Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất Toàn Cầu tưng bừng giảm giá 20 % mừng Showroom mới

Nhân dịp khai trương Showroom mới tại số 5, Phố Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội, Công ty cổ phần phát triển nội thất Toàn Cầu giảm giá 20 % đối với một số mặt hàng bàn ghế sofa gỗ phòng khách chữ L cực kì đẹp mắt. Chương trình giảm giá vừa để mừng showroom mới vừa như một lời tri ân đến khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng, ủng hộ nội thất Toàn Cầu trong thời gian vừa qua.

Xem thêm: Thanh lý tháng 3 – Xả hàng giá sốc

 

Thời gian khuyến mại bắt đầu 25/3 – 5/5/2017

Đến với nội thất Toàn Cầu, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, tư vấn đầy đủ, nhiệt tình. Những sản phẩm của chúng tôi không những đề cao tính thẩm mỹ mà còn chú trọng đến chất lượng và giá trị cảm nhận của quý khách.

Giá cả phải chăng, bạn có thể tùy ý lựa chọn chất liệu, mẫu mã cũng như kích thước. Chúng tôi sẽ cử chuyên viên kĩ thuật đến tận nhà đo đạc không gian, diện tích nhà bạn để tư vấn, cung cấp bản vẽ để bạn có được cái nhìn chính xác nhất. Sao cho sản phẩm thực sự là của bạn, được sản xuất riêng cho nhà bạn. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế sofa đẹp hoàn hảo đang được khuyến mại 20%.

1.   Bộ sofa gỗ TC 109

TC 109 gồm 3 món: 1 ghế băng hình chữ L, 1 đôn ngồi và 1 bàn trà.

Giá niêm yết: 36.000.000 đồng.

Giá khuyến mại: 28.800.000 đồng. (đã bao gồm cả đệm, nỉ, kính mặt bàn, gối ôm)

(Lưu ý: khi kích thước, chất liệu thay đổi thì giá cũng có thể thay đổi theo)

Bộ bàn ghế sofa gỗ chữ L - TC 109

Bộ bàn ghế sofa gỗ chữ L - TC 109

Được thiết kế hiện đại, những đường nét vuông vắn, dứt khoát dù đơn giản nhưng mang lại cho phòng khách nhà bạn một sự khoa học, sang trọng đến không ngờ. Những đường vân gỗ tự nhiên chẳng cần dùng quá nhiều sơn vẫn toát lên sự đẳng cấp. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chất liệu từ gỗ Tần Bì, Sồi Mỹ, Hương đến Gụ, Óc chó… Chúng tôi giảm giá 20 % cho tất cả các chất liệu.

TC 109 hài hòa, nhẹ nhàng đầy tinh tế

TC 109 hài hòa, nhẹ nhàng đầy tinh tế

TC 109 được thiết kế hướng đến những căn phòng khách có diện tích vừa và nhỏ, ví dụ như những căn trung cư cao cấp, nhà ống hiện đại. Quý khách có thể đặt sofa sát mép tường vừa tạo sự mềm mại cho các góc tường lại tiết kiệm được diện tích. Vì 100% gỗ Sồi tự nhiên nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, chúng tôi luôn đảm bảo các sản phẩm của công ty “trên 50 năm vẫn chạy tốt”.

2.   Bộ bàn ghế sofa gỗ TC 110

TC 110 bao gồm: 1 bàn trà, 1 băng ghế L.

Giá niêm yết: 36.000.000

Giá khuyến mại: 28.800.00 đồng (đã bao gồm đệm tựa, gối ôm, kính mặt bàn)

(Lưu ý: khi kích thước, chất liệu thay đổi thì giá cũng có thể thay đổi theo)

Bộ bàn ghế sofa gỗ chữ L – TC 110

Bộ bàn ghế sofa gỗ chữ L – TC 110

Thêm một sự lựa chọn khác dành cho các khách hàng có những căn hộ trung cư nhỏ xinh, bàn ghế sofa gỗ TC 110 được giảm đến 20%. Mẫu mã miễn chê với những thiết kế hiện đại. Đường viền ghế mang sắc trắng tô điểm cho sự nổi bật của gỗ. Chất liệu gỗ tự nhiên trang nhã, đảm bảo độ bền vượt thời gian. Lại mang đến một sự hòa hợp với thiên nhiên, mát mẻ dễ chịu.

TC 110 sang trọng, hiện đại và đẹp mắt

TC 110 sang trọng, hiện đại và đẹp mắt

Mẫu bàn ghế sofa gỗ TC 110 trên đây được làm từ gỗ Sồi cao cấp, chất liệu nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu nên tràn đầy sự sang trọng. Bạn cũng có thể chọn các chất liệu khác, chúng tôi vẫn cam kết giảm giá 20%. Bạn sẽ không thể tìm được trên thị trường một bộ bàn ghế sofa sang trọng mà lại rẻ bất ngờ đến vậy. Chỉ có duy nhất tại nội thất Toàn Cầu mà thôi!

3.   Bộ sofa gỗ phòng khách sang trọng TC 141

Bộ sofa gỗ chữ L - TC 141 gồm có: 1 băng ghế chữ L, 1 ghế đơn, 1 bàn trà.

Giá niêm yết: 38.000.000 đồng

Giá khuyến mại: 30.400.000 đồng (đã bao gồm đệm tựa, gối ôm, kính mặt bàn)

(Lưu ý: khi kích thước, chất liệu thay đổi thì giá cũng có thể thay đổi theo)

Bàn ghế sofa gỗ chữ L – TC 141

Bàn ghế sofa gỗ chữ L – TC 141

TC 141 là hiện thân của phong cách hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không vẽ vời hoa lá, chẳng chạm khắc cầu kì ấy vậy mà lại đẳng cấp, quý phái đến kì lạ. Bí quyết nằm ở những thiết kế tài tình của các kiến trúc sư cùng chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm. Không cần nói quá nhiều về đường vân gỗ nữa vì đơn giản nó hết sức tuyệt vời.

TC 141 đẳng cấp, quý phái và thanh lịch

Vẫn hướng đến những phòng khách nhỏ, biến không gian hẹp mà vẫn đẹp rạng ngời. Chất liệu sồi Mỹ nhập khẩu, tiêu chuẩn quốc tế. Bạn còn gì chờ đợi hơn ở những bộ sofa gỗ long lanh như thế này. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để rinh ngay TC 141 về nhà, trong thời hạn khuyến mại giá giảm đến 20 %, rẻ hơn, đẹp hơn, tiết kiệm hơn và cũng sang trọng hơn.

4.   Bộ sofa gỗ hiện đại TC 143

Một bộ sofa gỗ TC 143 gồm: 1 băng ghế chữ L, 1 bàn trà, 1 đôn ngồi.

Giá niêm yết: 37.000.000 đồng.

Giá khuyến mại: 29.600.000 đồng. (đã bao gồm đệm tựa, da, kính mặt bàn và gối ôm)

(Lưu ý: khi kích thước, chất liệu thay đổi thì giá cũng có thể thay đổi theo)

Bàn ghế sofa gỗ chữ L - TC 143

Bàn ghế sofa gỗ chữ L - TC 143

Nếu bạn muốn một bộ sofa kết hợp da thật để “lên đời” cho phòng khách, thể hiện đẳng cấp, cá tính cũng như gu thẩm mỹ vượt trội của mình. TC 143 sẽ giúp bạn giải quyết điều đó, chất liệu gỗ Sồi tự nhiên nhập khẩu từ bên kia bán cầu (Mỹ), da thật từ Hàn Quốc cùng óc sáng tạo, thiết kế hiện đại của các kiến trúc sư sẽ biến phòng khách nhà bạn khác biệt hoàn toàn.

Sang trọng, hiện đại như thế thì đương nhiên trên thị trường giá cũng không hề rẻ, song đến với nội thất Toàn Cầu giá cả chẳng còn là cản trở. Để tri ân quý khách hàng, cũng như giới thiệu sản phẩm, showroom mới, chúng tôi sẽ giảm giá đến 20%. Thay vì đặt nặng về lợi nhuận, chúng tôi chọn cách làm hài lòng khách hàng, để thêm nhiều quý khách hàng được tận hưởng các sản phẩm chất lượng mà chúng tôi cung cấp.

TC 143 – sự khác biệt, dẫn đầu xu thế sofa gỗ hiện tại

TC 143 – sự khác biệt, dẫn đầu xu thế sofa gỗ hiện tại

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc ngay điện thoại lên, gọi đến số 0948 977 868 hoặc truy cập website: http://noithattoancau.vn/ để xem thêm rất nhiều sản phẩm khác. Thời gian khuyến mại 20% vẫn còn, địa điểm trên toàn quốc.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo