Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới sẽ được rất nhiều gia chủ quan tâm, và chắc chắn gia chủ sẽ có được sự tiện ích nhất trong chính không gian nhà nhỏ đẹp hiện đại này. Và dưới đây là những điều kiêng kị khi xây nhà mà gia chủ nào cũng nên tham khảo.

>>>Có thể bạn quan tâm thêm những mẫu thiết kế nội thất đẹp và sang nhất tại đây!!!

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới gia chủ đặc biệt quan tâm

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới  nên chú ý đến vị trí

Nhà ở là nơi mà gia chủ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng với những người thân yêu của mình, do vậy khi lựa chọn thiết kế nhà ở cho không gian căn phòng được đẹp cũng như đúng với phong thủy thì người dùng nên chọn những vị trí tốt, đúng phong thủy để mang đến cho không gian căn phòng được đẹp giúp gia chủ có sức khỏe tốt, cũng như gia chủ được làm ăn thuận lợi và phát đạt.

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới       Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới

Vì trí nhà ở rất quan trọng, những kiêng kỵ khi xây dựng nhà ở nên chọn những vị trí tốt, không quá ổn ào, vì nhà là nơi gia chủ nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc, và vị trí không nên chọn xây nhà là nơi như gần nghĩa trang, gần trường học, hay những nơi công cộng… những nơi này không đúng phong thủy, nhiều âm khí, cũng như ô nhiễm môi trường.

Những khu vực trong ngõ hẹp sẽ rất thiếu ánh sáng, tối tăm thì gia chủ không nên mua, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như phong thủy, những luồng khí tốt không được vào nhà ở, gia chủ khó mà làm ăn buôn bán được.

Bên cạnh đó cũng nên chú ý không nên chọn những nơi đường cao tốc, và nơi có đường điện cao thế  chạy qua, nơi chân núi hay đầu hẻm bởi chúng sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của gia chủ.

Chú ý vị trí xây nhà         Chú ý vị trí xây nhà

Do vậy để có được ngôi nhà đúng phong thủy, thuận lợi mang đến cho gia chủ được nhiều may mắn, thành công thì lựa chọn vị trí nhà rất quan trọng, gia chủ nên có cách chọn lựa vị trí hợp lý để có được cuộc sống thanh bình và tốt nhất.

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới nên chú ý đến hình dáng nhà

Hình dáng nhà cũng ảnh hường không tốt đến vận mệnh và luồng khí tốt, do vậy nên chọn những ngôi nhà có hình dáng đơn giản, như vậy sẽ mang đến cho gia chủ có được sự thoải mái, cũng như không hề ảnh hưởng đến tính phong thủy của ngôi nhà.

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới chú ý dáng nhà       Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới chú ý dáng nhà

Những ngôi nhà có hình dao hình súng gia chủ không nên làm vì như vậy chúng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà, gây nhiều bất lợi, nếu gia chủ đã chót xây nhà theo kiểu này thì nên chọn những chiếc gương lồi hoặc lõm để hóa giải.

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới nên chú ý đến hình dáng nhà không nên lồi hoặc lõm chúng sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều thị phi, không được thuận lợi trong làm ăn buôn bán, năng lượng trong nhà không được cân bằng, dễ khiến cho gia chủ mắc các bệnh về thần kinh.

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới nên chú ý đến kết cấu nhà

Móng nhà rất quan trọng, có tác dụng nâng đỡ ngôi nhà, do vậy móng phải chắc chắn, an toàn cũng như lựa chọn được những chất liệu tốt nhất để thi công, giúp ngôi nhà được đẹp, an toàn cho người dùng, xây chân tường yếu cũng ảnh hưởng đến ngôi nhà, do vậy cần mọi thứ đều chắc chắn gia chủ sẽ có được cuộc sống không lo âu.

Chú ý đến kết cầu nhà         Chú ý đến kết cầu nhà

Số phòng trong nhà không nên lựa chọn theo số chẵn, mà nên lựa chọn số lẻ, bên cạnh đó khi lên thiết kế bài trí kiến trúc căn phòng không nên chọn nhà vệ sinh đối diện cửa ra vào, không nên đối diện với phòng bếp hay các phòng khác, cũng như phòng thờ cũng nên đặt ở vị trí cao nhất để mang lại tính phong thủy, giúp gia chủ làm ăn phát đạt và nhiều thuận lợi.

những kiêng kỵ khi xây dựng nhà ở            những kiêng kỵ khi xây dựng nhà ở

Phòng khách là trọng tâm của ngôi nhà nên khi chọn bài trí nội thất phòng khách không nên cô lập căn phòng để tránh bất hòa những thành viên trong gia đình. Và chú ý không bài trí bàn thờ trong phòng ngủ. và vòi nước không nên đặt cạnh bếp ga vì lửa kị nước sẽ ảnh hưởng đến phong thủy ngôi nhà.

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới gia chủ nên chú ý màu sắc

Những điều kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở cũng nên chú ý màu sắc rất quan trọng trong dùng thiết kế cho những ngôi nhà mới, gia chủ đã lựa chọn được màu sắc phù hợp cho không gian căn phòng nhà mình hay chưa? Và để không gian căn phòng đẹp gia chủ nên chọn những gam màu nhã nhặn, những gam màu đơn giản là sự lựa chọn tinh tế với người dùng cũng như không ảnh hưởng đến phong thủy.

những điều kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở          những điều kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở

Và xây nhà cần tránh nên chú ý lựa chọn những gam màu đúng với phong thủy độ tuổi của gia chủ để mang đến được nhiều thành công và may mắn, như vậy không gian căn phòng sẽ được sang hơn, gia chủ sẽ có được những món đồ vừa ý và khi thiết kế nội thất sẽ không còn là khó khăn lớn.

Những điều kiêng kỵ khi xây nhà mới gia chủ nên chú ý với những gợi ý trên chắc chắn sẽ mang đến cho không gian căn phòng được đẹp và dễ chịu hơn, người dùng sẽ có được những món đồ sang trọng cho không gian sống vô cùng thoải mái và tiện nhất, và chắc chắn gia chủ sẽ hài lòng với những món đồ đẹp ưng ý.

>>>CLICK xem thêm>>>

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

Tổng hợp +55 các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp từ đơn giản đến phức tạp

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo