Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng khách ấn tượng

Thiết kế phòng khách ấn tượng để có được không gian sinh hoạt cũng như đón tiếp bạn bè người thân luôn là mong muốn của nhiều gia chủ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết thiết kế phòng khách như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi gợi ý ngay dưới đây nhé

<<< CLICK xem ngay >>>

Ngắm nhìn mẫu thiết kế thông minh cho phòng ngủ nhỏ đẹp ngay tại đây !!!

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượng 

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượng thì mẫu thiết kế dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế phòng khách với không gian đẹp luôn giúp gia chủ thể hiện được gu thẩm mỹ của mình, vừa mang đến không gian sinh hoạt thoải mái, thích thú nhất. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượng

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượng 

Để sở hữu được không gian phòng khách ấn tượng bạn cần chú ý đến gam màu cho căn phòng, đảm bảo sự hài hòa về màu sắc luôn giúp không gian trở nên đẹp và bắt mắt hơn. Mẫu thiết kế này đã khéo léo lựa chọn gam màu trắng sữa làm chủ đạo tạo không gian phòng khách sáng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, bài trí những món đồ nội thất cũng là cách để bạn làm đẹp cho căn phòng. Bộ bàn ghế phòng khách chữ L với đệm bọc nhung rất đẹp và tiện nghi đang rất được ưa chuộng, chúng không chỉ đẹp mà còn mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng. Bàn trà thiết kế kiểu đôi bàn mặt trên ốp đá, bàn mặt dưới ốp kính cường lực rất đẹp và bắt mắt. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượng

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượng 

Để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng, bạn có thể thiết kế phòng khách liền kề với phòng bếp, phá bỏ mọi giới hạn về không gian. Bạn có thể khéo léo phân chia không gian bằng cách trải thảm cho bộ bàn ghế, chúng vừa giúp cho món đồ nội thất này nổi bật vừa sạch sẽ hơn. Với không gian nhà rộng có ban công thì bạn nên thiết kế những cánh cửa kính lớn cho căn phòng khách chúng sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên sáng và đẹp hơn.  

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnh

Bạn đang muốn sở hữu một căn phòng khách đẹp với thiết kế sang trọng, độc đáo thì mẫu thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là mẫu thiết kế phòng khách được nhiều gia chủ sành điệu lựa chọn bởi chúng luôn toát lên vẻ quyền quý, sang chảnh và vô cùng ấn tượng. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnhMẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnh

Mẫu thiết kế phòng khách này đượcthiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu đẹp và quyền quý. Bộ sofa được lựa chọn bài trí thiết kế khá tinh tế, hình vòm độc đáo vừa tạo cảm giác êm ái vừa rất ấn tượng. Bàn trà được thiết kế với mặt đá màu trắng vân rất đẹp và tiện nghi. Tường phòng khách khu vực bài trí kệ tivi được ốp đá sáng và đẹp, bên cạnh đó căn phòng còn được bài trí những chiếc đèn chùm thiết kế kiểu hình pha lê cuốn hút, chúng vừa giúp trang trí cho căn phòng vừa mang ánh sáng ấm áp, lung linh vào căn phòng khách. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnhMẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang chảnh

Để thiết kế phòng khách đẹp và ấn tượng bạn có thể chọn gạch lát nền cho căn phòng, mẫu gạch lát bằng đá vân luôn thu hút ánh nhìn và làm cho căn phòng thêm phần ấn tượng hơn. Lựa chọn loại gạch lát nền đá đẹp cho căn phòng, khiến không gian phòng khách trở nên đẹp và sang chảnh hơn rất nhiều. 

Thiết kế phòng khách ấn tượng không quá khó chỉ cần bạn khéo léo trong việc lựa chọn và bài trí đồ nội thất cho căn phonhf. Hi vọng  với những mẫu thiết kế  chúng tôi chia sẻ phía trên bạn đã có được không gian phòng khách đẹp và cuốn hút như mong đợi. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo