Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phòng khách 30m2 sang trọng với gam màu nâu - trắng nhã nhặn - T167

Phòng khách là cửa ngõ của ngôi nhà nơi nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ. Hiện nay có rất nhiều các thiết kế phòng khách với kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhưng không gian với tone màu trắng - nâu với kết cấu mở cùng phòng ăn. Mời quý khách cùng chiêm ngưỡng một trong những mẫu thiết kế nội thất mở được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây:

Phòng khách thiết kế mở với phòng ăn cùng tone trắng - nâu ấn tượng

Căn phòng khách 30m2 của nhà phố 2 tầng được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung và tinh tế luôn tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất tới chủ nhà.

sofa gỗ giá rẻ

Mặc dù diện tích nhỏ hẹp nhưng phòng này vô cùng tinh tế bởi lối thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại, trẻ trung cùng tone màu nâu -trắng. Sản phẩm bàn ghế đẹp cho phòng khách đẹp mắt hình chữ L với chất liệu cao cấp gam màu trắng nhã nhặn đặt cạnh phần cửa kính của ngôi nhà lấy ánh sáng thiên nhiên khi cần thiết. Ánh sáng được điều chình bởi hệ thống những rèm cửa gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế.

bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp

Đối diện với bàn ghế sofa chính là mẫu kệ tivi giá rẻ đơn giản kết hợp vách ngăn phòng mang tới sự rộng rãi và thoáng đãng nhất khi sử dụng như mong muốn. Chiếc vách đơn giản với tone màu nâu kết hợp với bàn trà và thảm trải mang lại sự đồng nhất trong không gian cùng như càng toát lên nét vượt trội của mẫu bàn ghế phòng khách.

các kiểu bàn ghế gỗ phòng khách

Phòng khách đẹp tinh tế được kết hợp khéo léo với những món đồ như lọ hoa và tranh phong thủy cá chép mang lại sự sang trọng cũng như may mắn tới cho chủ nhà. Tuy nhiên khi chọn thiết kế mẫu đẹp này gia chủ cần chú ý tới việc đặt sao cho phù hợp thì mới có thể chiêu tài lộc được vào trong nhà.

Đối với những căn phòng khách hiện đại ngày nay thì thiết kế mở với phòng ăn luôn được chọn sử dụng. Đặc biệt là những căn hộ có diện tích nhỏ. Thiết kế này mang lại sự rộng mở, thoáng đãng khiến cho chủ nhà cảm thấy thoải mái và thư giãn tinh thần.

bàn ghế phòng khách đẹp

Giữa hai không gian không sử dụng vách ngăn phòng hay tường nhà để có thể có được phòng gia đình rộng rãi nhất, tuy nhiên để phân chia khoảng không gian căn phòng việc gia chủ kết hợp những tấm thảm có vai trò tách biệt các phòng mà không tốn tiện tích. Các tone màu trong những phòng mở này cũng mang tính chất tông xuyệt tông có độ tương tác và đồng nhất cao mang tới sức hút và sang trọng, tinh tế hơn.

bàn ghế ăn

Được đặt cạnh cầu thang đi lên không gian bếp thiết kế tiện nghi có đủ ánh sáng từ tấm cửa rộng gần phòng khách. Những mẫu bàn ghế ăn đơn giản có tone đen - trắng ấn tượng và trẻ trung khiến người ngồi thấy dễ chịu khi ăn uống, phần tủ bếp tiện nghi có nhiều công năng gam màu nâu ấm cúng, ngọt ngào mang tới cảm hứng cho người nấu nướng. Để đem thiên nhiên tới gần người sử dụng hơn những mẫu cây cảnh thu hút, đẹp mắt trang trí phòng gia đình thêm lôi cuốn hơn.

Bạn muốn có được không gian đẹp hãy tới với Toàn Cầu để các KTS tư vấn và thiết kế 3D miễn phí nhé!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo