Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu phòng ngủ trẻ em hiện đại, bắt mắt - T108

Thiết kế không gian gia đình với những mẫu phòng ngủ trẻ em hiện đại, đẹp mắt và tinh tế luôn được chủ nhan ngôi nhà ngày nay chú ý và quan tâm tới mang đến sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Mẫu thiết kế phòng ngủ với sự cách tân giữa giường ngủ hiện đại giá rẻ, tủ quần áo em bé bằng gỗ.

mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em mới nhất

Thiết kế sang trọng và tinh tế, cách tân mới mẻ cũng như hiện đại cho căn phòng gia đình. Mẫu thiết kế giường ngủ cao cấp và ấn tuongj được gắn kết bởi hai tấm gỗ công nghiệp hình thang đẹp mắt có hai màu trắng và cam đẹp mắt, mang tới sự hiện đại, ấn tượng cũng như nổi trội nhất.

Căn phòng có hai màu sắc chủ đạo là trắng và cam vừa ấm cúng, vừa rộng rãi lại sáng sủa và vui vẻ. Giá sách hình chong chóng gióc bắt mắt kết hợp với tủ quần áo em bé bằng gỗ cách tân bắt mắt, tiện nghi.

giường ngủ nhỏ xinh

Mẫu thiết kế giường ngủ bắt mắt, giường ngủ được tạo kiểu hình chiếc ô tô đầy sang trọng và tinh nghích, ấn tượng. Được làm từ chất liệu tốt nhất cùng như kết hợp màu xanh lá cây, vàng, đen... ấn tượng nhất trong không gian cảu cả nhà.

Một không gian phá cách mang tới căn phòng mang lại sự bắt mắt nhất cùng với mẫu giá sách, thảm trải giường nổi trội.

giường ngủ tấng cho trẻ em, giuong ngu co ngan keo

Mẫu thiết kế giường ngủ tầng cho trẻ em, giuong ngu co ngan keo hiện đại và ấn tượng nhất cho không gian gia đình của khác hàng, tạo nên sự trẻ trung cho căn phòng mởi mẻ. 

Đối với không gian dành cho trẻ nhỏ các bậc cha mẹ chọn lựa giường ngủ tầng rất nhiều bởi nps mang đến sự iện lợi khi sử dụng. Màu sắc của thiết kế này đa dạng, hiện đại và bắt mắt, có màu xanh là nổi bật nhất.

Kiểu giường này kết hợp với mau ban ghe dep học bài sang trọng nhất cho căn phòng của chủ nhân ngôi nhà, giúp cho con em bạn có nơi học tập thật thoải mái.

.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo