Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Pha lột xác ngoạn mục của căn nhà cấp 4 trên diện tích 50m2

Thay vì đập đi xây mới khiến tốn kém nhiều chi phí thì kiến trúc sư đã chọn phương pháp cải tạo căn nhà cấp 4 trên diện tích 50m2 trong một con hẻm tại quận Thủ Đức ( Tp. Hồ Chí Minh).

Xem thêm: 

>>  Căn nhà siêu mỏng chỉ với 1m bá đạo nhất thế giới
>>  Chiêm ngưỡng gác xép chất lừ trong căn hộ 17m2

     Từ một căn nhà cấp 4 trên mặt bằng 50m2, kiến trúc sư đã cải tạo thành 1 căn nhà 3 tầng mang phong cách độc đáo, hiện đại hơn.

     Xóa tan dáng vẻ cũ kĩ lỗi thời, kiến trúc sư đã thiết kế một chiếc áo khoác mới cho căn nhà cũ theo tính cách và sở thích của 3 chủ nhân mới của căn nhà.

     Chủ nhà cho biết: rất ưng ngôi nhà này vì nhà có nhiều hướng mở, nằm trong một ngõ yên tĩnh nên đã quyết định mua và sửa lại.

     Màu trắng vàng được chọn làm màu chủ đạo xuyên suốt căn nhà. Vật liệu chính được sử dụng trong căn nhà là gỗ ép và thép.

     Chủ đầu tư và kiến trúc sư đã thống nhất không sử dụng những vật liệu cầu kỳ đắt tiền để giảm chi phí cho công trình.Chủ đầu tư và kiến trúc sư đã thống nhất không sử dụng những vật liệu cầu kỳ đắt tiền để giảm chi phí cho công trình.

     Để tránh nhàm chán trong không gia màu trắng xuyên suốt thì kiến trúc sư lựa chọn sử dụng một chiếc bàn tam giác làm điểm nhấn.

     Bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn mẫu bàn ghế cho phòng khách Tại Đây!

     Sự kết hợp phòng khách với phòng bếp theo xu hướng hiện đại khiến tiết kiệm không gian, mang lại cảm giác thoáng cởi mở, thoáng mát hơn.

     Hai chạn gỗ đơn giản nhưng đầy tinh tế giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng nhiều hơn. 

     Kiến trúc sư chọn đặt phòng ngủ nơi có cửa sổ lớn để đón gió và đón ánh sáng nhiều hơn. Và để giảm chi phí cải tạo, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng các tấm lợp vật liệu thiên nhiên, vừa rẻ vừa tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

     Xem thêm: 50 mẫu giường ngủ gỗ đẹp hiện đại

     Và đặc biệt đặt thêm bàn làm việc trong phòng ngủ để phục vụ nhu cầu chủ phòng khi cần.

     Căn phòng mang đậm tính nghệ thuật với 1 cây đàn piano được đặt tại khu vực nối phòng ngủ chính với khu vườn ngoài ban công.

      Nhà vệ sinh đặt gần phòng ngủ để thuận tiện cho việc sử dụng.

     Tiêu chuẩn 5* được áp dụng cho công trình phụ này. Và đặc biệt sử dụng tông màu trắng để tạo không gian rộng hơn cho cả căn nhà.

     Tầng 1 và tầng 2 của căn nhà nối với nhau bằng cầu thang thẳng, trong khi đó tầng 3 được nối bằng một cầu thang xoắn.

     Để tận dụng tối đa không gian thì kiến trúc sư thiết kế công trình phụ để hai phòng ngủ phụ trên tầng 2 có thể dùng chung.

     Để phân biệt mỗi phòng thì kiến trúc sư chọn mỗi tông màu riêng cho mỗi phòng ngủ.

Theo Kiến thức

Tiếp theo: Học hỏi cách thiết kế nhà nhỏ hẹp mà siêu đẹp của người Nhật

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo