Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bộ bàn ăn gỗ, kệ Tivi phòng khách hiện đại - T039

Bộ nội thất dành cho gia đình với bộ bàn ăn gỗ, kệ Tivi phòng khách hiện đại, bàn ghế phòng khách không thể thiếu. Mỗi đồ nội thất đều có chức năng riêng được sử dụng trong gia đình, để lựa chọn những bộ nội thất gia đình, tốt nhất, đảm bảo chất lượng hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu.

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên và kệ Tivi phòng khách hiện đại được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ngày này nội thất trong gia đình không thể thiếu, rất cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt. Đối với các gia đình ngày nay thường lựa chọn cho gia đình mình đồ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên, với chất liệu làm bằng gỗ tự nhiên rất bền khi sử dụng.

Để lựa chọn những mẫu nội thất tốt nhất cho gia đình mình, hãy đến với Công ty nội thât Toàn Cầu với không gian trưng bày sản phẩm rộng lớn thoải mái cho gia đình bạn lưa chọn.

Bộ bàn ăn gỗ dành cho phòng ăn gia đình với giá tốt nhất.

Bộ bàn ăn gỗ thiết kế theo phong cách hiện đại, với kiểu dáng sang trọng dùng trong nhà bếp. Bàn ăn làm bằng gỗ Sồi 100%, bàn gồm có 1 chân được làm bằng tấm gỗ lớn, đầu bên kia được gắn với bàn ăn. Ghế làm bằng gỗ Xoan đầu, màu vàng cánh gián trẻ trung, với mẫu này được gia đình lựa chọn nhiều. Ghế ngồi thiết kế gồm 6 chiếc, thiết kế 4 chân ghế choãi về 4 phía. Ghế thiết kế mình hơi mảnh nhưng rất chắc chắn, ghế cơ lưng tựa thiết kế hình chám hơi cong để ôm chọn lưng của bạn khi ngồi, mặt ghế được lót đệm màu đen sang trọng.

Bộ bàn ăn gỗ thiết kế và thi công tại nội thất Toàn Cầu với giá tốt nhất.

Với mẫu bàn ghế này được các gia đình lựa chọn nhiều, giúp tiết kiệm được không gia diện tích đi lại. 

Phòng bếp thông với phòng ăn của gia đình, có thể nói đây là phòng sinh hoạt chung, chính vì vậy nội thất cần được trang bị đầy đủ. Về hình thức của nội thất rất quan trọng, nội thất cần được trang bị đày đủ như: bộ bàn ghế phòng khách, kệ Tivi, bàn ghế ăn...

Bộ bàn ăn gỗ, kệ Tivi phòng khách hiện đại được các gia đình lựa chọn nhiều nhất.

Ghế Sofa phòng khách được thiết kế với hình chữ L, mang màu xám sang trọng. Lớp ngoài cùng của bộ bàn ghế được bọc bằng lớp nỉ ấm áp, ngoài ra đi kèm còn có ghế tụa Sofa đơn rất tiện dụng. Kệ Tivi gỗ thiết kế với dáng nhỏ nhắn, giúp tiết kiệm diện tích cho phòng khách, ngoài đặt Tivi vẫn còn khoảng không cho gia đình để trang trí lọ hoa.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo