Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế bàn trà đẹp nhất hiện nay - T249

Để làm nên một bộ bàn ghế phòng khách ngoài những mẫu ghế sofa gỗ giá rẻ thì thiết kế bàn trà đẹp cũng góp phần rất lớn.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự sáng tạo trong các mẫu nội thất gia đình, Công ty CPPT Nội thất Toàn Cầu luôn đưa ra cho khách hàng các mẫu đẹp, ấn tượng và tinh tế nhất dành cho gia chủ.

Mẫu bàn uống trà bằng gỗ công nghiệp đẹp mắt

bàn gỗ thấp kiểu nhật

Thiết kế chiếc bàn trà nhật với tạo kiểu đẹp mắt đơn giản có hình vuông đơn giản mang lại điểm nhấn cho phòng khách. Kiểu đẹp này được làm bằng gỗ Acrylic một trong những mẫu thiết kế gỗ công nghiệp đảm bảo chất lượng dành cho khách hàng và tạo nên một không gian lý tưởng, thu hút nhất.

Tạo kiểu với màu trắng nỏi bật, thiết kế dễ lau chùi nó mang lại một không gian sang trọng và tiện lợi dành cho người sử dụng. Kiểu đẹp này có thể chọn sử dụng cho nhiều những căn phòng khách khác nhau và đem lại sự trẻ trung, tươi mới cho khách hàng.

bàn uống nước kiểu nhật

Mẫu thiết kế nội thất chiếc bàn trà đẹp mang phong cách hiện đại vởi hình chữ nhật cùng các góc được bo tròn mềm mại. Sự cách tân này giúp cho căn phòng thực sự tinh tế cũng như dễ chịu nhất tới cho chủ nhân ngôi nhà. Không chỉ sử dụng mặt bàn bằng gỗ công nghiệp mà nó còn được kết hợp với mặt kính cường lực tốt cùng tone màu trắng nổi bật với gam màu socola của gỗ.

Chiếc bàn trà này với thiết kế có gầm bàn đơn giản, gọn gàng và thông thoáng bạn có thể để một số vật dụng tiện lợi, cùng với 4 chân ghế nhỏ, chắc chắn làm bằng inox nó sẽ khiến cho phòng khách nói chung và mẫu bàn ghế gỗ phòng khách  nói riêng thêm đẹp mắt và tinh tế hơn.

mẫu bàn trà đẹp

Một mẫu bàn trà đẹp tạo kiểu đơn giản mang phong cách Nhật Bản đến cho không gian căn phòng gia đình. Kiểu đẹp có màu trắng và màu mộc ấn tượng cùng hình chức nhật có các góc cạnh sắc nét được làm bằng gỗ mdf cao cấp với bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi và chống ẩm tốt khi sử dụng. Bàn trà đẹp này được tạo kiểu dạng bệt chắc chắn và không dễ bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Mặc dù được tạo dáng đơn giản nhưng nó đã giúp cho không gian có sự mới mẻ, sang trọng luôn khiến cho khách hàng hài lòng.

Bàn uống nước gỗ tự nhiên cao cấp

bàn uống nước kiểu nhật

Mẫu bàn trà với bền mặt đơn giản và gọn gàng được thiết kế bằng chất liệu gỗ Sồi Mỹ nhập khẩu nước ngoài. Kiểu dáng truyền thống có hình chữ nhật cùng các mối ghép mộng chắc chắn, vừa khít luôn khiến cho sản phẩm đẹp mắt và cao cấp hơn khi sử dụng. Được tạo kiểu có những đường khắc chạm khác nhau làm điểm nhấn, cạnh bàn bo tròn mềm mại thích hợp dành cho trẻ em. Thiết kế ấn tượng cùng với tạo kiểu có bề mặt bàn màu nâu cùng đường vân gỗ đẹp, các phần còn lại sơn bệt màu trắng đẹp mắt, nhẹ nhàng và bảo vệ cho phần gỗ của mẫu sản phẩm được bền bỉ nhất, không bị nứt nẻ làm mất thẩm mỹ.

bàn nước

Mẫu bàn trà đẹp mắt được thiết kế bằng chất liệu gỗ Tần Bì cùng màu sơn nhẹ nhàng luôn mang lại sự nổi bật cho căn phòng. Món đồ nội thất này còn được thiết kế cách tân và tạo nên cho gia chủ những không gian ấn tượng, sang trọng nhất như mong muốn. Chiếc bàn có 4 chân nhỏ, chắc chắn được mài nhẵn đẹp mắt, có độ chếch ra ngoài đảm bảo khi sử dụng không dễ dàng bị xê dịch.

Thiết kế mẫu bàn đẹp này có thiết kế với độ cao hợp lý cùng sự đa năng, tiện nghi bạn có thể kết hợp với ghế sofa hay ngồi bệt tùy vào từng khong gian cũng như mong muốn của người sử dụng. Chiếc bàn này có những ngăn kéo để đựng đồ làm bằng tấm gỗ lớn được ghép với nhau chắc chắn và tiện dụng. Đây là một mẫu thiết kế đẹp mắt, mới mẻ cho căn phòng gia đình.

Ngoài mẫu bàn trà đẹp chúng tôi còn có rất nhiều những món đồ khác cho phòng khách như, ghế sofa đẹp, kệ tivi gỗ tự nhiên, vách ngăn phòng khách đẹp...

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo