Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu ghế sofa phòng khách hình chữ L đẹp - T230

Nắm bắt được xu thế hiện nay chúng tôi đưa ra những mẫu ghế sofa phòng khách với dáng vẻ gọn gàng cho căn phòng nhà bạn thêm đẹp hơn. Dưới đây là một số mẫu đẹp đang được bán chạy trên thị trường.

Bộ sofa phòng khách nhỏ tinh tế gỗ tự nhiên

mẫu bàn ghế gỗ phòng khách

Không cần dùng hàng ngoại mà chỉ cần chọn tới Toàn Cầu và đặt một bộ bàn ghế sofa xuất xứ tại Việt Nam được thiết kế hiện đại và ấn tượng như trên sẽ khiến cho phòng gia đình của khách hàng thực sự ấn tượng và thu hút. Mẫu đẹp trên được làm bằng gỗ Tần Bì đã được chọn lựa kĩ lưỡng từ khâu nhập nguyên liệu, tẩm sấy chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh khi thay đổi thời tiết. Bộ đồ có gam màu vàng cánh gián bắt mắt chân ghế thấp chắc chắn kế hợp với 1 bàn kẹp thật tiện dụng cùng 1 bàn trà cách tân và 1 ghế đơn gọn gàng, nhỏ gọn khiến căn phòng nhỏ thêm rộng mở và ấn tượng nhất như ý muốn.

sofa phòng khách nhỏ

Tùy từng căn phòng khác nhau sẽ có những mẫu bàn ghế đẹp và tinh tế sẽ được thiết kế với mẫu mã bắt mắt. Sản phẩm ghế phòng khách ấn tượng bằng gỗ Sồi Nga ấn tượng có các chân thấp, vuông và nhỏ nhắn có những đường nét sắc sảo và thu hút tạo nên sự ấn tượng, tinh tế nhất nơi tiếp đón bạn bè. Mẫu ghế hình chữ L tiện dụng kết hợp với 1 bàn kẹp cùng tay vịn rộng cách tân kết hợp cùng với những hộc tủ tiện dụng, nơi mà khách hàng có thể để sách báo thật thu hút, bắt mắt nhất, ngoài ra mẫu sofa này còn có 1 bàn trà kiểu nhật giá rẻ đơn giản, trên bề mặt sử dụng kính chịu nhiệt cũng như chống va đập tốt, đôn ngồi gọn gàng với đệm được bọc da nhập khẩu Hàn Quốc không bị bong tróc, bền lâu với thời gian.

bàn ghế giá rẻ

Mẫu bàn ghế chữ L bằng gỗ Óc Chó một trong những mẫu chất liệu đảm bảo chất lượng nhận được sự chú ý của nhiều chủ nhà, món đồ có gam màu nâu hạt dẻ cùng với đệm mút mềm êm ái, đệm bọc da màu đen thu hút nhập khẩu nước ngoài được bàn tay khéo léo từ những nghệ nhân có kinh nghiệm nhất trong ngành nội thất làm ra, vì thế từng đường khâu mũi chỉ đều tạo nên sự thu hút, sang trọng nhất cho không gian. Chiếc ghế tiện dụng và bắt mắt này có các đường cong mềm mại mang tới nét tinh tế và ngọt ngào nhất cho không gian đẳng cấp nhưng vẫn gọn gàng, thoáng đãng.

mẫu bàn ghế gỗ phòng khách

Tùy từng căn phòng khác nhau chúng tôi đưa ra những mẫu bàn ghế gỗ cao cấp cũng như ấn tượng bằng gỗ Sồi tinh tế, mẫu ghế đẹp kết hợp với đệm mút mềm bọc nỉ gai bằng Cỏ May bắt mắt, nhã nhặn không nhanh dão vải khi sử dụng. Những mẫu tinh tế và cuốn hút này còn được kết hợp thêm những gối ôm họa tiết nhẹ nhàng làm nổi bật bộ sản phẩm và khiến cho căn phòng rộng mở. Một mẫu bàn ghế đẹp không những để tiếp khách, trang trí căn phòng mà còn là cầu nối giữa các thành viên trong nhà với nhau, có các cuộc nói chuyện vui vẻ gắn kết mọi người trong nhà.

sa lông gỗ phòng khách

Sự gọn gàng, có nhiều công năng mà ghế sofa trên đưa ra nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía khách hàng, chính bởi thế mà sản phẩm trên đây đang bán chạy tại công ty Nội thất Toàn Cầu. Bộ sofa được làm bằng gỗ Tần Bì cao cấp, với giá rẻ và đảm bảo chất lượng khi sử dụng, khi chọn món đồ này cho căn phòng khách của gia đình thì chủ nhà chắc chắn sẽ có được nơi tiếp khách thu hút và tạo điểm nhấn bắt mắt nhất cho không gian. Ngoài những mẫu bàn ghế sofa chúng tôi còn thiết kế những mẫu kệ tivi hiện đại, giường ngủ giá rẻ, tủ gỗ quần áo, bộ bàn ghế ăn, tủ bếp hiện đại... khác nhau cho gia chủ chọn lựa. Bạn muốn có được nơi nghỉ ngơi hợp lý và hài hòa vậy đặt hàng ngay hôm nay.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo