Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

A Nam -Khách hàng dự án Vinhomes Hải Phòng

" Vừa qua tôi đã thi công nội thất ngôi nhà của mình tại nội thất Toàn Cầu tôi cảm thấy được hài lòng và yên tâm về chất lượng sản phẩm, nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể giúp tôi lựa chọn được những món đồ nội thất vừa ý, phù hợp với túi tiền và không gian căn phòng.." xem thêm thiết nội thất Vinhome Hải Phòng tại đây 

Để sở hữu một không gian sống hiện đại, sang trọng cũng như mang lại phong thủy thì việc lựa chọn nội thất và bài trí nội thất khoa học sẽ là yếu tốt rất cần thiết, mời bạn hãy tham khảo thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng tại nhà chú Nam, hy vọng bạn sẽ có nhiều điều bất ngờ với những mẫu thiết kế nội thất tại nội thất Toàn Cầu.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Hải Phòng theo không gian mở      Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Hải Phòng theo không gian mở

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng với căn phòng khách rất “ĐỘC ĐÁO”

Căn phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, với một ngôi nhà rộng chúng ta có thể thoải mái lựa chọn những món đồ nội thất cho căn phòng này, đặc biệt sự lựa chọn nội thất và bài trí nội thất giúp căn phòng được thông thoáng, đẹp nhất được nhiêu người quan tâm, và điểm nhấn cho căn phòng khách của mẫu thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng tại nhà chú Nam với một bộ bàn ghế rất lịch sự và kiểu dáng vô cùng bắt mắt, chắc chắn mẫu thiết kế này chỉ có duy nhất và khó có thể bị “ đụng hàng”.

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng cho phòng khách sang trọng      Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng cho phòng khách sang trọng

Điểm sáng tạo trong thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng ở căn hộ này chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những món đồ nội thất đều được thiết kế một cách khác biệt, chúng là những món đồ được mang phong cách thiết kế hiện đại, một bộ bàn ghế đồ sộ rất phù hợp với không gian căn phòng, không hề chiếm diện tích mà căn phòng rất đẹp mắt và cân xứng.

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng bài trí khoa họcThiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng bài trí khoa học

Bộ bàn ghế phòng khách với sự độc đáo ở đây chúng ta không thể bỏ qua được kiểu dáng, rất đơn giản, không cầu kỳ chi tiết, gồm có 5 món đồ chính, 1 băng ghế 3, 1 băng ghế 2, 1 ghế đơn, và 2 bàn trà nhỏ. Đặc biệt chúng ta có thể phát hiện được sự độc đáo của thiết kế mẫu bàn trà, bộ bàn ghế có tới 2 bàn trà, được chọn đó là chất liệu gỗ mộc đơn giản.

Bàn trà được thiết kế bắt mắt, mới mẻ    Bàn trà được thiết kế bắt mắt, mới mẻ

Chất liệu được dùng trong thiết phòng khách đó là gỗ óc chó, những món đồ bằng chất liệu gỗ này được rất nhiều người dùng ưa chuộng, chúng là những món đồ nội thất bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao, không cong vênh, không mối mọt, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, và là đỉnh cao trong thiết kế nội thất.

Thiết kế nội thất Vinhome đẹp tại Hải Phòng     Thiết kế nội thất Vinhome đẹp tại Hải Phòng

Gam màu của những phụ kiện như đệm ghế cùng được chọn lựa kỹ càng, với màu kem sữa rất dễ phối đồ, kết hợp với màu của rèm, màu gỗ óc chó của sàn nhà tạo nên một thể thống nhất trong căn phòng khách, không hoa mỹ, rườm rà cũng như những gam màu lòe loẹt sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Không gian căn phòng với hoa, cây cảnh mang không gian tươi mát Không gian căn phòng với hoa, cây cảnh mang không gian tươi mát

Ngoài ra để tạo thiết kế mở cho căn phòng gia chủ có thể chọn một cửa sổ lớn, để đón ánh sáng, nguồn năng lượng khác từ bên ngoài vào, cách làm này sẽ giúp cho căn phòng được thông thoáng khí, rất tốt cho sức khỏe cũng như mang lại phong thủy bởi những luồng khí cho căn phòng được di chuyển dễ dàng, không gian thoáng đãng, gia chủ sẽ được thoải mái.

Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng hiện đại        Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng hiện đại

Nên lựa chọn thêm cây xanh để trang trí cho căn phòng thêm phần tươi mới, gia chủ có thể lựa chọn những loại cây tốt cho sức khỏe cũng như mang lại nhiều phong thủy, may mắn, cũng như sẽ hạn chế được những luồng âm khí cho căn phòng.

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng đơn giản Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng đơn giản

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng  cho căn phòng khách với những mẫu thiết kế đơn giản, không gây rối mắt, bên cạnh chọn nội thất thì gia chủ cũng nên có cách bài trí nội thất được gọn gàng, sẽ không bị chiếm diện tích căn phòng, dễ dàng đi lại, không bất tiện trong sinh hoạt.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Hải Phòng trang trí đẹp cho căn phòng  Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Hải Phòng trang trí đẹp cho căn phòng

>>>CLICK xem thêm>>>

Điểm qua một vài mẫu sofa gỗ cho chung cư đẹp và sang trọng nhất hiện nay!!!

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng cho phòng bếp có nhiều điểm nhấn

Căn phòng bếp được liên thông với căn phòng khách, với thiết kế không gian mở này sẽ giúp cho gia chủ tận dụng được khoảng không gian dễ chịu, và căn phòng bếp cũng được lựa chọn thiết kế với chất liệu gỗ óc chó, không gian 2 phòng khách – bếp có sự kết nối với nhau, tạo sự đồng nhất, đẹp mắt.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng cho phòng bếp  Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng cho phòng bếp

Thiết kế nội thất đẹp tại Vinhome Hải Phòng với phòng bếp được thiết kế với những món đồ nội thất thất cũng rất tiện ích, một tủ bếp chữ I sẽ không thể nào chiếm được nhiều diện tích căn phòng, cách làm này sẽ làm mở rộng hơn thêm diện cho căn phòng bếp để có thể bài trí được bộ bàn ăn 10 ghế cao cấp.

Phòng bếp được thiết kế với gam màu gỗ óc chó phòng bếp được thiết kế với gam màu gỗ óc chó

Tủ bếp được thiết kế bằng chất liệu gỗ óc chó kết hợp với gỗ công nghiệp, rất hiện đại, gỗ công nghiệp có gam màu sáng, rất phù hợp dùng để thiết kế cho căn phòng bếp, bởi với ưu điểm vượt trội không bị mối mọt, rất bền màu, có tính ổn định, lại rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có vết dầu mỡ, thức ăn bám vào.

Thiết kế nội thất đẹp tại Vinhome Hải Phòng sang trọng Thiết kế nội thất đẹp tại Vinhome Hải Phòng sang trọng

Căn phòng bếp cũng được thiết kế cửa sổ lớn để căn phòng được thông thoáng, khi nấu ăn sẽ không có mùi, gia chủ cũng nên thiết kế thêm chiếc máy hút mùi để không gian căn phòng được dễ chịu, những mùi thức ăn này cũng sẽ không ảnh hưởng đến phòng khách khi được thiết kế theo không gian mở này.

Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng hiện đại Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng hiện đại

Một kệ để bình hoa nhỏ sẽ giúp tạo được không gian ngăn cách giữa 2 không gian, vừa dừng để trang trí căn phòng, cũng như mang lại cho bạn cảm thấy được thoải mái, dễ dàng hơn trong bài trí nội thất.

Thiết kế nội thất Vinhome đẹp tại Hải Phòng với nhiều tiện ích Thiết kế nội thất Vinhome đẹp tại Hải Phòng với nhiều tiện ích

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng trong thiết kế căn phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng cho căn phòng ngủ cũng có rất nhiều điều bất ngờ, bạn hãy dừng ngay sự tò mò, nội thất Toàn Cầu sẽ tiết lộ với bạn ngay dưới đây, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những mẫu thiết kế đẹp và sang trọng này.

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng cho căn phòng ngủ 1

Căn phòng ngủ này được thiết kế cho căn phòng của người lớn tuổi, đối với gia chủ có gia đình nhiều thế hệ có thể thiết kế cho căn phòng ngủ ông bà, toàn bộ không gian căn phòng được thiết kế với gam màu gỗ óc chó ấm áp, tiện dụng, những món đồ nội thất được chọn rất đơn giản, tất cả không rườm rà, gây tốn diện tích.

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng cho phòng ngủ hiện đại   Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng cho phòng ngủ hiện đại

Nội thất căn phòng đều được làm bằng gỗ óc chó Nội thất căn phòng đều được làm bằng gỗ óc chó

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng đẹp nhất Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng đẹp nhất

Một chiếc bàn trang điểm nhỏ, không chút cầu kỳ, nhưng vẫn sang trọng, hiện đại, kệ tivi cùng được lựa chọn rất nhỏ gọn, có thể đặt tivi và những món đồ trang trí những những lọ hoa, bức tranh nhỏ, đối diện với giường ngủ để gia chủ có thể nằm xem vô tuyến được dễ dàng hơn. Với thiết kế gam màu nệm, màu rèm, kể cả tường trang trí cũng gam màu tối sẽ rất tốt cho sức khỏe, tạo nên không gian căn phòng ngủ thanh bình.

Thiết kế thêm phòng thay đồ tiện ích Thiết kế thêm phòng thay đồ tiện ích

Những món đồ nội thất rất tiện, đựng được rất nhiều đồ   Những món đồ nội thất rất tiện, đựng được rất nhiều đồ

Bên cạnh đó , Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng với phòng ngủ còn được thiết kế thêm với một căn phòng nhỏ thay đồ, căn phòng này nơi đặt tủ quần áo, gương, giúp gia chủ được chỉn chu hơn khi đi ra ngoài.

Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng cho căn phòng ngủ 2

Căn phòng ngủ được thiết kế tổng thể với gam màu gỗ óc chó hiện đại, giúp gia chủ có được không gian nghỉ ngơi sang trọng, không ảnh hưởng đến sức khỏe, căn phòng sẽ giúp gia chủ cảm nhận được sự tiện ích hơn, đặc biệt với những căn phòng nhỏ sẽ giúp cho gia chủ được thoải mái hơn trong bài trí nội thất.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Hải Phòng cho căn phòng ngủ nhỏ Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Hải Phòng cho căn phòng ngủ nhỏ

Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng rất sang trọng Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng rất sang trọng

Thiết kế nội thất Vinhome đẹp tại Hải Phòng với gam màu cũng được lựa chọn rất tinh tế, phù hợp với không gian căn phòng nhỏ, gia chủ cũng rất tiện hơn khi bài trí nội thất, được thiết kế thêm một chiếc cửa sổ lớn tạo cho căn phòng được thông thoáng, dễ chịu, không còn ngột ngạt, có thể trang trí thêm cây xanh trong phòng, tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Thiết kế nội thất Vinhome đẹp tại Hải Phòng với thiết kế không gian mở Thiết kế nội thất Vinhome đẹp tại Hải Phòng với thiết kế không gian mở

Thiết kế nội thất Vinhome đẹp tại Hải Phòng​ cho căn phòng ngủ 3

Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng với căn phòng ngủ này cùng được làm bằng chất liệu gỗ óc chó, với gam màu sáng rất phù hợp với những người trẻ tuổi, căn phòng với thiết kế nhiều cửa lớn, giúp cho căn phòng được thông thoáng, dễ chịu, đặc biệt phòng ngủ không những là nơi đảm bảo cho sức khỏe mà còn giúp cho tinh thần được thoải mái hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng những món đồ đơn giản Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng những món đồ đơn giản

Bài trí nội thất một cách khoa học, hiện đại Bài trí nội thất một cách khoa học, hiện đại

Bàn làm việc được thiết kế với những ngăn để sách, tài liệu gọn nhé, đảm bảo căn phòng được thông thoáng hơn, căn phòng chật chội cũng có điểm nhấn, đây là cách thiết kế nội thất tiện nhất, kết hợp nhiều tiện ích mà không làm ảnh hưởng đến không gian căn phòng.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng những món đồ đa năng Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng những món đồ đa năng

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng thêm cho căn phòng với những mẫu nội thất đa năng, sẽ giúp cho căn phòng được thông thoáng, tiện lợi cho sinh hoạt, một chiếc tủ có thể thiết kế thêm những chiếc kệ đặt đồ, căn phòng sẽ được đẹp hơn, gọn gàng hơn.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng với thiết kế mới Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng với thiết kế mới

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng cho căn phòng ngủ 4

Căn phòng ngủ dành cho trẻ thường được thiết kế đơn giản, những món đồ nội thất cũng không cầu kỳ, bao trùm căn phòng là gam màu gỗ óc chó rất tiện dụng, khi nghỉ ngơi được thoải mái hơn, đặc biệt là với chất liệu gỗ cao cấp, không mối mọt, mang đến cho cha mẹ yên tâm hơn.

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng đẹp nhất  Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng đẹp nhất

Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng cho căn phòng ngủ được thiết kế thêm ban công nhỏ, được gia chủ thiết kế thêm những cây xanh xung quanh căn phòng, mang đến không gian thoáng đãng, không gian vui chơi cho trẻ , và đặc biệt tạo không gian tươi mới cho căn phòng.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Hải Phòng đẹp cho căn phòng nhỏ Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Hải Phòng đẹp cho căn phòng nhỏ

Như vậy, với căn phòng ngủ cũng được trang trí thêm những món đồ nội thất và bài trí chúng được khoa học để mang lại nhiều điều mới mẻ, tiện ích, không gian sống sẽ được tiện hơn, bài trí nội thất được đẹp, khoa học và mới mẻ.

Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng nhỏ tiện nghi   Thiết kế căn hộ Vinhome Hải Phòng nhỏ tiện nghi

>>>CLICK xem thêm>>>

Tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp nhất, tại đây!!!

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng với không gian căn phòng thờ

Phòng thờ được thiết kế rất đơn giản, với gam màu gỗ óc chó mang lại không gian thanh tịnh, lịch sự, với không gian thiêng liêng này gia chủ lựa chọn tủ thờ bài trí sẽ rất hợp lý.

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng cho căn phòng thờ đúng phong thủy Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng cho căn phòng thờ đúng phong thủy

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome đẹp tại Hải Phòng với phòng thờ được dùng 2 tủ thờ, 1 từ dùng để thờ Phật, và một tủ thờ tổ tiên, cách lựa chọn này rất đúng và phong thủy, cách làm này sẽ mang lại nhiều may mắn, cũng như thể hiện được sự tôn kính và ý niệm của gia chủ.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhome Hải Phòng không gian căn phòng thờ cũng được sắp xếp gọn gàng, không bài trí lộn xộn sẽ mất đi phong thủy cũng như lòng thành của gia chủ, gam màu cũng được lựa chọn màu gỗ óc chó trầm, tạo căn phòng thiêng liêng, yên bình.

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng sắp xếp nội thất được gọn gàng, khoa hoc Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng sắp xếp nội thất được gọn gàng, khoa hoc

Thiết kế nội thất Vinhome Hải Phòng tại nhà chú Nam chắc chắn sẽ giúp gia chủ được hài lòng, nếu muốn thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ hãy liên hệ với nôi thất Toàn Cầu để được lên thiết kế với không gian sống đẹp hiện đại và sang trọng.

>>>CLICK xem thêm>>>

Những mẫu thiết kế nhà chung cư mới nhất, "HOT" nhất hiện nay, tại đây!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo