Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phát hờn khi ngắm biệt thự trắng triệu đô của Hà Hồ

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ có mức cát xê "cực kỳ Khủng". Chính vì vậy mà chuyện Hà Hồ sở hữu biệt thự triệu đô là điều không mấy ai bất ngờ.

 Xem thêm: 

>>>   Cách thiết kế nhà nhỏ hẹp mà siêu đẹp của người Nhật
>>>   
5 cách làm sạch thảm, đệm đơn giản, hiệu quả mà lại "rẻ tiền"

Biệt thự triệu đô của nằm ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh, và được Hà Hồ thiết kế riêng 7 phòng hết sức tinh tế và hiện đại. Tạo không gian sống thỏa mái nhất cho cô cùng bố mẹ và bé Su Beo.

Với gu thẩm mỹ của mình, Hà Hồ chọn hai màu trắng -  đen làm chủ đạo để bày trí, sắp xếp các đồ nội thất trong nhà. Đặc biệt cô cho trồng và đặt nhiều hơn những cây cảnh giúp căn nhà gần gũi hơn với  thiên nhiên.

Ngay cả khi chọn sofa cho phòng khách, Hà Hồ cũng lựa chọn cũng khá kỹ lưỡng sao cho phòng khách vừa hiện đại, vừa thoáng rộng hơn.

Xem nhiều hơn mẫu sofa mà Hà Hồ đã tham khảo Tại Đây.

Nhờ bàn tay khéo léo của Ngọc Hương (mẹ của Hồ Ngọc Hà) thì căn nhà luôn được gọn gàng sạch sẽ và thoáng mát.

Quả đúng là "Hổ phụ sinh hổ tử", tất cả những lọ hoa được bày trí trong nhà đều được 1 tay Ngọc Hương chăm sóc. 

Với ý tưởng hòa mình với thiên nhiên, Hà Hồ đặt vị trí bếp gần hơn với khu vườn. Vừa tiện lợi cho việc chuẩn bị thực phẩm nấu nướng vừa gần gũi với thiên nhiên. 

Hà Hồ khá tinh tế khi chọn tủ bếp, bàn ăn, thiết bị nấu nướng và bày trí chúng một cách hài hòa tạo không gian rộng hơn, hiện đại hơn cho phòng bếp.

Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, cách thư giãn hiêu quả nhất là chăm sóc góc vườn nhỏ sau nhà .

Hà Hồ trồng và chăm sóc từng cây rau thật cẩn thẩn để đảm bảo cho những bữa ăn hàng ngày. Và tận dụng khoảng không trên sân thượng, phía trước và xung quanh biệt thự để trồng rau muống, mùng tơi, rau lang, rau cải...

Thời gian rảnh còn lại, Hà Hồ giành trọn cho SuBeo. Cùng bé ngồi xem phim thỏa mái ở phòng khách. Hoặc cùng bé bơi lội trong bể bơi ngay trong khuôn viên biệt thự.

Bể bơi mát mẻ ngay trong khuôn viên biệt thự.

Tiếp theo: Thanh lý tháng 3 – Xả hàng giá sốc

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo