Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất thông minh cho phòng ngủ có diện tích nhỏ - T023

Đối với một phòng ngủ có diện tích nhỏ, để lựa chọn những món đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi... không khó, Nội Thất Toàn Cầu cung cấp sản phẩm nội thất phòng ngủ thiết kế một cách thông minh vừa tiết kiệm không gian vừa đầy đủ tiện nghi và những khoản chi phí phù hợp.

Giường ngủ đẹp, tủ quần áo sang trọng, kệ tivi hiện đại, kệ trang trí bắt mắt, bàn học, bàn làm việc tiện dụng... là những món đồ nội thất gắn liền với phòng ngủ của bạn. Vậy với một không gian phòng ngủ diện tích vừa và nhỏ làm sao để có thể trưng bày hết những món đồ nội thất này? làm thế nào để tiết kiệm không gian giúp căn phòng thoáng mát và thoải mái? làm sao để tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn lựa chọn được sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng tốt?

Hãy đến với Nội Thất Toàn Cầu với những sản phẩm nội thất cho phòng ngủ đẹp, sang trọng và tích hợp thông minh, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng, chăm sóc khách hàng tận tình nhất.

 Kệ tivi thông minh đa chức năng khi kết hợp với thiết kế tủ đứng đựng quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm, kệ trang trí và tủ ngăn kéo đựng đồ. Sự phối hợp 6 trong 1 này sẽ khiến cho tất cả đồ nội thất trong phòng bạn chiếm một không gian rất nhỏ của căn phòng, thiết kế hiện đại, gọn gàng và sang trọng, chất liệu gỗ tự nhiên, loại gỗ tùy chọn (gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ gụ, gỗ hương...) giá cả tùy từng loại gỗ.

Giường ngủ cho phòng ngủ có diện tích nhỏ thường được thiết kế đơn giản tránh cồng kềnh giúp tiết kiệm không gian, thường là những mẫu giường thấp cho căn phòng thông thoáng hơn, màu sắc của ga giường cũng nên lựa chọn những gam màu tươi sáng và tương đồng với màu sắc không gian chung.

Ngày nay ngoài những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên bạn còn có thể có những sự lựa chọn từ sản phẩm đồ gỗ công nghiệp, những loại gỗ này cũng có ưu điểm riêng, chúng được xử lý tốt cho những môi trường ẩm ướt, chống cong vênh mọt mối giá thành cũng phải chăng hơn.

Chiếc sofa cho phòng ngủ thiết kế nhỏ gọn bên cạnh cửa sổ là một gợi ý lý tưởng cho những ai yêu thích được đắm mình thư giãn với không gian bên ngoài, thả mình bên những cuốn sách hay, và tự mình thưởng thức không khí trong lành của tự nhiên.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo