Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ như thế nào mới chuẩn nhất? được nhiều gia chủ quan tâm trong thiết kế kiến trúc nhà ở, và chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian căn phòng thoáng đãng và tiện ích nhất với những cách bài trí khoa học dưới đây.

>>>Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất cho không gian căn phòng đẹp nhất tại đây!!!

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ như thế nào mới hợp lý

Căn phòng nhỏ lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất hài hòa cho không gian căn phòng thoáng đãng sẽ được nhiều gia chủ quan tâm, tuy nhiên hướng cửa cũng quan trong trong việc tạo nên không gian sống thoải mái, tiện lợi, và có thể nói chúng góp phần quan trọng trong việc duy trì cuộc sống gia đình.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ không được thông với cửa chính

Nếu không gian căn phòng chật chội gia chủ sẽ khó khăn trong lựa chọn nội thất, vì vậy hãy tạo nên căn phòng được thông thoáng với những cách bài trí nội thất khoa học và tiện lợi nhất, và nếu căn phòng ngủ đối diện với cử chính sẽ gây ra nhiều bất lợi lớn, khiến căn phòng không được hài hòa, gia chủ sẽ không có được sự may mắn, thành công và công danh sự nghiệp không được như ý, do vậy hãy tạo nên căn phòng thông thoái với cách bài trí không gian căn phòng hợp lý và ưng ý nhất

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ         Phong thủy hướng cửa phòng ngủ

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ vợ chồng nếu đối diện với của chính sẽ không được phong thủy, bởi không gian căn phòng ngủ là nơi chốn riêng tư, nếu như không bài trí khoa học học hợp lý sẽ bị người ngoài nhìn vào, mà theo phong thủy như vậy sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, cũng như thiết kế phòng ngủ kiểu này sẽ có người chen ngang vào cuộc sống của vợ chồng.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ          Phong thủy hướng cửa phòng ngủ

Như vậy với cách hóa giải này thật đơn giản, hãy nên lựa chọn những chiếc bình phong cũng như những tấm rèm để làm vật ngăn cách cho không gian căn phòng được riêng tư hơn, người dùng sẽ có được những món đồ nội thất đẹp nhất cho không gian sống hào hòa dễ chịu.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ không được đối diện với nhà vệ sinh

Phòng ngủ là nơi giúp gia chủ nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc, tuy nhiên hướng cửa nhà không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn của gia chủ cũng như căn phòng không được đẹp như ý nhất, do vậy không nên bài trí phòng ngủ đối diện với nhà vệ sinh.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ        Phong thủy hướng cửa phòng ngủ

Nhà vệ sinh lại nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, âm khí cũng như không mang đến cho gia chủ có được sự may mắn, nên vậy chú ý không nên đối diện không gian căn phòng này chúng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như những luồng âm khí này sẽ dễ dàng vào, không đảm bảo được sức khỏe cũng như khi ngủ hay bị giật mình, do vậy gia chủ nên tránh thiết kế phòng ngủ có cửa đối diện với nhà vệ sinh.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ        Phong thủy hướng cửa phòng ngủ

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ hóa giải hướng cùng với hướng nhà vệ sinh gia chủ nên lựa chọn những chiếc rèm với những mẫu phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà, hay nhưng chiếc vách ngăn với những họa tiết độc đáo, hay những mẫu thiết kế đa năng sẽ giúp cho không gian căn phòng được thông thoáng và gọn gàng hơn.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ không được đối diện với cửa bếp

Không gian căn phòng sẽ không được đẹp, sang trọng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nếu như lựa chọn Phong thủy hướng cửa phòng ngủ không được đúng thẩm mỹ, khoa học. và Phong thủy hướng cửa phòng ngủ không được đối diện với cửa bếp nên tránh.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ          Phong thủy hướng cửa phòng ngủ

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ không được đối diện với cửa bếp bởi không gian căn phòng ngủ nơi yên tĩnh mà căn phòng bếp lại có rất nhiều thiết bị máy móc, chúng sẽ ảnh hưởng đến không gian căn phòng ngủ thông qua cửa phòng.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ      Phong thủy hướng cửa phòng ngủ

Ngoài ra phòng bếp có tính hỏa, rất nóng nên hơi nóng này sẽ ảnh hưởng vào căn phòng ngủ, ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như gia chủ sẽ có cảm giác bực bội khó chịu, vì vậy khi thiết kế kiến trúc nên chú ý điều này, và khi bài trí nội thất nên có cách hóa giải hợp lý.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ không được đối diện với giường ngủ

Giường ngủ đối diện với cửa phòng sẽ không mang lại may mắn cho gia chủ, và chắc chắn người dùng sẽ không có được giấc ngủ ngon, bởi khi đối diện với cửa phòng có người qua lại sẽ khiến cho người ngủ bị giật mình, do vậy hãy tạo nên căn phòng đẹp và có tính thẩm mỹ cao với cách thiết kế khoa học và tiện lợi.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ         Phong thủy hướng cửa phòng ngủ

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ hãy để nội thất Toàn Cầu lên thiết kế

Với không gian căn phòng khác nhau gia chủ sẽ lên thiết kế cho không gian với những món đồ nội thất chất lượng, đẹp hiện đại cho không gian sống hài hòa. Gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất phù hợp, vừa vặn với không gian căn phòng, dù bạn sống ở những căn phòng chật chội gia chủ cũng sẽ có được những món đồ sang cho căn phòng được đẹp tiện ích nhất.

Phong thủy hướng cửa phòng ngủ        Phong thủy hướng cửa phòng ngủ

Như vậy Phong thủy hướng cửa phòng ngủ với những gợi ý trên dù căn phòng chật chội gia chủ cũng sẽ có được những món đồ sang nhất, căn phòng sẽ sang hơn với những món đồ nội thất bền bỉ cho không gian sống thoải mái và thú vị.

<<<Có thể bạn quan tâm thêm>>>

những phong cách thiết kế giường ngủ gỗ đẹp cho nhà sang tại đây!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo