Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại nhất

Xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại nhất hiện nay đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp và hiện đại thì hãy tham khảo ngay những gợi ý thiết kế ngay dưới đây. Với những mẫu thiết kế đẹp và tiện nghi hứa hẹn mang đến không gian sinh hoạt lý tưởng cho mọi gia đình. 

<<< CLICK xem ngay >>>

Chiêm ngưỡng phòng khách nhà chung cư đẹp ngay tại đây !!!

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu bắt mắt

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và hiện đại thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây. Thiết kế phòng ngủ với gam màu hài hòa bắt mắt mag đến không gian sinh hoạt mới lạ và thoai mái nhất cho gia chủ. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu bắt mắt

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu bắt mắt

Mẫu thiết kế này lựa chọn gam màu trắng - xám nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ. Bộ giường ngủ gỗ sồi được bài trí vô cùng khéo léo kết hợp với đệm nỉ xám cao cấp mang đến không gian nghỉ ngơi tiện nghi. Thiết kế phòng ngủ mới lạ với tường được ốp gỗ kết hợp với đệm vải xám sang trọng. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu bắt mắtMẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại với gam màu bắt mắt

Để không gian phòng ngủ đẹp và hài hòa bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất có màu sắc đồng bộ. Ngoài bộ giường ngủ thì kệ tivi cùng là món đồ trang trí không thể thiếu, kệ tivi gỗ có màu sắc hài hòa với giường ngủ. Trang trí tường ốp đá cũng là cách để biến không gian phòng ngủ trở nên đẹp và sang trọng hơn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với nội thất cao cấp 

Để sơ hữu được không gian phòng ngủ đẹp và hiện đại không thể bỏ qua việc bài trí những món đồ nội thất cho căn phòng. Dưới đây là một số gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ dẹp mang dến không gian sinh hoạt đẳng cấp mà ai cũng thích thú. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với nội thất cao cấp Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với nội thất cao cấp 

Thiết kế nội thất phòng ngủ với bộ giường ngủ gỗ được bọc vải cao cấp vô cùng tinh tế và sang trọng. Mẫu giường ngủ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, dáng thấp dễ dàng bài trí cho mọi không gian phòng ngủ rất tiện nghi. Vách ngăn đầu giường được thiết kế to và rộng vừa được bọc đệm nỉ êm ái mang lại cảm giác thoải mái khi tựa lưng đọc sách hoặc xem tivi. Trang trí tường phòng ngủ với những mảng gỗ luôn giúp căn phòng đẹp và sang chảnh ấn tượng hơn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với nội thất cao cấp Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với nội thất cao cấp 

Để căn phòng ngủ trở nên đẹp và hiện đại hơn bạn có thể bài trí thêm cho căn phòng chiếc tủ kệ tivi và bàn trang điểm. Chiếc kệ tivi gỗ được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên và mặt ngoài được phủ lớp gỗ công nghiệp MDF màu trắng rất đẹp và ấn tượng. Thiết kế tủ kệ với 2 tầng, tầng trên  để bài trí đồ và sách gọn gàng, phía tầng dưới có những ngăn tủ để đồ vừa có thể kê đồ trang trí rất tiện dụng và gọn gàng. 

Xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại nhất có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều gia đình yêu thích. Đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế phía trên để có thêm gợi ý thiết kế nội thất đẹp và sở hữu ngay không gian sinh hoạt tiện nghi như mong đợi. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo