Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế bộ bàn ăn phong cách Châu Âu, hiện đại - T013

Thiết kế bộ bàn ăn phong cách Châu Âu, hiện đại được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với bộ bàn ăn phong cách Châu Âu tạo nên một không gia bếp vô cùng sang trọng, thể hiện tính quý phái của gia chủ, đế lại ấn tượng cho khách đến thăm nhà.

Thiết kế bộ bàn ăn - Bộ bàn ăn thiết kế thường dùng cho gia đình, nhà hàng, khách sạn. Với bộ bàn ăn mang phong cách Châu Âu được các gia đình và khách sạn quan tâm và sử dụng nhiều nhất. Để thiết kế một bộ bàn ăn phong cách Châu Âu hiện đại nhất cho gia đình bạn. hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu để được tư vấn và thiết kế bộ bàn ghế ung ý nhất, theo sử thích của các thành viên trong gia đình mình.

Đến với Toàn Cầu bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Thiết kế bộ bàn ăn phong cách Châu Âu, hiện đại - T013 được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bàn ghế ăn hiện đại thiết kế theo phong cách Châu Âu. Bộ bàn ăn này thiết kế dùng cho gia đình, chất liệu làm từ gỗ tự nhiên 100% nên là bộ bàn ăn chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng lâu dài từ 20 đến 30 năm.

Mặt bàn được làm bằng gỗ tự nhiên được phủ toàn bộ sơn màu trắng bảo vệ lớp gỗ được bền hơn. Dọc thân bàn được thiết kế hoa văn theo phong cách Châu Âu rất tỉ mỉ, tạo sự bắt mắt cho người nhìn. Chân bàn làm bằng gỗ tự nhiên được uốn cong ở giữa chân, phần chân tiếp đất được choãi ra tạo sự cân đối, chắc chăn,

Thiết kế bộ bàn ăn phong cách Châu Âu, hiện đại - T013, thể hiện không gia phòng bếp sang trọng, lịch sự nhất.

Bộ bàn ăn 8 người bao gồm 1 bàn ăn và 8 chiếc ghế. Ghế được thiết kế với 4 chân giống chân của chiếc bàn, tạo sự cân dối và chắc chắn khi ngồi. Cách thiết kế đồng bộ tạo nên sự sang trọng hơn cho không gian phòng ăn. Mặt ghế và lưng ghế phủ một tầm đệm hoa văn mang phong cách Châu Âu cổ điển.

Thiết kế bộ bàn ăn phong cách Châu Âu, hiện đại - T013 thiết kế và thi công với giá rẻ tại Công ty nội thất Toàn Cầu

Sựu kết hợp giữa bộ bàn ăn gỗ tự nhiên với tủ bếp mang phong cách Châu Âu vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Thể hiện sự Quý phái của gia chủ, gia đình hoàn toàn có điều kiện kinh tế, để lại ấn tượng tốt nhất cho bạn bè và khách đến chơi nhà.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo