Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Tạo không gian phòng ngủ mới lạ với gam màu độc đáo

Tạo không gian phòng ngủ mới lạ với gam màu độc đáo để có được không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi nhất luôn là mong muốn của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên thiết kế không gian phòng ngủ như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi bật mí ngay dưới đây nhé!

<<< CLICK xem thêm >>>

Cập nhật xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại nhất ngay tại đây !!!

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với gam màu hồng ngọt ngào lãng mạn

Thiết kế phòng ngủ đẹp với gam màu hồng nhẹ nhàng đang trở thành xu hướng hiện nay. Nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào lãng mạn cho không gian phòng ngủ thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé! 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với gam màu hồngMẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với gam màu hồng

Căn phòng ngủ được thiết kế khéo léo với gam màu hồng phấn và trắng rất hài hòa và bắt mắt. Lựa chọn bộ giường ngủ màu trắng kết hợp với đệm và chăn ga màu hồng rất nhẹ nhàng và ngọt ngào. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, với không gian phòng ngủ nhỏ thì mẫu thiết kế này chính là sự lựa chọn hoàn hảo, chúng sẽ khiến không gian phòng nhỏ trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với gam màu hồngMẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với gam màu hồng

Ngoài những món đồ nội thất như giường ngủ, tủ đồ hay bàn trang điểm thì bạn có thể trang trí cho căn phòng những chậu cây xanh, chúng vừa giúp trang trí vừa mang đến cho không gian phòng ngủ sức sống và không khí trong lành. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được nghỉ ngơi trong căn phòng ngủ với thiết kế đơn giản, gam màu nhẹ nhàng này. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu đen trắng sang trọng

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế phòng ngủ hiện đại thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế phòng ngủ ngay dưới đây. Căn phòng ngủ nổi bật với gam màu trắng - đen hài hòa bắt mắt vừa sang trọng và ấn tượng. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu đen trắngMẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu đen trắng

Để làm mới cho không gian phòng ngủ bạn cần chú ý đến tường nhà, màu sắc của tường căn phòng nên chọn gam màu trắng nhẹ nhàng. Gam màu trắng luôn  khiến căn phòng sáng hơn, vừa dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất trong căn phòng. Bài trí bộ giường ngủ gỗ màu nâu trầm kết hợp với trải chăn, ga, đệm màu trắng sẽ rất nổi bật và tạo cảm giác thoải mái cho bạn giấc ngủ ngon và  sâu hơn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu đen trắngMẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu đen trắng

Thiết kế nội thất phòng ngủ không thể bỏ qua chiếc tủ quần áo và kệ tivi, mẫu thiết kế phòng ngủ này đã khéo léo lựa chọn tủ, kệ trang trí gỗ công nghiệp màu trắng vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Thiết kế kiểu tủđồ kết hợp với kệ tivi rất tiện nghi và gọn gàng. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm những chiếc đèn để giúp cho không gian căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn. 

Trên đây là những ý tưởng tạo không gian phòng ngủ mới lạ với gam màu độc đáo có tại Nội thất Toàn Cầu. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp theo ý thích của mình thì đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo