuyết thêm tone màu đen -  Cặp "bài trùng" luôn song hành trong không chỉ thiết kế nội thất mà còn trong linh vực thời trang, luôn phối hợp nhịp nhàng, tôn lên vẻ đẹp của nhau.

mẫu giường gỗ đẹp

Với góc độ này chúng ta có thể thấy được một không gian nghỉ ngơi với gam màu trắng vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên những giây phút lãng mạn, ngọt ngào cho cặp vợ chồng trẻ.

Tủ bếp hiện đại

Gian bếp cũng được thiết kế với tủ bếp hiện đại tích hợp nhiều công năng cùng với tone màu trắng toàn bộ, nhấn ở một số điểm như đĩa, bình hoa màu đen mang lại sự sang trọng, tránh nhàm chán trong căn phòng cũng như tạo cảm hứng nấu nướng tới người nội trợ. Bạn có thể tô điểm cho không gian hiện đại này thêm với mẫu tranh ảnh hay lọ hoa thật đặc sắc tăng sự gắn kết con người với thiên nhiên hơn.

Trên đây là một số không gian thiết kế với gam màu trắng bạn có thể học hỏi cho thiết kế nhà mình, chúc gia chủ thành công và có được một ngôi nhà hoàn hảo, rộng mở. Chi tiết về thiết kế 3D hãy liên hệ với Toàn Cầu chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo