Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những giường ngủ cao cấp, tủ kệ tivi gỗ công nghiệp trẻ trung - T120

Phòng ngủ hiện đại với những mẫu giường ngủ cao cấp, tủ kệ tivi gỗ công nghiệp, tủ quần áo gỗ giá rẻ ấn tượng và độc đáo được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Nội thất Toàn cầu.

Với các thiết kế hiện đại và trẻ trung chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có được một không gian dành riêng cho mình thực sự dễ chịu. Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian căn phòng này nhé!

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp sang trọng

mẫu giường cao cấp

Chiếc giường ngủ là món đồ mà sở hữu những chức năng đặc biệt trong căn phòng nghỉ ngơi, bởi vậy nó được lựa chọn hướng để đặt sao chi phù hợp với phong thủy mang lại giấc ngủ ngon cho chủ nhà.

Kiểu giường ngủ cũng luôn phải đẹp, độc đáo để cho căn phòng luôn tươi trẻ, sang trọng. Căn phòng này có mẫu giường gỗ tẹ nhiên đẹp hình hộp cùng đường rọi chỉ đẹp, khe mịn làm cho căn phòng đẹp và có điểm nhấn hơn.

kệ tivi đẹp

Thiết kế mẫu tủ kệ tivi phòng ngủ hiện đại

tủ kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp được làm bằng gỗ công nghiệ với các giá kệ và những hộp tủ đơn giản, gam màu mộc nhẹ nhàng và thu hút mang lại sự tiện nghi cũng như ấn tượng hơn cho căn phòng nghỉ ngơi. Đây là một món đồ trang trí có tầm ảnh hưởng lớn tới căn phòng ngủ của gia chủ.

tủ áo hiện đại

Tủ treo quần áo hiện đại

Căn phòng nghỉ lưng cùng kiểu tủ quần áo gỗ giá rẻ được làm bằng khung gỗ tự nhiên, cánh cửa gỗ Laminate đẹp màu trắng, nhẵn bóng. Mẫu tủ áo sử dụng phụ kiện nhập khẩu với các giá để đồ bên ngoài tiện lợi để khách hàng trang trí không gian căn phòng nhà mình.

Tất cả các mẫu mã của chúng tôi đều cam kết được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, mẫu mã đẹp mắt và đảm bảo độ bền khi sử dụng cho khách hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo