Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ghế ăn đẹp cho phòng bếp sang trọng - T021

Mẫu bàn ghế ăn đẹp cho phòng bếp sang trọng, bộ bàn ghế ăn rất quan trọng trong nhà bếp. Chính vì thế các gia đình cần lựa chọn cho gia đình nhà mình bộ bàn ăn tốt nhất, chất lượng đảm bảo khi sử dụng.

Mẫu bàn ghế ăn đẹp - Gia đình bạn đang có nhu cầu sắm một bộ bàn ghế ăn cho phòng ăn gia đình. Nhưng chưa lựa chọn được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, chất lượng và kiểu dáng thiết kế đẹp và hấp dẫn. Hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu để được lựa chọn những bộ bàn ghế ăn đẹp, sang trọng nhất.

Đến với chúng tôi chắc hẳn các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Bộ bàn ăn được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên, ghế ngồi được bọc đệm cao cấp, đả bảo bạn hoàn toàn yêu thích.

Mẫu bàn ghế ăn đẹp cho phòng bếp sang trọng được các gia đình yêu thích nhất.

Bộ bàn ghế ăn làm bằng chất liệu gỗ Sồi, gỗ chắc chắn, đảm bảo tốt nhất khi sử dụng, tuổi thọ của gỗ lâu dài hơn so với các dòng gỗ khác. Bộ bàn ghế ăn thiết kế dành cho 6 thành viên gồm 1 bàn ăn và 6 chiếc ghế ngồi. Bàn ăn thiết kế chắc chắn bằng gỗ, mặt bàn nhẵn nhụi, sáng bóng, cạnh bàn cà thành bàn được bo tròn, đảm bảo an toàn nhất khi gia đình có trẻ nhỏ, chạy nhảy nô đùa trong nhà. Ghế thiết kế gồm 4 chân gỗ, mặt ghế và lung ghế bọc đệm, lớp ngoài sung là lớp nỉ gai màu xám nhập khẩu.

Mẫu bàn ghế ăn đẹp cho phòng bếp sang trọng, bán với giá rẻ tại Công ty nội thất Toàn Cầu.

Bàn ăn phong cách hiện đại được làm bằng gỗ Xoan Đào, một cạnh bàn được thiết kế chéo cạnh được đặt sát tường, với màu gỗ tự nhiên tạo cho phòng ăn gia đình hấp dẫn hơn. Chân bàn làm bằng chất liệu thép không gỉ, chắc chắn. Ghế có lưng tựa, mặt ghế và lưng ghế thiết kế có lớp lót đệm, tạo sự êm ái và thoải mái khi ngồi.

Mẫu bàn ghế ăn đẹp cho phòng bếp sang trọng, chất lượng làm bằng gỗ tự nhiên, siêu bền khi sử dụng

Một nhà bếp ăn sang trọng có sự đầu tư đầy đủ các đồ nội thất quan trọng dùng tròng nhà bếp. Ngoài trang bị tủ bếp cao cấp, các đồ thiết bị nhập khẩu, thì không thể thiếu được một bộ bàn ăn gia đình, đó là nơi mà các thành viên hội tụ qua những bữa ăn hàng ngày, các thành viên gắn kết với nhau hơn. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo