Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế căn hộ 59m2 đẹp như mơ với gam màu trắng - T302

Nhờ vào cách sắp đặt nội thất, chọn màu sắc phù hợp mà căn hộ 59m2 trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thực của nó, giúp nâng cao đời sống của người sử dụng.

Không được cho là một căn hộ lý tưởng bởi diện tích của căn hộ không được thực sự rộng rãi tuy nhiên nhờ sự kết hợp khéo léo và bàn tay tài hoa của các KTS gia chủ có được không gian với một phòng khách, một phòng bếp, hai phòng ngủ vô cùng ấn tượng, lý tưởng.

Phòng khách thông với phòng ăn màu trắng nhã nhặn

bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ

Trắng là gam màu mà hiện nay được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất gia đình, đặc biệt nó có vai trò mang lại sự thoáng đãng hơn cho không gian chính bởi vì thế mà căn hộ này được khéo léo sử dụng tone màu trên. Những sắc trắng nhẹ nhàng trên bàn ghế sa lông gỗ giá rẻghế bành với điểm nhấn từ chiếc gối ôm màu đậm tạo nên một không gian đầy thi vị và sang trọng.

Ánh sáng thiên nhiên như bên ngoài ban công rộng rọi vào trong phòng khách nhỏ này cũng là một "ngòi bút sắc bén" để gia chủ viết nên một tác phẩm nghệ thuật mà chỉ mỗi lần nghĩ tới cũng làm con tim rung động.

mẫu kệ để tivi đẹp

Thiết kế gạch để trần trong một bức tường cùng gam màu kem tạo nên nét mới lạ, hiện đại đặc biệt là làm nổi bật lên kệ tivi giá rẻ trong căn phòng khách. Đây cũng chính là cách mà gia chủ có thể khéo léo trang trí không gian nhà mình thật ấn tượng và thu hút có điểm nhấn nhá tuy nhiên vẫn đảm bảo được tính rộng rãi, thoáng đãng khi sử dụng.

bàn ghế gỗ ăn cơm

Phòng khách thông với phòng ăn chính là phương pháp mà hiện nay các không gian nhỏ đặc biệt là căn hộ chung cư thường sử dụng. Sự tách biệt giữa hai phòng này chính là nhờ vào tấm thảm trải có họa tiết da báo độc đáo.

mẫu bàn ăn gỗ

Gian bếp nhỏ nhẹ nhàng được thiết kế vẫn sử dụng gam trắng là tone màu chính đồng thời kết hợp thêm những màu mộc nhẹ nhàng tạo sự thoáng đãng, ấm cúng vô cùng ngọt ngào. Chính sự kết hợp hài hòa này gia chủ sẽ có thể sở hữu được một không gian tiện nghi và đa năng nhất.

ghế ăn hiện đại

Bộ bàn ghế ăn trong gian bếp này được tối giản chi tiết với, thanh mảnh vừa tiện nghi lại không tốn nhiều diện tích khi sử dụng. Được trang trí những mẫu lọ hoa hay đèn chùm bắt mắt mang tới điểm nhấn như nhẹ nhàng, lãng mạn tới những buổi sum họp gia đình.

Phòng ngủ sang trọng, rộng rãi hơn nhờ tone màu trắng

các mẫu giường gỗ đẹp

Phòng ngủ dành cho người lớn với thiết kế trẻ trung được kết hợp gam màu trắng nhẹ nhàng cùng nâu đậm ấm cúng mang lại sự đối lập nhưng không đấu tranh mà lại hòa quyện ngọt ngào, tạo cảm giác thoải mái hơn khi bước vào. Chính bởi như thế mà gia chủ luôn có được những giấc ngủ ngon, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

giường gỗ cao cấp

Không gian với các sản phẩm nội thất được tối giản chi tiết một cách tối đa đang được thịnh hành hiện nay và đặc biệt sử dụng nhiều trong các khu vực chức năng có diện tích nhỏ. Sàn nhà ốp gỗ ấm cúng màu nâu đậm mang tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho người sử dụng. Để tránh sự nhàm chán trong nơi nghỉ ngơi chủ nhà nên sử dụng những lọ hoa hay bức tranh ảnh thu hút.

giường trẻ em

Phòng ngủ của của trẻ em dưới 2 tuổi cho gia chủ được thiết kế vô cùng đáng yêu với nội thất màu trắng cùng nền màu vàng cam ấn tượng tạo vô cùng trẻ trung phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Thiết kế phòng của bé tiện nghi với những món đồ nội thất tí hon ngay cả chiếc giường ngủ cho bé và nó được trang trí thêm các họa tiết chú gấu ngộ nghĩnh. Ánh sáng trong phòng của trẻ cũng được điều hòa hợp lý mang lại sức khỏe và dễ chịu cho trẻ nhỏ.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo