Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế bộ ghế sofa phòng khách, tủ tivi phòng khách cao cấp - T190

Nơi tiếp khách sẽ không thể nào vắng bóng đi những mẫu thiết kế bộ ghế sofa phòng khách cùng với các kiểu tủ tivi phòng khách cùng với bàn gỗ dài đẹp mắt bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu đẹp này nhé!

Căn phòng tiếp khách độc đáo là nơi tôn lên không gian gia đình của khách hàng. Một phòng tiếp khách đẹp sẽ là nơi thể hiện đẳng cấp và địa vị của chủ nhà.

Đối với căn phòng này thì không thể không có được những mẫu nội thất bộ bàn ghế sofa đẹp và thu hút.

Nội thất bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ hiện đại

mau sofa phong khach

Mẫu thiết kế nội thất với hình chữ L dành cho căn phòng nhỏ cho chủ nhà, tạo kiểu gọn gàng và đơn giản, độc đáo khiến cho người dùng thêm bắt mắt cũng như sang trọng nhất.

Với không gian ngôi nhà nhỏ thì những mẫu với tạo kiểu này chính là một trong điều tạo nên căn phòng thoải mái.

Bộ bàn ghế với gam màu mộc nhẹ nhàng, sơn inchem sang bóng cho phòng cuốn hút. Kiểu nội thất này kết hợp với đệm bọc nỉ trơn nhẹ nhàng và sang trọng. Kiểu này có kết hợp với gối ôm màu tím bắt mắt, cuốn hút.

Tạo kiểu có phần tay vịn cùng hộc để đồ tiện lợi, khung chân gỗ hính chữ U đẹp mắt, thông thoáng và khiến cho người dùng thêm sang trọng.

Mẫu sofa này được thiết kế kết hợp cùng với bàn trà và 1 bàn kẹp hiện đại và sang trọng.

ghế sofa phòng khách giá rẻ

Kiểu thiết kế mẫu bàn ghế sofa này ngày nay được rất nhiều gia đình chọn lựa cho không gian gia đình tiện nghi, tạo kiểu nội thất ấn tượng cũng như trẻ trung này khiến cho người chủ gia đình có thêm sự dễ chịu.

Kiểu đẹp có thể được làm bằng bất kì một loại gỗ tự nhiên nào với màu sắc bắt mắt tùy thuộc vào những chủ nhà cũng như không gian gia đình.

Với mỗi không gian chúng tôi sẽ được ra các kiểu mẫu khác nhau sao cho hợp lý nhất với căn phòng và khiến cho gia chủ có được sự dễ chịu nhất.

bộ ghế sofa phòng khách

Ấn tượng với những mẫu nội thất bàn ghế phòng khách bộ ghế rời độc đáo, kiểu dáng nhẹ nhàng và mảnh khảnh được làm bằng gỗ tự nhiên, thiết kế có bọc đệm mút mềm với vải nỉ màu xanh mát mắt.

Đệm có khóa giọt nước tạo giúp cho chủ nhà dễ thảo rời để vệ sinh thêm sạch sẽ nhất. Kiểu này cũng có thể dùng cho nhà nhỏ.

Tạo kiểu đơn giản với phần chân sau chắc chắn, thiết kế choãi ra sau đảm bảo độ chắc chắn và không bị xê dịch. Phần sau của ghế tựa được thiết kế dạng nan nhỏ độc đáo và chắc chắn.

Nhờ được làm ra bằng bàn tay tài hoa của những nghệ nhân có tiêng tắm nhất của Toàn cầu chính vì vậy những đường nét sắc bén, kiểu dáng thu hút cho phòng quý phái và thu hút nhất cho phòng khách.

Mẫu tạo dáng với gối ôm và bàn gỗ dài đẹp mắt có hình thấp gọn gàng chính vì vậy mà chủ nhà sẽ có được không gian dễ chịu, gắn kết những thành viên trong nhà với nhau và có được sự vui vẻ và thu hú.

giá ghế sofa phòng khách

Tạo dáng căn phòng đẹp này cùng bộ bàn ghế bề thế và cao cấp khiến cho người dùng thêm dễ chịu.

Một căn biệt thự, nhà phố cao cấp có được các mẫu nội thất sang trọng này sẽ khiến cho chủ nhà có được sự thoải mái cũng như dễ chịu nhất.

Bộ bàn ghế với nhiều món này chính là đồ nội thất mà chủ nhân gia đình không thể không có. Kiểu đẹp này được kết hợp thêm với những mẫu đệm bọc da sang chảnh chính là bộ bàn ghế thể hiện con mắt tinh tường của chủ nhà.

Kiểu ghế đẹp này với phần chân ghế to, chắc chắn dần về phía dưới cùng với ghế đẹp dạng nan độc đáo khiến cho phòng gia đình lạ mắt.

Bộ bàn ghế sang trọng được kết hợp với các mẫu tủ tivi phòng khách gọn gàng, màu sắc trẻ trung nhà nhẹ nhàng.

Những món đồ nội thất kệ tivi này được thiết kế đa năng chính vì thế mà nó luôn tạo nên căn phòng tiếp đón bạn bè thực sự cuốn hút.

Với căn phòng này không thể không có những mẫu kệ tivi đẹp cùng với bàn ghế phòng khách sang trọng.

Bạn sẽ có được những ngôi nhà đẹp mắt nhất khi mà khách hàng chọn đến với công ty Nội thất Toàn cầu chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo