Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu ghế sofa giường gỗ đẹp nhất

Hiện nay, những mẫu ghế sofa giường đẹp đang được săn đón nhiều hơn bao giờ hết bởi tính năng thông minh, tiện dụng của chúng. Bạn vừa có thể dùng làm sofa cho phòng khách lại vừa có thể làm giường ngủ khi cần chỉ với một số thao tác khá đơn giản.

Về thiết kế cơ bản ghế sofa giường cũng như các loại ghế sofa khác, với phần khung được làm bằng các loại gỗ tự nhiên chất lương tốt như gỗ sồi, gụ, hương,… Và phần vỏ bọc thì chủ yếu là nhung, da, vải, nỉ,… Tuy theo tài chính và mục đích sử dụng mà chúng ta tìm được sản phẩm sofa giường ngủ phù hợp. Sau đây là một số mẫu sofa giường gỗ đẹp mời bạn tham khảo.

ghế sofa giường gỗ

Chiếc ghế sofa giường Pierrot

Đây là sản phẩm được thiết bởi Pier Vittorio Prevedello. Xuất phát từ ý tưởng nhằm tạo ra một sản phẩm đầy đủ tiện ích của một chiếc ghế sofa và một chiếc giường nằm điển hình ông đã tạo ra chiếc sofa giường này

ghe-sofa-giuong-go-pierrot

Rất dễ dàng bạn đã có thể chuyển đổi từ ghế ngồi sang giường nằm. Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy chiếc sofa giường này không có sự bằng phẳng vuông góc cạnh của phần đệm và phận thành dựa, tuy nhiên chính chi tiết này đã mang đến sự hoàn hảo cho chiếc giường nằm bởi độ khít đến kinh ngạc

Chiếc sofa giường Bensen

ghe-sofa-giuong-go-bensen

Với thiết kế có phần đơn giản mà chắc chắn, nhà thiết kế Bensen đã tạo ra một chiếc ghế sofa giường rất chắc chắn và tiện dụng. Với chân đế được làm bằng inox, khung ghế được làm bằng gỗ thông đã qua xử lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

Sofa giường Deluxe

ghe-sofa-giuong-go-deluxe

Là ý tưởng thiết kế của Weiss, sản phẩm mang đến cho người dùng về tính tiện dụng bất ngờ của nó. Sản phẩm có cấu tạo 3 phần rõ ràng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ dốc của ghế một cách dễ dàng. Với kích thước nhỏ, sản phẩm sẽ rất hợp với không gian phòng khách nhỏ, phòng ngủ hoặc phòng làm việc

Ghế sofa giường Polygon

ghe-sofa-giuong-go-polygon

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và lược bỏ tối đa các chi tiết không cần thiết . Bạn dễ dàng có thể điều chỉnh từ trạng thái ngồi sang nằm và ngược lại. Sản phẩm rất hợp với những không gian phòng chật, nhỏ. Hoặc sử dụng trong văn phòng công ty.

Ghế sofa giường gỗ mã G29

ghe-sofa-giuong-go-g29

Đây là sản phẩm có thiết kế khá chắc chắn và đồ sộ. Điểm ấn tượng đối với chiếc ghế này đó là độ dày của đệm. Cùng với đó là chất liệu được làm bằng nhung dày mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu, ấm áp. Khung giường được làm bằng gỗ sồi nhập khẩu đã qua xử lý, chân ghế được làm bằng inox, lò xo được nhập khẩu từ Malaysia rất chắc chắn.

Ghế sofa giường mã G30

ghe-sofa-giuong-go-g30

Đây là chiếc sofa giường có thiết kế khá đặc biệt, ấn tượng. Không giống như những chiếc sofa giường khác chỉ có 1 tầng thì chiếc ghế này có 2 tầng . Với những thao tác đơn giản như kéo ra, đóng vào bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc sofa giường này theo ý. Diện tích của chiếc sofa giường này khá rộng có thể nằm được đến 3 người. Ngoài ra thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ bền chắc của sản phẩm. Với thiết kế khung xương bằng gỗ sồi nhập khẩu chịu được áp lực cực tốt cùng với đó là chất liệu nỉ cao cấp ôm kín toàn bộ chiếc sofa mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc ghế sofa giường này.

Trên đây là một số mẫu ghế sofa giường nằm bằng gỗ, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nghe tư vấn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo